“ชาช่า” ปลื้ม “บัลลังก์ดอกไม้” กระแสดี ยก “ญาญ่า” เป็นนักแสดงในดวงใจ

“ชาช่า” ปลื้ม “บัลลังก์ดอกไม้” กระแสดี ยก “ญาญ่า” เป็นนักแสดงในดวงใจ

3

“ชาช่า” ปลื้ม “บัลลังก์ดอกไม้” กระแสดี ยก “ญาญ่า” เป็นนักแสดงในดวงใจ

       “ชาช่า มัจฉา โมซิมันน์” ปลื้มกระแสละครเรื่องที่ 2 อย่าง “บัลลังก์ดอกไม้” กระแสดี แฮปปี้ร่วมงาน “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” เผย “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เป็นนักแสดงในดวงใจ

 

        น้องใหม่ของวงการบันเทิง “ชาช่า มัจฉา” ที่หลังจากเคยฝากผลงานละคร “แก้วตาหวานใจ” ล่าสุดเธอก็มีผลงานอย่าง “บัลลังก์ดอกไม้” ที่กระแสของละครก็ดีมากๆ โดยงานนี้เธอยังต้องประกบกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง “เต้ย จรินทร์พร” พร้อมแสดงคู่กับ “บีม กวี” งานนี้สาว “ชาช่า” จะกดดันไหมที่ต้องคู่กับหนุ่ม “บีม”  เมื่อได้คุยกับเธอก็เผยให้ฟังว่า 

       สำหรับในละครตนได้รับบทเป็นช่อม่วง ก็ดีใจ เพราะว่าไม่เคยเล่นบทแบบนี้เป็นละครเรื่องที่ 2 แล้ว ละครเรื่องแรกก็จะเป็นแบบสาวเปรี้ยวนิดนึง แต่อันนี้จะฉีกแนวไปเลยแบบหวานๆ ติ๊งต๋องนิดนึงแต่ว่าฉลาด มีความกุ๊กกิ๊กใสใส สนุกดีที่มาได้เล่นบทแบบนี้ ตัวละครค่อนข้างแตกต่างกับตัวเรา แต่ก็มีความคล้ายบ้าง แต่ส่วนใหญ่แตกต่างมากกว่า เพราะปกติจะเป็นคนนิ่งๆ ถ้าไม่รู้จักใครจะเขิลนิดนึง และจะไม่ค่อยพูดเยอะ เป็นคนที่เข้าได้กับทุกคน ซึ่งก็จะไม่ใช่แบบนั้นเท่าไหร่ แบบ “ช่อม่วง” จะบ้าดาราเกาหลี ส่วนตัวจะไม่ดูเกาหลีเลยไม่ได้เป็นติ่งเลย แต่ว่าจะเป็นแบบว่าบ้าฝรั่งมีความคล้ายกันบ้างแบบเด็กๆ ใสใส

ชาช่า บัลลังก์ดอกไม้ กระแสดี ญาญ่า นักแสดงในดวงใจ  น้องใหม่วงการบันเทิง

 

        ส่วนบรรยากาศในกองสนุกมาก ทุกครั้งที่ไปกองชิลๆ ทุกคนก็เป็นกันเอง โจ๊กกันตลอดเวลาเป็นกันเองดีสนุกดี ไม่เครียดเลยเวลาถ่าย ต้องเล่นกับพี่ “เต้ย” ด้วย เขาน่ารักมากตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเลยมาคุยด้วย สนิทกันเร็วมาก เหมือนเขาก็ชอบคุยกับเราด้วย คุยเรื่องที่ตนชอบคุยไรเงี้ย แล้วมันก็เลยสนุกแล้วก็สนิทกันเร็ว เล่นแล้วก็สนุกไปด้วย พอได้ร่วมเล่นกับนักแสดงๆ รุ่นโตๆ ก็ทำให้ตนได้เห็นเวลาเขาถ่ายแต่ละซีน ก็จะไปนั่งดูเขา มันจะดูแบบธรรมชาติมาก และจะดูแบบเขาแอ็คติ้ง ดูเขาซ้อมบท ถ้าถามว่ามีใครเป็นไอดอล ตนชอบพี่ “ญาญ่า” พี่เขาน่ารัก แล้วก็แบบเล่นดีด้วย ชอบละครที่เขาเล่นมากเลยอย่าง “คลื่นชีวิต” เขาเล่นดีมากเลยเพราะปกติไม่เคยเห็นเขาเล่นบทนี้รู้สึกว่าเขาเล่นดีมาก สวยมากเขาก็เป็นไอดอลอยู่

       ด้านฟีดแบ็คดีมาก ก็มีคนชมเยอะก็มีคนเชียร์คู่ “ช่อม่วง” กับ “ทรงรบ” ทุกคนก็บอกเล่นดีนะ น่ารักดีนะฟีดแบ็คค่อนข้างดี เรื่องการคาดหวัง ตนไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ก็หวังว่าจะดีคนจะชอบไรเงี้ยแล้วแบบก็ดีใจที่มันเป็นอย่างงั้น ตอนนี้ก็ยังไม่มีละครใหม่ จะถ่ายแบบเดินแบบไปเรื่อยๆ ตนก็จะได้ เดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา แต่ว่าตอนนี้ละครตอนนี้ยังไม่มี ถ้ามีเข้ามาอยากเล่นบู๊ เพราะคิดว่าน่าจะสนุกดีเวลาดูหนังไม่ว่าจะในละครหรือแบบดูหนังฝรั่งก็จะดูเท่มากเลยอยากทำแบบนั้น ไม่กลัวบาดเจ็บจากการถ่ายเพราะการถ่ายต้องมีเซฟตี้ มันก็คงไม่เจ็บตัว

ชาช่า บัลลังก์ดอกไม้ กระแสดี ญาญ่า นักแสดงในดวงใจ  น้องใหม่วงการบันเทิง

       ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้เรียนอยู่ม.6 ใกล้จะจบแล้ว จะมีบางวันบ้างที่ขาดเรียนแต่เราก็พยายามไม่รับงานที่ตรงกับเวลาเรียน ตามงานเพื่อนเอา ถ้าเรียนไม่ดีคุณแม่ก็จะไม่ให้ทำงานก็เลยต้องเรียนดีๆ หลังจากเรียนจบก็จะทำงานปีนึง แล้วก็จะต่อแต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าเรียนไหนคิดว่าจะต่อแฟชั่นดีไซน์ เพราะชอบแฟขั่นชอบตามเทรน ชอบแต่งตัว อยากทำเสื้อผ้าเอง อยากเป็นแฟชั้นดีไซน์ตั้งแต่เด็กเลย แล้วตอนนี้ก็อยากเป็นอยู่แล้วยิ่งได้เข้ามาในวงการแฟชั่นไรเงี้ยก็เห็นเขาทำ มันก็เท่ดี สุดท้ายฝากติดตามเรื่อง “บัลลังก์ดอกไม้” ด้วย เรื่องราวกำลังเข้มข้น “ช่อม่วง” กับ “ทรงรบ” กำลังแบบว่าหวานๆ กัน ฝากแฟนๆ ติดตามด้วย

ชาช่า บัลลังก์ดอกไม้ กระแสดี ญาญ่า นักแสดงในดวงใจ  น้องใหม่วงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments