"แอมป์ เดอะสตาร์" ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว! ประกบคู่ "นก" หลานสาว "เบิร์ด ธงไชย"  

"แอมป์ เดอะสตาร์" ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว! ประกบคู่ "นก" หลานสาว "เบิร์ด ธงไชย"  

0.5

"แอมป์ เดอะสตาร์" ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว! ประกบคู่ "นก" หลานสาว "เบิร์ด ธงไชย"  

         "แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล" หรือ "แอมป์ เดอะสตาร์" ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกใน "ดรีมทีมเดอะซีรีส์" ยอมรับคิดถึงงานเพลงเพราะเข้าวงการจากการประกวดร้องเพลง
 

         นอกจากเรื่องร้องเพลงแล้ว ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าหนุ่ม "แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์" หรือ "แอมป์ เดอะสตาร์" จะเริ่มลุยงานละครมากขึ้นแล้ว อย่างล่าสุดก็มีข่าวมาว่าเตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในซีรีส์เรื่องใหม่ ทั้งนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "แอมป์" เจ้าตัวก็อัพเดททั้งเรื่องผลงานการแสดงและผลงานเพลงพร้อมๆ กันว่า 

        "ตอนนี้ก็มีซีรีส์ที่กำลังจะออนฯ วันที่ 28 มีนาคมนี้ เรื่อง 'รุ่นพี่ Secret Love' ตอน 'Puppy Honey 2' เล่นเป็นพี่ของนางเอกที่รับบทโดย 'เชอรีน ณัฐจารี' แล้วก็จะมี 'U-Prince' ตอน 'ฮิปปี้' ประมาณเดือนเมษายนนี้ เล่นเป็นแฟนเก่าของนางเอกซึ่งเป็น 'นท พนายางกูร' โคจรมาพบกัน แล้วเดือนเมษายนก็น่าจะมี 'ดรีมทีมเดอะซีรีส์' ซึ่งเรื่องนี้เล่นเป็นพระเอกครั้งแรก เป็นเรื่องเกี่ยวกับวัยรุ่นที่มีความฝันโดยเฉพาะเกี่ยวกับการเต้น ได้มีโอกาสไปเกาหลีแล้วกลับมาช่วยน้องๆ ดูที่โรงเรียน แล้วได้เจอกับนางเอกก็คือ 'นก สโรชิน แมคอินไตย์' เจอกันแล้วก็เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย 

แอมป์ เดอะสตาร์ พระเอกเต็มตัว นก หลานสาว เบิร์ด

         ด้านผลงานเพลง อย่างเรื่อง 'ดรีมทีมเดอะซีรีส์' ก็มีผลงานเพลงประกอบด้วย เพิ่งเข้าห้องอัดไปเอง หวังว่าซีรีส์ใกล้ๆ ออนแอร์จะได้ฟังกัน เราก็ยังคิดถึง ยังชอบร้องเพลงอยู่ ก็มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์เยอะอยู่ แต่อาจจะไม่ค่อยได้เห็นกัน อย่างเพลง 'ความลับในใจ' ประกอบซีรีส์ 'โซตัส' ก็ได้มีโอกาสไปร้องกับ 'กัน อชิ' คิดว่าหลายๆ คนน่าจะได้ยิน เราชอบงานเพลงมากกว่าแต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นงานละคร คือ ชอบทำทั้งคู่ มันเป็นงานในวงการที่เราได้รับโอกาส ทำเต็มที่ จริงๆ การเล่นละครก็สนุก สนุกมาก มีโอกาสเป็นตัวละครอื่นๆ เยอะแยะมากมายแตกต่างกัน เราเกิดมาจากการร้องเพลง เราก็เลยรู้สึกว่าชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ก็เลยชอบที่จะร้องเพลงมากกว่า 

       ท้ายสุดฝากผลงาน ตอนนี้ก็ฟัง 'ความลับในใจ' ไปก่อน ส่วนเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง 'ดรีมทีมฯ' คิดว่าน่าจะภายใน 1-2 เดือนนี้ก็น่าจะได้ฟังกันแล้ว ฝากติดตามชมผลงาน ทั้งผลงานเพลง และผลงานละครด้วย"

แอมป์ เดอะสตาร์ พระเอกเต็มตัว นก หลานสาว เบิร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments