“เบนซ์” ยังไม่เซ็นค่ายไหน แจงมีผลงานให้แฟนๆ ติดตามตลอด

“เบนซ์” ยังไม่เซ็นค่ายไหน แจงมีผลงานให้แฟนๆ ติดตามตลอด

0

“เบนซ์” ยังไม่เซ็นค่ายไหน แจงมีผลงานให้แฟนๆ ติดตามตลอด

 

    “เบนซ์ จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์" แจงเหตุหายหน้าเพราะมุ่งทำงานเบื้องหลัง เผย ขอเป็นนักแสดงอิสระก่อนไม่อยากเซ็นสัญญากับค่ายไหน

 

    นักร้องหนุ่ม "เบนซ์ จิรโรจน์ที่หายหน้าไประยะหนึ่ง ล่าสุดกำลังมีผลงานเพลงที่เขามีส่วนร่วมในเพลงนี้ทุกขั้นตอน อย่างเพลงพื้นที่ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าแฟนคลับได้ฟังแล้วจะอินขนาดไหน ด้านสัญญา หนุ่มเบนซ์ได้เซ็นกับค่ายไหนแล้วหรือยังหลังออกจากสังกัดทรู แฟนเทเชีย” เขาก็ได้เผยว่า

    จริงๆ หายไปทำงานเบื้องหลังมา และไปทำเพลงพื้นที่ส่วนตัว" เป็นเพลงสำหรับคนที่อกหักแล้วยังไม่ลืมเขา เป็นเพลงช้า แนวโซล เพลงนี้ตนมีส่วนร่วมแทบทุกอย่าง ทั้งเขียนเพลงและทำมิวสิค โดยล่าสุดมีปล่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนคลับได้ฟังกันไปแล้ว ส่วนที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันจริงๆ เป็นวันที่ 24 นีนาคมนี้ เรื่องความคาดหวัง อยากให้คนที่ฟังเพลงนี้รู้สีกอินกับการเจอสถานการณ์แบบนี้มากกว่า 

    ด้านงานอื่นๆ มีละครเวที "ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะ มิวสิคัล” และจะมีซีรีส์กับค่ายใหญ่ ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ขออุบไว้ก่อน ส่วนสัญญา เป็นนักแสดงอิสระอยู่ คิดไว้ว่าอยากเซ็น แต่ตอนนี้อยากทำอะไรด้วยตัวเองก่อน ยังรักในอิสระอยู่ และมีแพลนจะทำธุรกิจส่วนตัว ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร แฟนคลับไม่ต้องห่วงว่าจะหายไปไหน ตนจะมีผลงานให้ได้เห็นกันเรื่อยๆ แน่นอน ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามกันอยู่

“เบนซ์” ยังไม่ เซ็น ค่ายไหน แจงมี ผลงานให้แฟนๆ ติดตามตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments