"ก้อย" ยิ้มรับคนชมแสดงเก่ง แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ 5 ปีแล้ว

"ก้อย" ยิ้มรับคนชมแสดงเก่ง แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ 5 ปีแล้ว

0

"ก้อย" ยิ้มรับคนชมแสดงเก่ง แฮปปี้คุยหนุ่มนอกวงการ 5 ปีแล้ว
         "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" ปลื้มคนชมบท "ชมพู่" จากซีรีส์ "O-Negative" เผยบทนี้ทำให้คนรู้จักมากขึ้น รับเขินหลังถ่ายรูปคู่พี่อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ มีคนทักหน้าคล้ายกัน

 


         นักแสดงหญิง "ก้อย อรัชพร" ผลงานล่าสุดของเธออย่าง "O-Negative" ที่เธอรับบทเป็น "ชมพู่" ตีบทแตกจนหลายคนชื่นชมในฝีมือการแสดงของเธอ เมื่อได้เจอกับสาว "ก้อย" เธอก็อัพเดทผลงานเรื่องต่อไป พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการว่า



         "สำหรับกระแสซีรีส์ 'O-Negative' ดี กับบท 'ชมพู่' คนชมก็ปลื้ม ทำให้คนรู้จักมากขึ้นจากเรื่องนี้ หลังจากนี้ก็จะมีซีรีส์ที่จะเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง คาแรคเตอร์ก็คงความสดใสอยู่ เป็นเด็กและสาวเซอร์ ส่วนเรื่องที่คนชมว่าเล่นได้ดีเทียบกับเวอร์ชั่นที่พี่อ้น ศรีพรรณ เล่นไว้ ก็ไม่คิดว่าเหมือนเพราะพี่เขามีเสน่ห์กว่าเรา แค่ทำให้ดีที่สุดคนชอบก็แฮปปี้ กับพี่เขาก็เพิ่งเจอมา พี่เขาน่ารักและตลกมาก ถ่ายรูปคู่ก็เขิน และคิดว่าใบหน้าคล้ายๆ อยู่ตรงที่มีความเป็นหมวย เรามองว่าพี่เขามีความสามารถ วันที่เจอทักทายปกติ พี่เขาก็ไม่ได้แนะนำอะไร จะเฮฮากันมากกว่า ที่จริงกับบทบาทในการแสดงก็อยากลองบทที่ท้าทาย อยากจะลองพลิกบทบาทเหมือนกัน อยากเล่นบทแบบนิ่งๆ ดูบ้าง
 


          สำหรับเรื่องหัวใจแฮปปี้ คุยหนุ่มนอกวงการมาได้ 5 ปีแล้ว ก็ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ช่วงนี้ถ้าว่างก็เจอบ้าง เขาก็เข้าใจว่าทำงานในวงการบางทีไม่มีเวลาให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

“นัตตี้” เคลียร์แล้ว หลัง “ก้อย” ถูกชาวเน็ตแซะจนเกิดดราม่า

“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments