"ก๊อต" ฟุ้ง "รัก ชั้น นัย" กระแสดี แจงในซีรีส์มีฉากล่อแหลมเยอะ

"ก๊อต" ฟุ้ง "รัก ชั้น นัย" กระแสดี แจงในซีรีส์มีฉากล่อแหลมเยอะ

0

"ก๊อต" ฟุ้ง "รัก ชั้น นัย" กระแสดี แจงในซีรีส์มีฉากล่อแหลมเยอะ

     "ก๊อต พงศธร เลียวรักษ์โอฬาร" ฟุ้งกระแส "รัก ชั้น นัย" หรือ "The Underwear" กระแสดียอดวิวตอนละ 1 ล้านวิว พร้อมเผยการทำงานในกองให้ฟัง

       นักแสดงหนุ่มหน้าใส "ก๊อต พงศธร" หรือ "ก๊อต MBO" ที่ตอนนี้ผลงานที่เขาแสดงอย่าง "รัก ชั้น นัย" หรือ "The Underwear" กำลังออนแอร์ให้แฟนๆ ติดตามอยู่ ซึ่งกระแสของซีรีส์เรื่องนี้ก็ฮอตมาก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อซีรีส์ออนฯ งานนี้ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรบ้างที่กระแสของละครดี และเรื่องฉากที่วาบหวิวในเรื่องนั้น เขาก็เผยให้ฟังว่า

      "สำหรับในเรื่อง 'รัก ชั้น นัย' หรือ 'The Underwear' ก๊อตรับบทเป็น 'ดื้อ' ต้องบอกก่อนว่าในบทเป็นหนุ่มมหา'ลัยที่มีเพื่อนสนิทก็คือ 'โคน' ก็เหมือนกับว่าเข้ามาพร้อมกัน เป็นรูมเมทด้วยกัน แต่เหมือนความสัมพันธ์ของเราจะมี 'ดื้อ' คนเดียวที่คิดกับ 'โคน' เกินเพื่อน เหมือนกับเราอยากจะทำอะไรเพื่อเขา เข้าไปในเว็บฯ 'The Underwear' เพื่อที่จะหาข้อมูลเกี่ยวกับการจีบสาว เอามาให้ 'โคน' แต่ในเว็บฯ เราต้องปลอมเป็นผู้หญิง จะเป็นเหมือนโลกของ 'ดื้อ' ที่ต้องเป็นหญิง

ก๊อต MBO รักชั้นนัย กระแสดี ซีรีส์ ฉากล่อแหลม เลิฟซีน จิ้น ชายชาย บนเตียง



        ด้านกระแสตอบรับดี เวลาละครออนฯ เสร็จคนเขาก็จะติดแฮชแท็กกันจนติด TOP 5 ในทวิตเตอร์ แล้วยังไม่พอ ในไลน์ทีวี รีรัน แต่ละตอนอย่างน้อยก็ได้ละตอนละ 1 ล้านวิว เหมือนกัน แต่กระแสที่ก๊อตคิดว่ามันใกล้ตัวที่สุดคือใน IG ของเราเอง การที่เราลงรูปคู่ 'โคน-ดื้อ' ที่จิ้นกันในเรื่อง คนที่ติดตามจะเข้ามาคอมเมนต์เยอะ อยากให้ 2 คนนี้เป็นแฟนกันจริงๆ

 

ก๊อต MBO รักชั้นนัย กระแสดี ซีรีส์ ฉากล่อแหลม เลิฟซีน จิ้น ชายชาย บนเตียง



         ส่วนการแสดงมันค่อนข้างฉีกคาแรคเตอร์ก๊อตเลย มันต้องมี 2 ร่างในคนเดียวกัน มี 2 คาแรคเตอร์เลย ก็เป็นอะไรที่ท้าทายดีสำหรับตัวเรา เรื่องคนติดภาพตัวเองไม่กลัว คนเขาต้องรู้อยู่แล้วว่ามันคือการแสดง แต่ถ้าเล่นแล้วคนดูอินจริงๆ ก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองประสบความสำเร็จ อย่างบางฉากอาจจะมีล่อแหลม บางคนอาจจะคิดว่าสมจริงจังเลย แต่คือมันเป็นธรรมดาอยู่ที่จะทำให้ดูสมจริงที่สุด แต่เบื้องหลังมีการเซฟตลอดเวลาเลย ห้ามอะไรหลุด ห้ามอะไรโผล่ จะมีการเซฟตลอด อย่างฉากเลิฟซีน มันก็ต้องจูบจริงอยู่แล้ว เพราะอยากให้สมจริงที่สุด มันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ก็อยากให้คนติดตาม

         สำหรับผลงานเพลง ถ้าเป็นความรู้สึกของก๊อต อยากจะทำทั้ง 2 ทางเลย แต่ถ้าให้เลือกสักทางน่าจะเป็นทางการแสดงดีกว่าเพราะเรารู้สึกสนุก รู้สึกเหมือนกับว่าทำอะไรได้หลาก หลายดี

          ส่วนตอนนี้กำลังเรียนอยู่ ม.กรุงเทพ คณะนิเทศศาตร์ สาขาวิทยุ เพิ่งสอบเสร็จ ได้นำการเรียนมาใช้ได้เยอะเลย เพราะเรียนสายเกี่ยวกับวิทยุโทรทัศน์ ใช้อะไรได้เยอะดี บางทีเรามาทำงานก่อน ก่อนที่จะได้ไปเจอในห้องเรียน ก็แบบว่าเหมือนเคยผ่านแล้ว บางทีเราเรียนมาแล้วมาเจอในการทำงาน มันทำให้ง่ายขึ้น สุดท้ายนี้ก็ฝากผลงานเรื่อง 'รัก ชั้น นัย The Underwear' ทุกวัน อาทิตย์ 4 ทุ่ม"

 

ก๊อต MBO รักชั้นนัย กระแสดี ซีรีส์ ฉากล่อแหลม เลิฟซีน จิ้น ชายชาย บนเตียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments