“จูเนียร์” ลุยงานละคร ไร้ปัญหาร่วมงาน “ใหม่-ใบเฟิร์น” 

“จูเนียร์” ลุยงานละคร ไร้ปัญหาร่วมงาน “ใหม่-ใบเฟิร์น” 

0

“จูเนียร์” ลุยงานละคร ไร้ปัญหาร่วมงาน “ใหม่-ใบเฟิร์น” 

       “จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” ชวนแฟนๆ ติดตาม “Love Songs Love Series” รับรองความสนุก ลุยงานละครเต็มตัวเจอ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” , “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”


       นักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์ กรวิชญ์" ที่ล่าสุดปีนี้เขากำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง "พรหมลิขิต Love Songs Love Series" ซึ่งไม่รู้ว่าเขาต้องมีการทำการบ้านเพิ่มเติมมากน้อยขนาดไหน และจะมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้างไหม เมื่อเจอกับหนุ่ม "จูเนียร์" เขาก็เผยว่า

      "สำหรับบทบาทใน 'พรหมลิขิต Love Songs Love Series' รับบทเป็น 'เจสัน' เป็นหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี แต่เป็นเพื่อน 'อี๊ด' ก็คือ 'น้องเบลล์ ฮอร์โมนส์ฯ' ก็มาเล่นด้วยกัน ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิท คาแรคเตอร์เป็นเหมือนคนที่สนิทแต่ไม่ค่อยได้ใส่ใจอะไรเท่าไหร่ คือถ้าใครได้ดู 4 ตอนที่ผ่านมาจะรู้เลยว่าเวลาใครมีเรื่องเครียด 'เจสัน' จะไม่อยู่ฝั่งไหนเลย จะเข้าใจทุกคน เพราะว่าจริงๆ แล้วถ้าเป็นตัวเราเองจะใส่ใจเพื่อนรอบข้าง จะให้คำปรึกษาเต็มที่ แต่ว่าคาแรคเตอร์ผู้กำกับฯ อยากให้เป็นคนแบบนี้ แบบว่าเป็นฝรั่ง อย่าไปแคร์อะไรมาก ไทยคำอังกฤษคำ มีแต่คนคอมเมนต์ว่าพูดไทยคำอังกฤษคำ คาแรคเตอร์นี้แอบบอกว่าถ้าเล่นไม่ดีคนเกลียดเพราะว่ามันจะออกกระแดะนิดนึง ก็เวิร์คชอปเยอะพอสมควร เพราะผู้กำกับฯ ให้ไปดูคาแรคเตอร์ซีรีส์เกาหลีเรื่อง 'Oh my venus' ที่ 'Henry Super Junior' เล่นเอาไว้ เขาบอกว่าอยากได้ประมาณนั้น

จูเนียร์ เบรกร้องเพลง มุ่งเอาดีงานการแสดง #พรหมลิขิตToBeContinued

  
        ส่วนบรรยากาศในกองเหมือนจับปูใส่กระด้ง รวมถึงตัวผมเองด้วย คือผู้กำกับฯ เขาก็ใส่ใจการกำกับอย่างเดียว แล้วก็มีโปรดิวฯ คอยควบคุมการดูแลทุกอย่าง อย่างเบลล์ อย่างเจมส์ เราเคยร่วมงานครั้งแรกกับเบลล์เหมือนกัน แต่เขาเป็นผู้หญิงเฮฮา สไตล์แบบน้องนท รั่วๆ ขำๆ หน่อย ส่วนเจมส์เห็นครั้งแรกคุยกันครั้งแรกนึกถึงคนที่เคยทำงานด้วยคนนึง คือพี่นิว ชยพล มีความติสท์มาก อยู่ๆ จะเล่นก็เล่น อยู่ๆ จะไม่คุยกับเราก็ไม่คุยซะอย่างงั้น แต่น้องน่ารัก ตอนเล่นด้วยคือไม่รู้ว่าบทบาทที่ออกมามันน่ารักขนาดนี้ เพราะว่าตอนภาค 1 ยอมรับเลยว่าไม่ได้ดู พอเล่นแล้วตัดไปตัดมาคือเพอร์เฟคท์แมนจริงๆ ผู้หญิงต้องการผู้ชายแบบนี้ และยิ่งในทวิตเตอร์คนก็ยิ่งแบบ 'ทีมไทม์' ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ เคยมีร่วมงานมาบ้างสบายๆ แต่ถ้าในบรรยากาศกอง ซนที่สุดก็ต้องเบลล์ นี่คือที่สุด เป็นตัวเริ่มความป่วนเลย แต่น้องน่ารัก อยู่ด้วยแล้วสบายใจ คือถ้าเป็นกองอื่นต้องทำตัวเป็นกลาง แบบไม่เด็กไป ไม่โตไป แต่กองนี้แบบสนุก เอ็นจอยได้เลย

        เรื่องกดดันหรือเปล่าที่เล่นภาค 2 คือถึงแม้ว่าไม่ได้ดูก็จริง แต่คนพูดถึง 'Love Songs Love Series' ตอน 'พรมลิขิต' เยอะมาก เยอะกว่าตอนอื่นๆ คือคู่เจมส์กับเบลล์เคมีมันลงตัว แค่เห็นโปสเตอร์หรือภาพลักษณ์ที่อยู่ด้วยกันมันลงตัว ส่วนตัวเลยรู้สึกว่าถ้ามันเล่นจะทำให้คนมองว่าดรอปลงหรือเปล่า ภาคนี้ก็ยังไม่รู้ถึงกระแส 

        ในเรื่องจะมีผู้ชายหลายๆ คนตามจีบนางเอก ถ้าถามกดดันไหม ไม่เลยจริงๆ ล่าสุดปล่อยไป 4ep เราเหมือนเป็นคนเสี้ยมนางเอก เป็นฝั่งชั่วที่เสี้ยมนางเอก คนมาด่าในทวิตเตอร์เยอะ เพราะว่าพอด่าๆ แล้วแฟนคลับแท็กมาให้ดู เราชอบ เหมือนว่าเขาอินไปกับเรื่อง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าทั้งหมด 6 รวมผม ทุกคนมีคู่หมด แต่จะไปบอกว่าเป็นคู่ใคร เซอร์ไพรส์บอกเลย ต้องรอดู

จูเนียร์ เบรกร้องเพลง มุ่งเอาดีงานการแสดง #พรหมลิขิตToBeContinued

      เนื้อเรื่องจะพีคขึ้นเพราะว่าตอนที่เจอกันครั้งแรกเลยนี่ อ่านไปแค่ 5 ตอน คือ 5 ตอนนี่คอมเมดี้ เรื่องมันเร็ว แล้วก็มีเบรกความสนุกอยู่ตลอดเวลา เอาตัวเองมาเบรกความเครียด เฮฮากับเบลล์ แต่บอกเลยว่า 5 พาร์ทหลังโคตรดราม่าเลย หนักเลย ขนาดเจสันเล่นไปบางทีก็ขำไม่ออกเลย ต้องลุ้นว่าเขาจะลงเอยกันยังไง เพราะอยู่ๆ ลังเลซะอย่างนั้น โดนเสี้ยมเข้าไปทีเดียว แต่ก็ว่าไม่ได้นะ มันพูดถึงเรื่องคนที่มีอุดมคติในเรื่องของคนที่มีพรมลิขิตกับเรื่องการกระทำมากกว่า มันพูดถึงเรื่องความเชื่อของทั้ง 2 ฝ่าย แต่ส่วนตัวเชียร์ไทม์เพราะเราเหมือนกัน จะไปในทางทำมากกว่าพูด 

        ช่วงหลังลุยงานละคร ไม่ทำเลยดีกว่า เบรกเลย อีเว้นท์ก็ไม่ได้รับ คือมาฝั่งละครเลย ก็เอ็นจอย สนุกกับนักแสดงเลยดีกว่า แล้วเคยไปเล่นซิทคอมเรื่องนึง เรื่อง 'ยีนเด่น' ไม่เคยรู้สึกเป็นนักแสดงมาก่อนเลย แต่พอได้เล่นแล้วมันกลายเป็นตัวละครที่หลุดออกจากโลกความเป็นจริงไปอีกโลกนึง แล้วทุกครั้งที่มีโปรเจ็คท์ใหม่ๆ จะตื่นเต้นมาก อย่างเจสัน เราเวิร์คฮาร์ดมาก ไปดูเรื่อง 'Oh my venus' ก็พยายามคิดว่าตัวละคร 'เจสัน' เวลาการพูดมันต้องเป็นยังไง มันก็เลยสนุก ทุกวันนี้เลยมุ่งแต่รับงานละคร

จูเนียร์ เบรกร้องเพลง มุ่งเอาดีงานการแสดง #พรหมลิขิตToBeContinued    

         ด้าน 'ชายไม่จริงหญิงแท้' เปิดกล้องประมาณ 20 นี้แล้ว ประมาณอาทิตย์หน้า เป็นผู้ช่วยผู้กำกับฯ ของพี่เต๋อ บังเอิญไปเจอพี่ใหม่ ดาวิกา ล้มละลายในชีวิตพอดี พี่เบน ชลาทิศ ให้เข้าไปประกวดนางงามกะเทย การประกวดนั่นแหละ ให้บริษัทเสือทะยานที่ทำงานกับพี่เต๋ออยู่ กำลังจะเจ๋งแล้ว ก็ต้องมีโปรเจ็คท์ให้เอากะเทยไปเป็นนางเอกให้ได้ ปรากฏว่าพี่ใหม่เซ็นสัญญาโดยที่ไม่ได้ดู กลายเป็นว่าเขาต้องมาเล่นละคร แล้วพี่เต๋อเกลียดกะเทยไรงี้ ต้องมาทำงานด้วยกัน แล้วเราต้องมาดูช่วยพี่เต๋อ คอยให้คำปรึกษา แค่นักแสดงก็ฮาแล้ว คือละครเรื่องนี้คอมเมดี้เลย สนุกมาก แค่อ่านบท 3 ตอนแรกนี่รู้เลยว่าสนุกมากแน่ๆ

         เรามีแอบบกังวลเบาๆ ก็เป็นการ PR ซีรีส์ไปในตัว ส่วนฝั่ง 'ชายไม่จริงฯ' ก็แค่รู้มาว่าพี่ใหม่จะมาเล่นกับเรา แล้วก็อยู่ๆ คิวไม่ได้ ก็ไม่ได้เล่น แต่ไปๆ มาๆ มาเล่น แล้วก็มีเราอยู่ในเรื่องนั้นด้วย แต่ส่วนตัวเรื่องนี้ไม่ได้คิดมาก ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ครับ เจอพี่ใหม่ก็ทักทายกัน เพราะเคยเล่นเรื่อง 'แผลเก่า' ด้วยกัน ก็น่ารักเหมือนเดิม สุดท้ายฝากติดตามผลงาน ตอนนี้ที่มีออนแอร์ Love Songs Love Series ตอน พรมลิขิต, แสลมแดนซ์ แล้วก็เรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้"

จูเนียร์ เบรกร้องเพลง มุ่งเอาดีงานการแสดง #พรหมลิขิตToBeContinued

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา” ยังไม่คิดแต่ง “จูเนียร์” ขำๆ คลิปคุกเข่าแค่คอนเทนต์

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! “จูเนียร์” ปิดตาพา “หนูนา” มาทำสิ่งนี้แล้ว

คนใกล้ชิด “จูเนียร์ กรวิชญ์” ตอบแล้ว ยืนยันนักร้องหนุ่มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Forex-3d

แบบนี้ก็ได้เหรอ?! “หนูนา – จูเนียร์” รีวิวโรงแรมห้องพักน้ำไม่ไหล อาบน้ำไม่ได้ ไล่ให้เช็คเอ้าท์ตามเวลา

“จูเนียร์” จัดของขวัญวาเลนไทน์ 2 ชิ้นให้ “หนูนา” แบบจุกๆ ลั่นเป็นปีที่ไม่โป๊ะแตก

น้ำตาลไม่ต้อง! “หนูนา – จูเนียร์” หวานมากที่ปารีส คนบันเทิงแห่แซวเพียบ

แซ่บไม่เบา “หนูนา หนึ่งธิดา” ได้เวลาโชว์

Comments