”ชมพู่ ก่อนบ่าย” ออกโรงป้อง “จียอน” เตรียมอัพไซส์อึ๋ม 10 เม.ย. นี้

”ชมพู่ ก่อนบ่าย” ออกโรงป้อง “จียอน” เตรียมอัพไซส์อึ๋ม 10 เม.ย. นี้

0

”ชมพู่ ก่อนบ่าย” ออกโรงป้อง “จียอน” เตรียมอัพไซส์อึ๋ม 10 เม.ย. นี้

         “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เคลียร์ปมดราม่า“ซอ จียอน” กับ "พจน์ อานนท์" รับเตรียมอัพไซส์อึ๋ม 10 เมษายน นี้ 

        นักแสดงตลกสาว “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ล่าสุดมีประเด็นดราม่าสุดแรงเมื่อเธอถูกเสียบแทนสาว “ซอ จียอน” และยังมีประเด็นที่ “พจน์ อานนท์” ออกมาพูดว่าเธอไม่ลืมตัวแล้วเปรียบเทียบเธอกับอีกฝ่าย งานนี้เธอได้ออกมาเคลียร์ประเด็นต่างๆ ว่า

        สำหรับข่าวดราม่าหลายๆ ดราม่าของตลกรุ่นน้องอย่างสาว “จียอน” แล้ว ตนขออยู่ตรงกลางดีกว่า ยันเรื่องไม่ได้เลวร้ายมากขนาดนั้น ให้น้องอยู่นิ่งๆ “จียอน” เครียดถึงขั้นแอดมิทเข้าโรงพยาบาล ตนมีให้กำลังใจบ้าง ส่วนข่าวลือที่ว่าน้องเรื่องเยอะ ก็มีบ้างแหละ แล้วแต่ความคิดคน “จียอน” ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ตนคิดว่าเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิด และพูดปากต่อปาก ยันไม่มีอะไรเลย หลังจากมีข่าวน้องไม่โดนแคนเซิ่ลเรื่องงานเลย งานเยอะกว่าเดิมอีก รับลำบากใจที่ “จียอน” โดนเปรียบเทียบกับตนเรื่องเกิดมาจากตลกแต่ไม่ลืมกำพืด ตนก็คุยทั้งสองฝ่าย ทั้ง "พจน์ อานนท์" และ " จียอน" คงไม่ถึงเป็นกาวใจให้ทั้งสองฝ่าย ยืนยันไม่จริงที่ “จียอน” ลืมกำพืดหลังตนพาเข้าวงการ น้องยังทำงานอยู่กับตลก ตนและ “จียอน” ไม่ได้แตกคอกัน ยังดีกันอยู่ ฝ่าย “จียอน” บอกกับตนเสมอว่าที่ได้ดีเพราะเล่นตลก เขาไม่เคยรังเกียจตลก มันมีอะไรลึกกว่านั้นแต่ตนพูดไม่ได้

ชมพู่ ก่อนบ่าย จียอน อัพไซส์อึ๋ม

         ด้าน "จียอน" ไม่ขอร่วมงานกับ "กอล์ฟ เบญจพล" คาดน่าจะเป็นการสื่อสารกันผิดเรื่องบท ตนได้คุยกับ "พจน์ อานนท์" ด้วย ฝ่าย “จียอน” อยากไปขอโทษผู้ใหญ่กับการกระทำบางอย่างที่ไม่เหมาะสม ส่วนรายการที่ “จียอน” โดนถอดแล้วเอาตนไปเสียบนั้น ไม่ขอตอบรายละเอียด เป็นปัญหาเรื่องคิวและเวลานิดหน่อย ยันไม่ใช่ไล่ “จียอน” ออกหรือให้ตนเป็นตัวตายตัวแทน ตนบอก “จียอน” ให้เงียบเอง น้องยินดีร่วมงานกับทุกคน และตนก็พยายามอธิบายให้ผู้ใหญ่เข้าใจ “จียอน” โดนหางเลขตนก็โดนไปด้วย ด้าน “จียอน” มีเเพลนจะเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ 

      สำหรับเรื่องแพลนจะขึ้นเขียงอัพไซส์หน้าอก วันที่ 10 เมษายนนี้พร้อมแล้ว ได้ทำฟรีก็ทำไปเถอะ คุยกับหมอไซส์ 400 cc ไม่ถึงกับเซ็นสัญญากับทางคลินิก ไม่เปลี่ยนไปเอาดีด้านเซ็กซี่ เป็นตลกเหมือนเดิม ก็มั่นใจมากขึ้น หรืออาจจะมีขึ้นปกเล็กๆ น้อยๆ

ชมพู่ ก่อนบ่าย จียอน อัพไซส์อึ๋ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments