"น้ำตาล" งง! ดราม่า "MUT" น้อยใจถูกมองเนรคุณ เผยกระแส "แก้ม" โพสต์แรงเชื่อเข้าใจผิด

"น้ำตาล" งง! ดราม่า "MUT" น้อยใจถูกมองเนรคุณ เผยกระแส "แก้ม" โพสต์แรงเชื่อเข้าใจผิด

1.5

"น้ำตาล" งง! ดราม่า "MUT" น้อยใจถูกมองเนรคุณ เผยกระแส "แก้ม" โพสต์แรงเชื่อเข้าใจผิด

        ออกโรงเคลียร์ปมดราม่า "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เผยน้อยใจถูกมองเนรคุณกองประกวด ยันสัญญาทุกอย่างเหมือนเดิม บอกตนบริสุทธิ์ใจเคารพรุ่นพี่ทุกคน

 

        เป็นประเด็นดราม่าที่ยังคาใจใครหลายๆ คนเมื่อจู่ๆ มีกระแสข่าวปลด "น้ำตาล ชลิตา" หรือ "น้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016" เหตุเพราะรับงานนอกไม่ผ่านกองประกวด อีกทั้งยังมีรุ่นพี่นางงามออกมาโพสต์แรงเชิงพาดพิงถึงเธอ โดยงานนี้ไม่รู้ว่าสาว "น้ำตาล" จะว่ายังไงกับประเด็นแรงดังกล่าว ล่าสุดได้เจอเธอก็เผยถึงกระแสข่าวมีปัญหากับกองประกวดว่า 

       สำหรับกระแสข่าว ตนรู้สึกงง ไม่รู้ว่าเกิดมาได้ไง ยังไง เรื่องฉีกสัญญา ยังไม่ได้ฉีก ตนเองเกิดมาจาก MUT แล้วจะฉีกเพื่ออะไร "น้ำตาล" ก็ยังทำงานอยู่โดยวันนี้ก็มีคนทางกองประกวดมาดูแลหมือนเดิม อย่างกระแสที่บอกตนรับงานเองนั้น งานทุกงานจะผ่านทางกองประกวดทุกอย่างทุกรายละเอียดอยู่แล้ว ทางกองจะรับรู้และจะแอดงานเอง ส่วนตัวที่เอาชื่อคุณ "อร" ออกแล้วเอาชื่อผู้จัดการมาแทน ตนมองว่าจริงๆ ไม่มีอะไรแค่มันสะดวกต่อการติดต่อมากกว่าแค่นั้น จริงๆ ยังเขียนอยู่ถ้ามันเป็นเรื่องที่ทำให้คิดมาก  "น้ำตาล" ต้องขอโทษด้วย 

น้ำตาล  มิสยูนิเวิรส์ไทยแลนด์ ดังแล้วหยิ่ง ริชาร์ด ดราม่า MUT เนรคุณ

       ส่วนเรื่องรับงานสามารถติดต่อได้ทั้งผู้จัดการและคนดูแลทางกอง ก็มีคุยๆ กับคุณ "อร" ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนกระแสเรื่องปลด ไม่น่าจะมีอะไร ทุกอย่าง "น้ำตาล" ทำด้วยใจทำเต็มที่หมด  อย่างเรื่องที่รุ่นพี่สาว "แก้ม" โพสต์ถึงตน มองว่าจริงๆ ตนเคารพพี่ๆ MUT ทุกคนเพราะก็เป็นน้องใหม่ด้วย ส่วนตัวเคยเจอเขาแค่ครั้งเดียว คิดว่าพี่เขาคงแค่เข้าใจผิด ตนทำหน้าที่ตามกฎกติกาทุกอย่าง ไม่เคยทำผิดกฎเลย ตั้งแต่ได้รับหน้าที่มา เวลารับงานจะมีคนที่กองมาตลอดเป็นไปไม่ได้ที่จะทำผิดกฎ ส่วนเหตุที่ไม่ได้ใส่มงกุฎกับสายสะพายเพราะงานไม่ได้รีเควสให้ใส่ อย่างเรื่องเงินที่ได้มาจะเข้าทางกองก่อนแล้วค่อยมาถึงตน โดยสัญญาจะหมดช่วงอำลาตำแหน่ง 

       ส่วนอีกกระแสถูกมองว่าเนรคุณกองประกอง ตนน้อยใจถ้าหากตนเนรคุณจริงก็ไปนานแล้วทั้งที่ไปได้ ก็สะเทือนใจที่ทำเต็มที่ขนาดนี้ยังโดนแบบนี้แต่มีพ่อกับแม่ให้กำลังมาตลอด พี่ "นุ่น" , พี่ "ปุ้น" ไม่เคยสอนให้เกลียดกองประกวดหรืออะไรเลย ถ้าไม่มีพี่สองคนนั้น ก็ไม่มี "น้ำตาล" ในวันนี้เหมือนกัน ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับทางกองประกวด ยังงงว่าเกิดอะไรขึ้น ตนบริสุทธิ์ใจเสมอ ด้านแฟนคลับที่ไม่ชอบ ตนเองไม่สามารถไปบังคับให้ใครมาชอบได้ แค่ทำหน้าที่ให้เต็มที่ก็พอ อยากฝากให้ทุกคนที่โจมตี ให้ฟังหูไว้หู อย่าฟังเพียงด้านเดียว ฟังหลายๆ ด้าน สุดท้ายฝากบอกพี่ "อร" ว่าคิดถึง ส่วนรางวัลที่ตนได้ก็ดีใจ เรื่องรองอันดับหนึ่งมาแทน อันนี้ตนไม่ทราบจริงๆ

น้ำตาล  มิสยูนิเวิรส์ไทยแลนด์ ดังแล้วหยิ่ง ริชาร์ด ดราม่า MUT เนรคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments