“พีค-พลอย” อัพเดท “Make It Right 2” คาดกลางปีได้ดูแน่นอน

“พีค-พลอย” อัพเดท “Make It Right 2” คาดกลางปีได้ดูแน่นอน

0

“พีค-พลอย” อัพเดท “Make It Right 2” คาดกลางปีได้ดูแน่นอน


      “พีค ภีมพล พาณิชย์ธำรง” และ “พลอย รวินท์ธีรา พันธ์พัฒนะ” ตื่นเต้นแสดงละครเวทีครั้งแรก พร้อมอัพเดท “Make It Right Season 2” เปิดกล้องแล้ว 

      อีกหนึ่งหนุ่มหนึ่งสาวนักแสดงหน้าใหม่ที่ฝีมือไม่ใหม่ อย่างหนุ่ม “พีค ภีมพล” และสาว “พลอย รวินท์ธีรา” ล่าสุดนอกจากผลงานซีรีส์แจ้งเกิดของพวกเขาอย่าง “Make It Right รักออกเดินทาง” จะดังจนทำให้เกิดกลุ่มแฟนคลับจำนวนมากแล้ว ตอนนี้เขาทั้งคู่ยังมีผลงานละครเวทีเพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดงอีกด้วย เมื่อได้คุยกับเขา ทั้งคู่ก็ได้เผยถึงความรู้สึกหลังได้แสดงละครเวที พร้อมทั้งอัพเดทผลงาน “Make It Right Season 2” ภาค 2 ว่า

      ความรู้สึกที่ได้มาเล่นละครเวที ทางสาว “พลอย” เผยว่า “รู้สึกดีใจ รู้สึกอยากเล่นตั้งแต่ตอนเรียนช่วงมหา’ลัยแล้ว แต่ไม่มีเวลา พอมีติดต่อมาก็ไม่คิดอะไรรับทันทีเลย บทของพลอยก็คือเขาเขียนบทคล้ายๆ ตัวเอง ค่อนข้างอ้างอิงจากตัวเราเลย เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง รักเพื่อน ตรงไปตรงมา”

       “พีค” เผยต่อว่า “ตอนที่เขาติดต่อมาพีคคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ใหม่เพราะเราไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ เคยเล่นก็แต่ซีรีส์ คาแรคเตอร์จะเล่นเป็นพีคเลย เป็นคนนิสัยดี เป็นผู้นำ คอยเป็นห่วงเพื่อน”



       เรื่องความยาก หนุ่ม “พีค” บอกว่า “ความเล่นสดของแต่ละรอบ คือตนไม่เคยเล่นละครเวทีมาก่อนเลย มันเป็นอะไรที่แปลกและต้องเรียนรู้กันต่อไป ตอนนี้จะซ้อมวันเว้นวัน เรียกว่าซ้อมหนักมาก เพื่อที่จะได้แสดงละครเวทีที่ดีให้ทุกคนได้ดู มันค่อนข้างแตกต่างจากซีรีส์เพราะมันสามารถคัทได้ แต่ละครเวทีคือมันต้องเล่นสดและแสดงให้เป็นธรรมชาติ”

         ส่วนเรื่องที่คนมองว่าค่ายดันสาว “พลอย” นั้น “พีค” เผยว่า “จริงๆ ไม่ใช่ละครของทางค่าย เป็นพี่ๆ ทีมงานติดต่อมาว่าให้เราลองมาเล่น แล้วคาแรคเตอร์ก็ตรงกับเราสองคนด้วย เราก็เลยอยากลองมาเล่น

         ส่วน ‘Make It Right Season 2’ เริ่มเปิดกล้องแล้ว ตอนนี้บทเขียนเสร็จแล้ว จะได้ดูประมาณกลางปีแน่นอน แตกต่างจากตอนแรก จะมีความเข้มข้นขึ้น มีตัวละครเพิ่มขึ้น แล้วมีปัญหาระหว่างคู่แต่ละคู่มากขึ้น เรามาลุ้นกันว่าเราจะแก้ปัญหากันยังไง ส่วนงานมีตติ้งมีแน่นอน ช่วงเดือนหน้ามีไปต่างประเทศ หลายๆ ประเทศ พวกเขาต่างก็เฝ้ารอเรา เราก็รออยากจะเจอพวกเขาเหมือนกัน สุดท้ายก็ฝากถึงแฟนๆ มาดูละครเวทีกันเยอะๆ พวกเราตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด แล้วก็ฝาก ‘Make It Right Season 2’ ด้วย”
        


          “สำหรับพลอยก็เหมือนกัน พวกเราตั้งใจทำงานกันมาก แล้วก็มีพี่ผู้กำกับฯ ‘Make It Right Season 2’ มาร่วมเล่นกับพวกเราเหมือนกัน พวกเราตั้งใจเล่น ตั้งใจซ้อม ตั้งใจทำกันมาก ก็อยากให้เข้ามาดูกัน แล้วก็ฝาก ‘Make It Right Season 2’ ด้วย อาจจะมีโผล่แว้บๆ มาให้ได้ดูกัน”

 

พีค พลอย อัพเดท Make It Right 2 กลางปี 2560 2017 ออนแอร์ ภาคต่อ ซีรีส์ จิ้น ชายชาย สาววาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศนัดรวมพล “พีค ภีมพล” แชร์โลเคชั่นแสดงความยินดีกันเถอะ!

เปิดตัวปัง! “7 Project” ปล่อยตัวอย่างเต็มครั้งแรก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เริ่ม 30 ส.ค.นี้

เตรียมฟินได้เลย! 7 Project ซีรีส์รักโรแมนติกที่จะทำให้ทุกหัวใจ “พองโต” เร็วๆนี้

“มิว ศุภศิษฏ์” ควง “พีค ภีมพล” พิชิตเงินล้าน อ้อนมิวเลียนส์ส่งใจเชียร์ใน “เกมแจกเงินฯ”

“พีค ภีมพล” อัพเดทเรียนปี 2 เผยมีแนะ “บูม กฤตภัค” เฟรชชี่วิศวะ

“พีค ภีมพล” ตื่นเต้น! คัมแบ็คงานซีรีส์ เผยความพิเศษ MAKE IT LIVE

“ฝันให้สุด Dream Teen” หนึ่งผลงานชิ้นดีของ “พลอยชมพู”

Comments