“ฝ้าย” บอกดราม่าเรื่อง “น้ำตาล” เบสิคมาก โอดตอนประกวด MUT เจอด่ามีแต่คนเกลียด #missuniversethailand

“ฝ้าย” บอกดราม่าเรื่อง “น้ำตาล” เบสิคมาก โอดตอนประกวด MUT เจอด่ามีแต่คนเกลียด #missuniversethailand

0

“ฝ้าย” บอกดราม่าเรื่อง “น้ำตาล” เบสิคมาก โอดตอนประกวด MUT เจอด่ามีแต่คนเกลียด #missuniversethailand

          "ฝ้าย  เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” บอกเรื่องดราม่า “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เบสิคมาก ตนเจอหนักกว่านี้ทั้งคนเกลียดและไม่มีใครเข้าข้าง ย้ำชัดไม่รู้ข่าววงใน Miss Universe Thailand แค่โพสต์ขำๆ 

 

 

           เป็นเรื่องราวดราม่าเวทีประกวดนางงามที่เป็นที่พูดถึงกันสนั่นโซเชียล กับกรณีที่มีข่าวลือว่าทางกองประกวด Miss Universe Thailand จะปลดตำแหน่งสาว “น้ำตาล ชลิตา” และยังมีประเด็นที่รุ่นพี่ของเวทีนี้อย่างสาว “แก้ม กวินตา” ออกมาโพสต์ "ตายแล้วววววว.......งดธาตุหวานเพราะน้ำตาลปลอมมากกกกกกก" ทำให้คนโยงไปถึงดราม่าร้อนนี้ ไม่เพียงแค่นั้นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตาก็คือสาว “ฝ้าย เวฬุรีย์” อีกหนึ่งสาวที่เคยประกวดเวทีนี้ก็โพสต์ IG ว่า “งดทานหวาน เพราะ...เราอ้วน แค่นั้นแหละ 55555 #ทีมหมูสับ #ไม่ดราม่า #เราสายฮา #ทีมไร้สาระ #ไม่รู้เรื่องอะไรเลยอย่าถามกุ๊ววววว” ทำให้คนมองว่าเธอนั้นพูดถึงเรื่องดราม่า Miss Universe Thailand และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “ฝ้าย” เธอก็ได้ชี้แจงผ่านสื่อว่า

           เรื่องโพสต์ที่เป็นดราม่าคนอื่นเขาอาจจะจริงจังแต่ตนไม่ได้จริงจังเลย เห็นเขาพูดกัน ที่ตนโพสต์ไม่อยากให้คนดราม่ากันเยอะ ตลกๆ มากกว่า เรางดกินหวานเหตุผลก็คือเราอ้วนก็แค่นั้นไม่เกี่ยวอะไร แต่ก็ติดตามข่าวที่เป็นดราม่าบ้าง แล้วก็มีเพื่อนๆ ถามเยอะเรื่องราวเป็นอย่างไร  เทจริงๆ หรือเปล่า ตนก็ตอบเขาไปว่าตนก็ไม่รู้เหมือนกัน ตนก็ไม่ได้สนิทกับเขา เหตุการณ์แบบนี้ถือว่าเบสิคมากๆ ไม่ซีเรียสเลย เพราะอย่างน้อยยังมีคนอยู่ข้างๆ เขา แต่ปีของตนยังไม่มีคนรักตนเลย เกลียดตนด้วยซ้ำ ด่าด้วยตนยังผ่านมาได้ ถ้าเป็นตนจะไม่ซีเรียสเลย มันเป็นเรื่องของการสื่อสารของการคุยกันมากกว่า อย่างที่บอกไปปัญหานี้เป็นเรื่องเล็กน้อยมาก น่าจะเป็นปัญหาของคน ระหว่างบุคคลกับบริษัทมากกว่า คุยกันแล้วไม่เข้าใจ 


   


          ส่วนเรื่องละคร “เสน่ห์นางครวญ” ที่เล่นเรื่องนี้ถือว่าหนักหน่วงมากๆ หนังเรื่องนี้มารับบทเป็นแม่ค้าปากตลาด มีความถ่อย ต้องขี้อิจฉาอยากได้อยากมี แล้วก็ใช้เสน่ห์ทุกวิถีทางเพื่อให้เรามีอย่างคนอื่นเขา 

          สำหรับเรื่องที่มีดาราช่องอื่นมาร่วมงานกับช่อง 8 ก็เป็นส่วนดีของตนที่ตนได้ความรู้ และประสบการณ์จากพี่ๆ ที่เขามีประสบการณ์อยู่แล้ว อย่างเช่น พี่ “รัดเกล้า” เขาก็จะสอนวิธีการพูด และบอกวิธีว่าเราควรจะทำยังไง 


 
          ปิดท้ายด้วยด้านการฟิตหุ่น ตอนนี้ตนก็พยายามออกกำลังกาย เพราะเรารู้สึกว่าอ้วน วันๆ นึงก็จะอยู่แต่ในฟิตเนส ในส่วนลดน้ำหนักก็พยายามไม่กินมันหาสิ่งดีๆ ให้กับร่างกายตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments