"ยุ้ย" ประกบ "อั้ม" 5 เรื่อง ยกเป็นดาราต้นแบบ มองข่าวลือพม่าไม่ปลื้ม "เพลิงพระนาง" ไร้สาระ

"ยุ้ย" ประกบ "อั้ม" 5 เรื่อง ยกเป็นดาราต้นแบบ มองข่าวลือพม่าไม่ปลื้ม "เพลิงพระนาง" ไร้สาระ

0

"ยุ้ย" ประกบ "อั้ม" 5 เรื่อง ยกเป็นดาราต้นแบบ มองข่าวลือพม่าไม่ปลื้ม "เพลิงพระนาง" ไร้สาระ

       "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ฟุ้ง "เพลิงพระนาง" กระแสดี แฟนๆ อิน แฮปปี้ร่วมงาน "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เรื่องที่ 5 แล้ว ชมอีกฝ่ายเป็นมืออาชีพ เมินคนมองช่องอื่นดันละครชนสู้ เผยเป็นกำไรของคนดู

        นักแสดงสาว "ยุ้ย จีรนันท์" ล่าสุดละครฟอร์มยักษ์ที่เธอแสดงอย่าง "เพลิงพระนาง" ได้ออนฯ ให้แฟนๆ ได้ติดตามไปแล้ว ซึ่งกระแสของละครก็ดีมาก งานนี้เธอยังได้ร่วมแสดงกับซุป'ตาร์ตัวแม่อย่างสาว "อั้ม พัชราภา" โดยสาว "ยุ้ย" เผยถึงการทำงานกับสาว "อั้ม" ให้ฟังว่า

       "ฟีดแบ็คตั้งแต่ออนแอร์มาก็ดีมากเพราะแฟนๆ รอติดตามกันอยู่แล้ว พอละครออกมาคนก็ชมเยอะว่าสนุก แล้วคนก็มองข้ามไปหลายๆ อย่าง ที่เมื่อก่อนจะมีคนจับผิดอะไรกันมากกว่านี้ พอละครออกด้วยความสนุก ด้วยองค์ประกอบ อะไรหลายๆ อย่างเขาก็ลืมจุดนี้ไป เหมือนเขาจะลืมเวอร์ชั่นเก่าไป บางคนอาจจะไม่ได้ดูกันเพราะเอาจริงๆ ขนาดตัวเราเองก็ยังไม่ทันเลย ก็เลยแบบว่าพอคนมาดูเวอร์ชั่นนี้กลับกลายเป็นสนุกก็คือจบอะไรอย่างนี้ คนรอบๆ ข้างก็ชอบทุกคน มีชมว่าละครสนุก ดูคุ้มแล้ว แค่นักแสดงแค่องค์ประกอบโดยรวม

ยุ้ย อั้ม ดาราต้นแบบ ข่าวลือ พลิงพระนาง ไร้สาระ มืออาชีพ

        สำหรับตัวเรารู้สึกหายเหนื่อยนะ มันโอเค ทั้งตัวเราเองทั้งตัวนักแสดง ทีมงานทุกคน เขาตั้งใจทำกันเต็มที่ เขาเหนื่อยกันมามากแล้วตั้งปีครึ่ง พอละครออกมามันสนุกแล้วคนดูชอบก็หายเหนื่อย เราเป็นคนทำงานก็มีกำลังใจ เพราะยังไม่ได้ปิดกล้องกันเลย คิวตอนนี้เดือนมีนาคมจะปิดแล้ว เหลือฉากใหญ่ๆ อีกเยอะ แต่ฉากหนักๆ ก็ผ่านกันไปเยอะแล้ว จะยิ่งเข้มข้นมาก เราอ่านบทยังร้องไห้ เพราะถ้ายิ่งมีรุ่นลูกเข้ามายิ่งสนุก

        ส่วนที่มีคนโฟกัสที่ร่วมงานกับพี่อั้ม ก็ตลกดี น่ารัก จริงๆ เป็นคู่ที่เจอกัน ร่วมงานกันบ่อยมากที่สุดเลย 5 เรื่องแล้ว แต่พอคนเอารูปเก่าๆ มาก็ตลกดี มันผ่านไปเร็วมาก พี่อั้มน่ารักมาตลอดตั้งแต่ร่วมงานกันมาจนปัจจุบันก็ยังไงก็ยังงั้นเหมือนเดิม แล้วด้วยความที่เป็นมืออาชีพ มันเป็นสิ่งดีที่เราเอามาเป็นตัวอย่างในการเป็นมืออาชีพในการทำงาน ในเรื่องของการตรงต่อเวลา ในเรื่องของความสามารถ พี่อั้มเป็นคนที่มีฝีมือมาก

ยุ้ย อั้ม ดาราต้นแบบ ข่าวลือ พลิงพระนาง ไร้สาระ มืออาชีพ

         เรื่องของชุดในละครจริงๆ แล้วอย่างที่บอก มันเป็นเมืองสมมติ ชุดอยากจะใส่อะไรก็ใส่ อยากเช่าเอาอะไรมาประดับก็เอามาประดับ เพื่อความบันเทิง เพื่อความสวยงาม แล้วก็ไม่อยากให้เอาไปเปรียบเทียบหรือว่ามาจับผิด เพราะเราไม่ได้ไปเปรียบเทียบกับใคร หรือว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะเลียนแบบใคร เพราะทำมันขึ้นมาลอยๆ แบบที่อยากจะทำก็ทำ เพราะฉะนั้นเพื่อความบันเทิงดีกว่า ให้กำลังใจคนทำงานดีกว่า เขาก็เหนื่อยกันทั้งหมด

         ส่วนที่มีข่าวลือว่าแฟนๆ ชาวพม่าไม่ปลื้ม ไม่จริง เพราะแฟนๆ พม่ายังเข้ามาชมกันด้วยซ้ำว่าละครสนุกมาก ด้วยกระแสต่างๆ คนโจมตี เราและคนในกองไม่ตื่นเต้น ยุ้ยคุยในกลุ่มนักแสดง 'เพลิงพระนาง' ไม่มีใครกังวัล มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระมาก คนจ้องจะจับผิด จ้องจะแกล้งเยอะมาก

         ด้านความคาดหวัง เราไม่เคยคาดหวังเลย มีความรู้สึกว่าผลตอบรับมายังไงก็ยินดีเพราะว่าทุกคนที่ผ่านมาเราทำกันเต็มที่แล้ว ให้ทำดีกว่านี้ก็คงไม่ไหว เพราะฉะนั้นคือถ้าออกมาคนดูมีความสุขก็เป็นกำไรของเรา ถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นรางวัลให้พวกเรา แต่ถ้าไม่ชอบเราก็ต้องทำใจยอมรับกับมันเพราะเราเต็มที่กันแล้ว

         สำหรับประเด็นช่องอื่นส่งละครมาชน จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องปกติ การแข่งขั้นในตอนนี้เราคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของทุกคนที่จะทำอะไรก็ได้ให้ละครของตัวเอง ช่องของตัวเองโอเคขึ้นมา มันเป็นเรื่องการแข่งขันที่สนุกสนาน มันเป็นกำไรของคนดู ช่องก็จะงัดสิ่งดีๆ ช่องนี้ก็จะงัดแต่ละครมันส์ๆ จนคนดูนี่แบบคุ้มมาก

ยุ้ย อั้ม ดาราต้นแบบ ข่าวลือ พลิงพระนาง ไร้สาระ มืออาชีพ

       โดยทางละครเรามีออนฯ ผ่านเฟซบุ๊คด้วย มันทำให้คนดูเรารับชมได้หลากหลายทาง อย่างเราเองก็ดูทางเฟซบุ๊คดูในโซเชียลเยอะ เพราะไม่ค่อยได้อยู่บ้าน อยู่ต่างจังหวัดทำงาน เดินทาง จะดูในโทรศัพท์มันช่วยได้เยอะมาก กระทบเรตติ้งไหม มันอาจจะมีกระทบ แต่พวกเราไม่สนใจเรื่องเรตติ้ง สนใจว่าคนดูดูเราแล้วมีกระแส ดูแล้วมาพูดถึงกัน ดูแล้วมาเชียร์กันมากกว่า แบบนั้นจะดีกว่า

       สุดท้ายฝากขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 'เพลิงพระนาง' ขอบคุณที่เชียร์แล้วเป็นกำลังใจให้พวกทีมงานทุกคน แล้วก็กำลังจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ยังไงก็ติดตามกันด้วยจนจบ แล้วรอติดตามเรื่องต่อไปของเราด้วย ขอบคุณมาก"

ยุ้ย อั้ม ดาราต้นแบบ ข่าวลือ พลิงพระนาง ไร้สาระ มืออาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments