"แพต" เล่าเบื้องหลัง "Game of Teens" มีเซอร์ไพรส์ทุกตอนมั่นใจดูแล้วหายเครียด

"แพต" เล่าเบื้องหลัง "Game of Teens" มีเซอร์ไพรส์ทุกตอนมั่นใจดูแล้วหายเครียด

0

"แพต" เล่าเบื้องหลัง "Game of Teens" มีเซอร์ไพรส์ทุกตอนมั่นใจดูแล้วหายเครียด

 

        "แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช" เล่าเบื้องหลังการทำงานรายการ "Game of Teens" แง้มทีมงานเซอร์ไพรส์ตลอดทุกตอน มั่นใจดูแล้วคล้ายเครียดแน่นอน

 

       "Game of Teens" รายการวัยรุ่นสุดมันส์ที่ใครๆ ก็ต้องดู โดยเป็นการรวมตัวนักแสดงวัยรุ่นคับคั่งมาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ และการแข่งขัยเพื่อคว้าชัยชนะในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง "ดาราเดลี่" ได้เปิดใจสาว "เบลล์ เขมิศรา" , "แพรวา ณิชาภัทร" และ "กันต์ ชุณหวัตร" พิธีกรของรายการนี้กันไปแล้ว มาคราวนี้ก็ถึงคิวของอีกหนึ่งสาวสายฮาพิธีกร "Game of Teens" อย่าง "แพต ชญานิษฐ์" มาพูดคุยกันเธอกันว่าเบื้องหลังการถ่ายทำเป็นอย่างไรกันบ้าง


         ที่มาของ "Game of Teens" เกิดจากไอเดียของผู้ใหญ่ใจดีหลายท่านที่สร้างสรรค์และคิดค้นขึ้น แล้วก็จับพิธีกร 5 คนอย่างพวกตนมารวมตัวกัน จริงๆ แล้วเป็นรายการที่แปลกใหม่สำหรับบ้านเรา ทั้งเรื่องของการถ่ายทำก็ด้วย  เนื้อหาของรายการก็ด้วย ซึ่งฟังบรีฟงานตอนแรกก็น่าสนใจมาก แล้วมันยิ่งสนุกตรงที่บทลงโทษมันไม่สามารถเดาได้เลยว่าจะมาดีหรือมาร้าย ครบรสมาก แซ่บๆ มาก

แพต ชญานิษฐ์ เบื้องหลัง Game of Teens #gameofteens นาดาว GDH แฟน สักวินาที MV

 

         เอาตรงๆ เลยคือตนไม่เคยทำงานที่เป็นเชิงพิธีกรรายการมาก่อน พอทางรายการมาบอกว่าอยากให้เป็นพิธีกรก็ตกใจว่าไม่ใช่แนว แล้วคิดไปต่างๆ นานา แต่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเลย (หัวเราะ) ส่วนพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ก็ไม่เคยทำงานร่วมกันมากเท่าไหร่ รู้จักกันเล่นกันแต่แค่ในบริษัทเท่านั้น ยิ่งพอมาทำงานแบบนี้มีกิจกรรมแบบนี้เหมือนได้รับน้องตลอดเวลา ก็สนิทกันมากขึ้น ซึ่งมันก็เป็นเรื่องดีสำหรับการได้ร่วมงานกัน และก็ยินดีมากที่ได้ร่วมงานด้วยกับทุกคน  

 

         ถามว่ากิจกรรมไหนที่ชอบและเด็ดสุดตอบไม่ได้เลย เพราะว่าทีมงานมีเรื่องเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา ยังขอไม่บอกว่าชอบอะไรที่สุดดีกว่า ขอเก็บโควตานี้เอาไว้ในอนาคตก็แล้วกัน (หัวเราะ) ส่วนใครเก่งสุดหรอ "แพต" ไง เพราะว่านี่คือเกมไม่มีใครอวยก็ต้องอวยตัวเองแล้วเวลานี้

แพต ชญานิษฐ์ เบื้องหลัง Game of Teens #gameofteens นาดาว GDH แฟน สักวินาที MV

 

         สำหรับเหตุผลที่แฟนๆ ควรดูรายการนี้นั้น คนเราหนื่อยจากการทำงาน เหนื่อยจากชีวิตการเดินทางบนท้องถนน เครียดจากเรื่องสภาพแวดล้อม หัวร้อนกับอากาศบ้านเมืองซัมเมอร์ของเรา วุ่นวายวกวนอยู่กับการถกเถียงกันว่าวันนี้จะกินข้าวที่ไหน จริงๆ แล้วการแก้เครียดจากเหตุการณ์ร้อนทุกร้อนใจ ก็แค่เปิดดูรายการ "game of teens" เท่านี้ก็ช่วยให้หายเครียดหายเหนื่อยไปเปราะนึงได้แล้ว คิดว่าจะสามารถล่าแต้มเสียงหัวเราะจากพวกคุณได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว อยากให้มีความสุข ดูกันนะ รักๆ

 

        ด้านผลงานของ "แพต" ตอนนี้มีรายการนี้ "game of teens" แล้วก็ละครเรื่อง "เสียดาย" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และก็มี "project s" ที่กำลังเตรียมตัวฝึกซ้อมอยู่ตอนนี้

 

แพต ชญานิษฐ์ เบื้องหลัง Game of Teens #gameofteens นาดาว GDH แฟน สักวินาที MV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพต ชญานิษฐ์” เปิดใจหลังคอลเอาต์กลางเวทีรับรางวัล ลั่นรับฟังเสียงของประชาชน

ปักหมุดรอดูเลย! “Return Man ยอดรักนักทวงคืน” ซีรีส์ใหม่แกะกล่องจาก ViuOriginal

รีเมคซีรีส์ดัง  “Good Doctor” เวอร์ชั่นไทยแลนด์ คว้า “หมอเน๋ง” คู่ “แพต ชญานิษฐ์”

แซ่บไฟลุก “แพต ชญานิษฐ์” หลังปิดกล้องซีรีส์ “Return Man ยอดรักนักทวงคืน”

ใครฆ่า “แพรวา”! เปิดสาวๆ แก๊งดอกไม้เพื่อนรักเพื่อนร้ายในซีรีส์มาแรง “ด้วยรักและหักหลัง”

ซีซั่นนี้ไม่รอด! “แพต ชญานิษฐ์” ประกาศติดเชื้อ COVID 

นาดาวบางกอก! ร่อนจดหมาย การหมดสัญญาของ “แพต ชญานิษฐ์”

Comments