"น้ำตาล" โอดเจอดราม่ารายวัน  โนแคร์ "แก้ม" โพสต์รูปสุนัขในกระเป๋า VS

"น้ำตาล" โอดเจอดราม่ารายวัน โนแคร์ "แก้ม" โพสต์รูปสุนัขในกระเป๋า VS

0

"น้ำตาล" โอดเจอดราม่ารายวัน  โนแคร์ "แก้ม" โพสต์รูปสุนัขในกระเป๋า VS


       "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" โอดเหนื่อยเจอดราม่ารายวัน ปล่อยผ่าน "แก้ม กวินตรา โพธิจักร" โพสต์ภาพสุนัขในกระเป๋า Victoria's Secret 


      ยังคงเป็นประเด็นดราม่าอย่างต่อเนื่องกับเวทีการประกวดนางงาม MUT เมื่อสาว "แก้ม กวินตรา" โพสต์ภาพสุนัขอยู่ในกระเป๋าที่เขียนว่า Victoria's Secret ทำให้หลายคนโยงไปหาสาว "น้ำตาล ชลิตา" เนื่องจากเธอนั้นเพิ่งไปร่วมงาน Victoria's Secret ที่สิงคโปร์มาหมาดๆ งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "น้ำตาล" เธอก็เล่าถึงการได้ร่วมงานดังกล่าว พร้อมกระแสดราม่าว่า


        โดยที่ไปร่วมงาน Victoria's Secret เจอนางแบบที่สิงคโปร์  สนุกมากเจอนางฟ้าตัวแม่ แอนเดรียน่า สัมภาษณ์ตัวต่อตัว ตื่นเต้นมากๆ ได้กอดด้วย ตนไม่เก่งภาษาอังกฤษมาก เหมือนเราไปเป็นตัวแทนของเอเชียไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ไปถึงจุดนั้น เขาก็บอกว่ากว่าจะมาถึงนี้ก็ 20 ปี ต้องแคสได้ก็ดี อยากลองมากๆ ร่างกายพร้อม ประกวดมิสยูนีเวิร์สก็ได้เห็นกันทั่วโลก ส่วนสูงเรา 170 ต้องฟิตหุ่น เขาตัวเล็กๆ กันหมด กับ "แนท อนิพันธ์" ก็ไม่ได้คุย งานเยอะในตอนนั้น 

 

น้ำตาล ชลิตา ดราม่า MUT แก้ม กวินตรา มิสเหวี่ยง โพสต์ IG หมา กระเป๋า Victorias Secret สิงคโปร์ นางงาม 


          ส่วนที่สาว "แก้ม กวินตา" โพสต์ภาพหมากระเป๋า สาว "น้ำตาล" ก็แจงว่า ไม่ทราบ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา ยังไงก็ได้ตนไม่ได้อ่าน ตนไม่ได้มีอะไรกับพี่เขา ไม่เคยเจอกันเลย เจอก็ตอนคัดเลือกในกองประกวด ตนไม่ได้สนิทกับพี่เขาขนาดนั้น ก็เคารพพี่ ในฐานะที่เป็น MUT เป็นสิทธิของเขาที่จะโพสต์อะไรก็ได้ มีเหนื่อยๆ บ้างนิดหน่อย ต้องมาตอบคำถามเรื่องเดิม ไม่ได้คิดอะไร ทุกวันนี้ทำงานเช้าจนเย็น ต้องรีบนอน กระแสข่าวออกไปดราม่ารายวัน ตนรู้อยู่ว่าตนทำอะไร ตนพร้อมตอบคำถาม พี่ทุกคนให้กำลังใจ ตนทำในสิ่งที่ถูกต้องก็โอเค บางวันตื่นแต่เช้าก็ใส่บาตรให้จิตใจผ่องใส ตนเองอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรทุกคน ตนไม่มีปัญหาอะไร เขาจะโชว์กระเป๋า น้องหมาในกระเป๋าก็เป็นเรื่องของเขา  เรื่องแฟนคลับไปคอมเมนต์  ก็ขอบคุณแต่อยากให้ใจเย็นๆ กัน

น้ำตาล ชลิตา ดราม่า MUT แก้ม กวินตรา มิสเหวี่ยง โพสต์ IG หมา กระเป๋า Victorias Secret สิงคโปร์ นางงาม

 

ภาพจาก เพจนางงาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments