ปิดฉากสวยงาม! "หมาก-ญาญ่า" เล่าความในใจส่งท้ายตอนจบ "คลื่นชีวิต" 

ปิดฉากสวยงาม! "หมาก-ญาญ่า" เล่าความในใจส่งท้ายตอนจบ "คลื่นชีวิต" 

0

ปิดฉากสวยงาม! "หมาก-ญาญ่า" เล่าความในใจส่งท้ายตอนจบ "คลื่นชีวิต" 

         "หมาก ปริญ สุภารัตน์" และ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" พระ-นางจาก "คลื่นชีวิต" โพสต์ความในใจขอบคุณทีมงานและแฟนคลับที่สร้างปรากฏการณ์ความแรง และติดตามกันมาตลอดจนอวสาน


         คลื่นสงบเป็นที่เรียบร้อยและสร้างความฟินแบบสุดขีด สำหรับละครเรื่องดัง "คลื่นชีวิต" ที่ได้อวสานลงแล้วเมื่อคืนวันที่ 13 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยบทสรุปของการฟาดฟันของทนายและซุป'ตาร์สาวก็ลงเอยด้วยความรักและความเข้าใจ ซึ่งทางพระ-นางของเรื่องก็สามารถถ่ายทอดความคิด ความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างดี ทำเอาคนดูจิ้น "หมาก ปริญ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" กันทั้งไทม์ไลน์ ไม่เพียงแค่นั้นทั้งผู้จัดฯ ทีมงาน และนักแสดงร่วมต่างก็ดึงศักยภาพตนเองออกมา ทำให้ละครเรื่อง "คลื่นชีวิต" นั้นสมบูรณ์ ตรงใจผู้ชมเป็นจำนวนมาก

        ทั้งนี้หลังจากละครจบลงทั้งพระ-นางของเรื่องก็ได้โพสต์ข้อความแทนใจและคำขอบคุณผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง โดยทางหนุ่ม "หมาก" เผยว่า ยิ้มไม่หุบเลยนะครับพี่แอ้ว @aew_ampaipornขอบคุณมากๆครับสำหรับตัวละครทุกตัวที่พี่แอ้วได้กำกับได้ใส่ใจลงไปให้ตัวละครทุกตัวมีชีวิตจริงๆ ขอบคุณ @da_hathairat พี่ดาครับ ขอบคุณที่ยื่นบทดีดีแบบนี้มาให้ผมได้ท้าทายตัวเอง ขอบคุณที่ไว้ใจ ขอบคุณที่ทุ่มเทกับบทมากๆครับ ขอบคุณ @krungor ที่ทำให้ผมเข้าใจบางอย่างและเป็นสาธิตในแบบนี้ครับ ขอบคุณ นักแสดงทุกคน @urassayas@djeaky @louisscott @toeyjarinporn @buawansiri@ohnsri1000 @nychaa @masu_ms @prima_prim และคนอื่นๆที่ทุ่มเทสำหรับละครเรื่องไปพร้อมๆกันนะครับ ขอบคุณคนดูทุกคนด้วยครับ ขอบคุณครับ #คลื่นชีวิต

#คลื่นชีวิต คลื่นชีวิต โพสต์แซว ญาญ่า มิสจี ความในใจ ตอนจบ #คลื่นชีวิต คลื่นชีวิต โพสต์แซว ญาญ่า มิสจี ความในใจ ตอนจบ


         ด้านสาว "ญาญ่า" นั้นเผยความรู้สึกว่า ขอขอบคุณทีมคลื่นชีวิตทุกๆ ท่านจากใจจริงๆ นะคะ ขอขอบคุณพี่ดามากๆนะคะ for believing in me ขอบคุณที่ให้บทบาท 'จีราวัจน์' ให้หนูนะคะ ขอบคุณที่พี่ดาเป็นคุณครู& life mentor และ for always being there for me na ka ขอขอบคุณพี่แอ้วที่เป็น the most understanding person everrrrrr!!! ขอบคุณพี่แอ้วที่เค้นให้ญ่าเป็นจีราวัจน์ค่ะ ขอบคุณพี่หมาก พี่หลุย พี่เต้ย พี่บี๊ พี่กิ๊ก พี่เอกกี้ พี่เนย พี่ อ้น พี่ฟรอย อาโย นิชา มาสุ พี่บัว พี่ไปรมา พริมา พี่ไม้ และนักแสดงทุกๆท่านในคลื่นชีวิตนะคะสำหรับประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ขอบคุณทีมงานทุกๆๆฝ่ายนะคะ ที่ทำให้ละครของเรา complete และสุดท้าย ... ขอบคุณจีราวัจน์ที่เธอมีชีวิตที่วุ่นวายรันทดเต็มไปด้วยสีสันทำให้เราได้ลองทำอะไรใหม่ๆในชีวิตการแสดงนะ 

         และที่สำคัญมากๆๆๆๆญ่าขอขอขอบคุณท่านผู้ชมจากใจจริงๆนะคะ ที่ให้โอกาสจีราวัจน์และญ่าเองสำหรับบทบาทใหม่ในครั้งนี้ ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเมนท์ในสื่อโซเชียลที่ทำให้ละครคลื่นชีวิตมีชีวิตขึ้นมาจริงๆนะคะ ขอบคุณสำหรับยอดวิวที่ขึ้นอย่างรวดเร็วทุกๆอาทิตย์และทำให้ #คลื่นชีวิต ครองอันดับ1ในtwitterทุกๆอาทิตย์ด้วยคะ thank you thank you thank youuuu 

#คลื่นชีวิต คลื่นชีวิต โพสต์แซว ญาญ่า มิสจี ความในใจ ตอนจบ

         เรียกได้ว่างานนี้โกยคำชมกันไปเต็มอิ่ม และแฟนๆ ก็คงต้องรอลุ้นให้คู่นี้มีโอกาสโคจรมาเจอกันอีกในอนาคต

#คลื่นชีวิต คลื่นชีวิต โพสต์แซว ญาญ่า มิสจี ความในใจ ตอนจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“หมาก ปริญ” ว่าไง? เมื่อ “คิมเบอร์ลี่” ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายสุดหล่อคนนี้แล้วส่งมาอวด!

“หมาก ปริญ” เชื่อหมอดู! อีก 2 ปีมีลูกแล้วปัง

“หมาก-ใบเฟิร์น” ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments