"เฌอเบลล์" เล่นร้ายซ้อนร้ายคนอินด่าถึง IG ย้ำรัก "บอส" ยังดีแจงเหตุไม่ค่อยลงรูปคู่

"เฌอเบลล์" เล่นร้ายซ้อนร้ายคนอินด่าถึง IG ย้ำรัก "บอส" ยังดีแจงเหตุไม่ค่อยลงรูปคู่

0

"เฌอเบลล์" เล่นร้ายซ้อนร้ายคนอินด่าถึง IG ย้ำรัก "บอส" ยังดีแจงเหตุไม่ค่อยลงรูปคู่ 

 

   “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” ร้ายซ้อนร้ายใน "เสือ ชะนี เก้ง" คนอินตามมาด่าถึง IG อัพเดทละคร 2 เรื่อง "แต่ปางก่อน" และ "เธอคือพรหมลิขิต" ย้ำรัก "บอส ณัชพงศ์พล สุดดี” แจงเหตุไม่ค่อยลงรูปคู่

 

       สร้างสีสันในซิตคอม "เสือ ชะนี เก้ง" จนคนเกลียดกันถ้วนหน้า สำหรับสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" ที่เธอมารับบท "ฝ้าย" ร้ายลึกจนคนแห่คอมเมนต์อยากตบเธอเต็ม IG เลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอ สาว "เฌอเบลล์" ก็ได้เผยถึงฟีดแบ็ค พร้อมทั้งละครอีก 2 เรื่อง อย่าง "แต่ปางก่อน" และ "เธอคือพรหมลิขิต" ว่า


         ส่วนมากคนก็จะพูดว่า "ฝ้าย" น่าตบ คนก็จะพูดในเชิงที่หมั่นไส้ เกลียดมากกว่า ไม่ชอบตัวละคร บทมันยากตรงที่ว่ามันต้องเล่นซับซ้อนหน่อย ต่อหน้าพระเอกเล่นอย่างนี้ คนนู้นเล่นอย่างนี้ ยิ้มเหมือนจะซื่อแต่ก็ร้ายๆ มันเล่นร้ายซ้อนร้า
 
       ด้านบรรยากาศกองในกองเหมือนอารมณ์ไปโรงเรียน ไปเจอเพื่อนมากกว่าทุกครั้งที่มากองนี้เหมือนไม่ได้มาทำงาน ทุกคนสนุกเฮฮาสนุกกัน ตอนถ่ายมีนอกบ ก็มีพี่ "หญิง" กับพี่ "อ๊อฟ" นั่งคิดมุในระหว่างถ่าย ตนหลุดบ่อยมากเวลาพี่สองคนนี้เข้าด้วยกัน คือจะถ่ายกันหลายชั่วโมงเลยเพราะสลับกันขำ

 

เฌอเบลล์ เล่นร้าย คนอิน ด่า IG แฟน ความรัก บอส ไม่ลงรูป เลิกกัน เสือชะนีเก้ง ฝ้าย ข่าว วันนี้

 

        ฟีคแบ็คก็มีมาพิมพ์เขียนพาลด่าในไอจีบ้าง ก็ทำไรไม่ได้ แต่สำหรับตนมันดี มันเป็นการตอบรับเหมือนเป็นกำลังใจของเราอีกที มันจะเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ดีจากใจเขา แต่มันคือสิ่งที่บอกความสำเร็จของการแสดงตน
 
         ถามว่าช่วงหลังๆ มารับบทแนวร้ายตลอดจะเอาดีทางด้านนี้หรือไม่ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เขาจะให้ ตนเป็นนักแสดงไม่ได้อยู่ที่จะเลือกบท คือจริงๆ แล้วความท้าทายคือเขาจะยื่นบทอะไรมาให้แล้วตนจะแสดงออกมายังไงมาให้คนดูรู้สึกชอบ เกลียด หรือสงสารตัวละครตัวนั้น ส่วนตัวไม่ได้ฟิกว่าต้องเล่นแนวไหน คือสนุกกับการแสดง เขาให้อะไรมามันเป็นความท้าทาย มันเป็นความสนุกของตนได้เล่นในบทที่มาใหม่ เหมือนเอาข้อสอบมาให้เราตอบโจทย์

 

        เรื่องซีซั่น2 นั้นคือตนไม่ใช่ตัวละครหลักก็เลยไม่ค่อยรู้จะมีอะไรบ้าง แต่รับรองความสนุกจะเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม รสชาติครบทุกรสมากกว่าเดิม มีการออกไปข้างนอกสถานที่มากกว่าอยู่คอนโด ก็จะมีความสนุก ความหลากหลายมากขึ้น ส่วนตัว "ฝ้าย" ก็จะตามไปหลอกหลอนในซีซั่น 2 หรือไม่ต้องรอติดตามดู

เฌอเบลล์ เล่นร้าย คนอิน ด่า IG แฟน ความรัก บอส ไม่ลงรูป เลิกกัน เสือชะนีเก้ง ฝ้าย ข่าว วันนี้

 

       สำหรับผลงานในปีนี้ก็จะมี "แต่ปางก่อน" และ "เธอคือพรหมลิขิต" ก็เป็นกองที่สนุกมาก เป็นครั้งแรกเลยที่ไปถ่ายละครที่ต่างประเทศ มองว่าเป็นความสนุกมากกว่าแล้วก็ต่างถิ่นต่างที่ อาหารการกินพอเวลาเลิกงานก็จะไปตระเวนกินมากกว่า ตนว่ามันก็ไม่ได้เป็นแนวดราม่า เป็นแนวรักแล้วก็เป็นแนวตลกโรแมนติกคอมเมดี้ จะมีเรื่องดราม่าเข้ามาเล็กน้อยซึ้งน้อยมากๆ
 
       "แต่ปางก่อน" ถ่ายไปประมาณ 70-80% แล้ว ออนแอร์ปีนี้ เล่นพีเรียดสนุกดี ค่อนข้างยากด้วยความยากของมันก็เลยสนุก มันคือความท้าทาย ถ้าบทเดิมๆ ก็ไม่มีอะไรที่ได้ครีเอท มีตัวละครใหม่ๆ มาได้เรียนรู้ ชีวิตจริงตนก็ไม่รู้มันเป็นอย่างไร
 
         ปิดท้ายด้วยความสัมพันธ์กับหนุ่ม "บอส ณัชพงศ์พล" ตอนนี้ปกติดี คือหลังๆ ไม่ได้ลงภาพคู่เพราะอะไรหลายๆ อย่างด้วย บางทีลงรูปคู่มากไปเขาก็หมั่นไส้ ก็เลยไม่ต้องหวือหวาอะไรมาก

 

เฌอเบลล์ เล่นร้าย คนอิน ด่า IG แฟน ความรัก บอส ไม่ลงรูป เลิกกัน เสือชะนีเก้ง ฝ้าย ข่าว วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอตลอดกาล” น่าดูดี! “โทนี่” ประกบคู่ “เฌอเบลล์”

รูปหวานมาก! “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” เปิดตัวแฟนในวันเกิด กอดกันชิดเลย

“เฌอเบลล์” เตรียมขึ้นเขียงทำจมูกอีกรอบ หลังถูกหลอกฉีดซิลิโคนเหลวคิดว่าเป็นฟิลเลอร์ 

“เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” เปิดหน้าแฟนหนุ่มชื่อ “แก้ว” แท้ที่จริงเป็นญาติสามี “หนิง ปณิตา”

“เฌอเบลล์” เผยถูกคนใกล้ชิดบงการชีวิต ป่วยโรคซึมเศร้าหนักถึงขนาดไม่อยากมีชีวิตอยู่

แซ่บส่งท้ายปี! “เฌอเบลล์” พร้อมไฝว้ “แอนโทเนีย” ในซีรีส์ “จิตปรุงแต่ง”

เพื่อนดาราให้กำลังใจ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” สูญเสียคุณพ่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments