ยังเป็นแม่! "แต้ว" ไม่คิดเปลี่ยนคนดูแลคิว หลังโผล่ร่วมงานวันเกิด "เกล้า น้ำพราว"

ยังเป็นแม่! "แต้ว" ไม่คิดเปลี่ยนคนดูแลคิว หลังโผล่ร่วมงานวันเกิด "เกล้า น้ำพราว"

2

ยังเป็นแม่! "แต้ว" ไม่คิดเปลี่ยนคนดูแลคิว หลังโผล่ร่วมงานวันเกิด "เกล้า น้ำพราว"

       "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ปลื้มแฟนคลับชมลุคเซ็กซี่ ฟุ้งแฮปปี้มีคุณแม่ดูแลคิวงานให้ แจงสนิท "พี่เกล้า น้ำพราว" ในฐานะพี่ในวงการ ยันไม่คิดให้อีกฝ่ายมาเป็นผู้จัดการ

        นางเอกสาวหน้าสวย "แต้ว ณฐพร" ที่ล่าสุดดูเหมือนว่าเธอจะงานเข้าเยอะ ทั้งอีเว้นท์และงานละคร ไม่รู้ว่าจะทำให้คิวของเธอนั้นมีปัญหาไหม ด้านที่เธอไปงานวันเกิด "เกล้า น้ำพราว" นั้น หลายคนก็จับตามองว่าหรือเธอเตรียมจะให้อีกฝ่ายช่วยเข้ามาดูแลคิวในการทำงานหรือเปล่า ทางสาว "แต้ว" ก็เคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า

        "สำหรับงานวันเกิดพี่เกล้าก็ได้รางวัลการแต่งชุดที่ 3 รู้สึกดีใจมากไปงานพี่เขาต้องคิดว่าสนุกๆ อยู่แล้ว แต่ละคนแต่งเต็มมาก กับเรื่องที่พี่เกล้ามีทาบทามเพื่อจะมาดูคิวให้บ้างหรือเปล่านั้น ก็ไม่มี คุณแม่ยังดูเหมือนเดิม เรื่องจะชวนไหมไม่ได้คุยอะไรกันขนาดนั้น ซึ่งสาเหตุที่สนิทเพราะอยู่บ้านใกล้กัน เจอกันตลอดเลยสนิทกัน ตอนนี้ก็แฮปปี้ที่แม่ดูให้ ทางพี่เกล้าไม่ได้ยื่นข้อเสนออะไร ไม่ได้คุยอะไร ส่วนตัวมองว่าอยู่แวดวงเดียวกันก็ต้องสนิทกัน สังสรรค์กันบ้างเป็นธรรมดา กับใหม่ ดาวิกา ไม่ค่อยได้เจอเพราะเขางานเยอะ ก็รู้สึกดีกับเขา น้องเป็นคนง่ายๆ นิสัยดี และยังไม่อยากเรียกว่าก๊วนเดียวกันขนาดนั้น จริงๆ เราไม่ได้มีแก๊งอะไร อยู่กับใครมีความสุขก็อยู่ได้หมด รู้สึกแฮปปี้ที่ได้อยู่กับสังคมแบบนี้

#namprawbd2017 #ธิดาบ้านพราว แฟชั่นวันเกิด ปาร์ตี้วันเกิด ผจกสุดแซ่บ

  

        ด้านงานช่วงนี้รับเยอะเป็นช่วงที่มีงาน ก็โอเคไม่รู้สึกเหนื่อย ไม่ได้ถ่ายละครอย่างเดียว ช่วงนี้มีงานอีเว้นท์ด้วย ไม่ใช่ช่วงกอบโกยอะไร และเวลารับงานจะให้เกียรติทางกองอยู่แล้ว งานละครจะเป็นอันดับหนึ่งเสมอที่เลือกทำ

        ส่วนเรื่องที่เซ็กซี่ขึ้น ส่วนตัวแค่อยากเปลี่ยนสไตล์อยู่แล้ว มีเท่บ้าง หวานบ้าง ถือเป็นเรื่องสนุกในการแต่งตัวอย่างหนึ่ง โดยส่วนใหญ่แฟนคลับก็ชม แต่จริงๆ ไม่ได้เซ็กซี่อะไรขนาดนั้น ด้านพี่ต้นมีช่วยดูบ้างเรื่องการแต่งตัว จะมาดูอันไหนไม่โอเคเขาจะบอก แต่จริงๆ ถ้าเราอยากแต่งแบบไหนเขาให้เกียรติเต็มที่"

นางเอกหน้าสวย แต้ว คนดูแลคิว ร่วมงานวันเกิด เกล้า น้ำพราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments