หน้ากากเปลี่ยนชีวิต “อาร์ม กรกันต์” เปรี้ยง เขินคนขุดรูป-ลุ้น! มีเวลาคุยค่ายทำเพลง #themasksinger

หน้ากากเปลี่ยนชีวิต “อาร์ม กรกันต์” เปรี้ยง เขินคนขุดรูป-ลุ้น! มีเวลาคุยค่ายทำเพลง #themasksinger

4

หน้ากากเปลี่ยนชีวิต “อาร์ม กรกันต์” เปรี้ยง เขินคนขุดรูป-ลุ้น! มีเวลาคุยค่ายทำเพลง #themasksinger

            “อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ” ดีใจคนรู้จักมากขึ้นจากรายการ “The Mask singer” งานเพิ่มขึ้นลุยด้านดีเจ รับคุยค่ายอยากทำซิงเกิ้ลหากมีเวลา

 

 

             หลังจากที่สร้างสีสันและความสนุกให้กับรายการ “The Mask singer” กันมาแล้ว สำหรับหนุ่ม “อาร์ม กรกันต์” หรือ “หน้ากากระฆัง” ที่โชว์ศักยภาพทางด้านการร้องเพลงให้แฟนๆ ได้เห็นกันชัดๆ และกลายมาเป็นที่รู้จักอย่างเต็มตัวในวงการบันเทิง ทั้งนี้เจ้าตัวยังมีผลงานทางด้านอื่นๆ อีกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกาศข่าว ดีเจ พิธีกร และแสดงละครเวทีอีกด้วย งานนี้เมื่อทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม “อาร์ม” เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องงาน พร้อมทั้งกระแสจากรายการ “The Mask singer” ในครั้งนี้ว่า

             ละครเวที “นิทานหิ่งห้อย เดอะ มิวสิคัล” ฟีคแบ็คดี เป็นแบบนี้หลายครั้งมาก เวลาที่เราหยุดละครไปแล้วกลับมาเล่นใหม่ แล้วดูมีพลังขึ้น ความแตกต่างก็มีตัดบทบ้าง ต้องเปลี่ยนมุกพอขำๆ ส่วนอื่นก็เหมือนเดิมหมด

             ด้านกระแสจากรายการ “The Mask Singer” เดินห้างก็จะมีคนทักหน้ากากระฆังบ้าง มาขอถ่ายรูปทักทายบ้าง เวลาคนไปขุดรูปเก่าๆ มีเขิน ช่วงที่คนเขาพูดกันว่ามาไกล (หัวเราะ) แต่ก็ยังไม่มีรูปโหดๆ แบบสมัยร.ด. ดัดฟัน แต่เราก็ไม่อะไรปิดบัง ทุกคนมันก็มีช่วงเวลานั้น

             ตนโชคดีมากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ตอนแรกที่ออนแอร์ไปเริ่มมีคนพูดถึงตน พูดชื่อขึ้นมาในรายการ ก็มีคนไปขุดว่าเป็น “อาร์ม กรกันต์” ก็รู้สึกดีใจที่พวกเขาพูดถึงชื่อตนโซเชียล ไม่คิดว่ามันจะแรงขนาดนั้น ตอนคนคิดว่า “โตโน่ ภาคิน” เยอะก็ขำ เข้าใจว่าหลายคนอาจจะยังไม่เคยฟังพี่ “โตโน่” หรือตนร้องเพลงแบบสด แต่พอกรรมการเดาว่าเป็นใครตนก็จะแสดงเป็นคนนั้นเลย แล้วพี่ “หอย” บอกว่าเป็น “โตโน่” แน่เลย ก็เล่นเป็นพี่ “โตโน่” เลยครับ ยิ่งสนุก อินเนอร์มาเลย ยืนเท่ๆ เป็นพี่ “โตโน่” แต่พอเราเปิดหน้ากากมาแล้วก็ยังมีคนแซวอยู่เลย สิ่งแรกที่เปิดหน้ากากมา ตนโพสต์ลง IG ก่อนเลย ขอโทษแฟนๆ ขอบคุณพี่ “โน่” ขอโทษที่ทำให้แฟนๆ เข้าใจผิด

             ด้านเรื่องออกซิงเกิ้ลก็คุยกับทางค่ายเหมือนกันว่าอยากจะมีซิงเกิ้ล แต่ก็ยังไม่มีเวลา ตนออกงานเป็นพิธีกร อีเว้นท์ ก็เตรียมตัวในส่วนนี้ไปก่อน แต่ก็ไม่ได้ทิ้ง อาจจะมี Cover ไปก่อน ส่วนหน้าที่ผู้ประกาศข่าวเป็นอะไรที่จับพลัดจับผลูมาก พอเขาชวนมาแคสตนก็แคสแบบขำๆ ก็สรุปว่าได้ก็ไม่ขำแล้ว จริงจังมาก ทำตรงนี้มา 2 ปี ก็เป็นดีเจด้วย ท้าทายได้ทำอะไรใหม่ๆ เยอะมาก เป็นคลื่น 103 like fm เขาติดต่อมา ตนเริ่มวันที่1กุมภาพันธ์ จะได้เห็นบทบาทใหม่ของตนอีกบทบาทนึง

            ท้ายสุดฝากขอบคุณถึงแฟนๆ ตนเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ทุกงานตั้งใจทำออกมาให้ได้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนเห็นผลงานที่ดี ขอบคุณที่ติดตามทุกทาง ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนติดตาม ไม่คิดว่าจะมีมาติดตามตนตามงาน รู้สึกดีทุกครั้งที่เจอพวกเขา ทำให้รู้สึกว่าตนอยากจะทำงานออกมาให้มันดี สมกับการที่เขาตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments