“ชาคริต” เผยหัวใจยังโสด อัพเดทอาการป่วยคุณแม่

“ชาคริต” เผยหัวใจยังโสด อัพเดทอาการป่วยคุณแม่

0

“ชาคริต” เผยหัวใจยังโสด อัพเดทอาการป่วยคุณแม่

     “ชาคริต แย้มนาม" เผยเรื่องนัดทานข้าว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ยังไม่มีโอกาสได้ทานข้าวกัน เนื่องจากสาเหตุคุณแม่ป่วย แจงโสด ตอนนี้ขอทำงานก่อน

      พระเอกหนุ่มหล่อ "ชาคริต" ที่ล่าสุดได้ออกมาอัพเดทถึงสถานะกับอดีตหวานใจอย่างสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่เขาเคยบอกว่าจะนัดฝ่ายมาทานข้าวนั้น ได้ทานข้าวด้วยกันรึยัง และข่าวที่อดีตหวานใจมีข่าวกับหนุ่มๆ นั้น เขามีพูดคุยกับสาว “วุ้นเส้น” บางไหม เมื่อได้เจอกับเจ้าตัวได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทอาการคุณแม่ว่า 

“ชาคริต” เผย หัวใจ ยังโสด อัพเดท อาการ ป่วย คุณแม่

       สำหรับวันนี้ "วุ้นเส้น" มาด้วย มาให้กำลังใจตน ตนคิดว่า ทุกคนคือเพื่อนกันหมดที่มา ตอนที่ตนคบกันก็มีคุยกับ “วุ้นเส้น” บ้าง มีชวนให้ร่วมหุ้น แต่เขาไม่ได้หุ้นด้วย เพราะเขาไม่ทานเนื้ออยู่ตอนนั้น เรื่องที่นัดทานข้าวกันนั้น ตนรับว่า ต้นปีได้นัดกัน แต่แม่ตนเกิดอุบัติเหตุพอดีเลยไม่ได้ไปทานกัน แต่วันนี้น้องเขามาให้กำลังใจ ก็ดีใจ  แต่ยังไม่มีโอกาสนัดกันไปทานข้าวกันอย่างจริงใจ ทุกวันนี้คุยกันบ้าง สั้นๆ ไม่ใช่ไม่ได้คุยกันเลย วันวาเลนไทน์ก็มีส่ง แฮปปี้วาเลนไทน์ ให้กันปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ 

“ชาคริต” เผย หัวใจ ยังโสด อัพเดท อาการ ป่วย คุณแม่

        เรื่องข่าวที่เขามีข่าวหนุ่มๆ ตนเผยว่า เข้าใจเขาทุกคนบริสุทธิ์ใจ เป็นพี่เป็นน้องกัน เพราะไม่ใช่น่าที่ของเราที่ต้องไปบอกว่าใช่หรือไม่ใช่  อีกอย่างเป็นเรื่องของเขามากกว่า เห็นใจที่เขาเครียดเรื่องนี้ ตนได้มีการให้กำลังใจบ้าง เรื่องเหงาไหมนั้น ก็ไม่เหงาเพราะไม่มีเวลา ยังโสดอยู่ ถ้ามีคือบอกว่ามีตรงๆ ตอนนี้ขอทำงานก่อน 

       เรื่องอุบัติเหตุคุณแม่ ก็ดีขึ้นมาก ถือว่าปฏิหาริย์ แม่ก็สู้มากที่ทำให้เห็นเป็นตัวอย่าง ทุกวันตื่นมาก็ต้องดูว่า เป็นไงบ้าง ตนกลัววันหนึ่งถ้าต้องอยู่คนเดียว คิดว่าจะอยู่ได้ไหม แต่ตนก็พยายามทำใจอยู่ตลอด ถ้าวันนั้นมาถึง

“ชาคริต” เผย หัวใจ ยังโสด อัพเดท อาการ ป่วย คุณแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

เก่งมาก! “น้องโพธิ์” ลูกชาย “ชาคริต” ฉายแววนักกีฬาแข่งว่ายน้ำสนามแรกคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments