“ลี-มุก” สนิทจริงเพราะร่วมงาน สถานะพี่น้องพัฒนาหรือไม่ให้เป็นเรื่องอนาคต!

“ลี-มุก” สนิทจริงเพราะร่วมงาน สถานะพี่น้องพัฒนาหรือไม่ให้เป็นเรื่องอนาคต!

0

“ลี-มุก” สนิทจริงเพราะร่วมงาน สถานะพี่น้องพัฒนาหรือไม่ให้เป็นเรื่องอนาคต!

        “ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” และ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” แจงสถานะหลังถูกจับตามองว่ากำลังคบหากัน หลังเจอกันในซีรีส์ “U-Prince” และ “My dear loser series” 

        อีกหนึ่งคู่นักแสดงที่กำลังถูกจับตามองในความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่เป็นพิเศษ สำหรับหนุ่ม “ลี ฐานัฐพ์” และสาว “มุก วรนิษฐ์” ที่ล่าสุดได้มาเจอกันในซีรีส์ “U-Prince” และยังมีผลงาน “My dear loser series” ที่ต้องแสดงร่วมกันอีก นอกจากนี้ยังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปกินข้าวด้วยกันสองต่อสอง เมื่อได้คุยกับหนุ่ม “ลี” และสาว “มุก” เขาทั้งคู่ได้เผยถึงความเป็นมาที่สนิทกัน โดยทางฝั่งหนุ่ม “ลี” ได้เผยก่อนว่า

       สำหรับตนอยู่ค่ายเดียวกับฝ่ายหญิง แล้วก็สนิทกับทั้ง “เมฆ” ทั้ง “มุก” คือกับ “มุก” เพราะเราได้เรียนแอ็คติ้งด้วยกันบ่อยมาก จะว่ามีผลงานคู่กัน แล้วก็จริงๆ ค่อนข้างสนิทกันตั้งแต่ “U-Prince” แล้ว ก็มีไปแจมตอน “มุก” เขาก็มาแจมกับตนบ้างมันก็เลยเริ่มสนิทกันแล้ว แต่พอเรียนแอ็คติ้งมันเหมือนละลายพฤติกรรม เลยเป็นจุดเริ่มต้นให้สนิทกัน โดยในคลาสนั้นจะเรียนแค่ 2 คน ทำให้ไม่แปลกที่จะสนิทกัน หลังจากเรียนเสร็จมีการบ้านยังไงต้องคุยปรึกษากัน ถ้าจะให้ถามครูสอนคงทำไม่ได้ อีกอย่างเลย “มุก” เขาเป็นรุ่นน้องของผู้จัดการตนที่โรงเรียน คือจะอยู่ใกล้ๆ กันหมดเลย มันก็เลยทำให้สนิทกัน

ลี มุก ความสัมพันธ์ สถานะ นักแสดงวัยรุ่น

       ด้านสาว “มุก” เผยต่อว่า จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเพราะว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงเรียนแอ็คติ้งด้วยกันมากกว่า แล้วเรียนแค่ 2 คนเอง เป็นเหมือนคลาส private เรียนอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ทำให้ได้เจอกันบ่อยขึ้น คิดว่าน่าจะเป็นรูปที่กินข้าวด้วยกัน เป็นร้านอาหารแท็กไอจีมาหา ซึ่งที่อยู่ในตึกที่ทั้งสองเรียนแอ็คติ้งด้วย แล้วได้เจอกันในซีรีส์ด้วย เหมือนเรียนแอ็คติ้ง คือมันก็มีแบบละลายพฤติกรรมทำให้รู้จักกันมากขึ้น บางทีหันไปไม่เห็นใครก็ปรึกษาเขาได้ คือเพิ่งมารู้จักกันตอนเขาได้แสดง “U-Prince” แล้วก็ได้เข้ามาอยู่บริษัทเดียวกัน อีกอย่างที่สนิทกันเพราะผู้จัดการของเขาเป็นรุ่นพี่ชั้นมัธยมของตนด้วย ก็เลยคุยกันง่าย เหมือนบางทีเขามีประสบการณ์เขาสามารถสอนหรือให้คำแนะนำได้อย่างเรื่องการแต่งตัว

        ทางฝ่ายชายได้เผยถึงเหตุผลที่ทำให้มีคนจับตามองว่ากำลังคบหากันว่า คงมีคนไปเห็นตอนกินข้าวด้วยกันกับ “มุก” เพราะว่าเรียนแอ็คติ้งก็มีไปกินข้าวกันก่อน ก็กินกันแถวๆ นั้นแล้วไปเรียน คือสนิทกันและมีผลงานร่วมกัน เลยค่อนข้างที่ต้องสนิทกันมาก ด้านอนาคตตนยังไม่รู้เลย ความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ ให้เป็นเรื่องของอนาคต  

ลี มุก ความสัมพันธ์ สถานะ นักแสดงวัยรุ่น


       ด้านฝ่ายหญิงเผยว่า หลังจากที่ห่างหายเรื่องความรักมาสักพักแล้ว ตัวเราไม่ได้ปิดอยู่แล้วแต่ก็ไม่ได้เปิดขนาดนั้น ทำงานไปดีกว่า คุยด้วยก็ดูๆ กันไปก่อนเดี๋ยวค่อยคิด ทำงานไปก่อนดีกว่า ด้านกระแสแฟนคลับตนคิดว่าถ้าเป็นแฟนคลับจริงๆ ทั้งแฟนคลับตัวเราเองหรือแฟนคลับตอน “มุกแมน” หรือตอนไหน คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจ แต่เรื่องแฟนคลับไม่ค่อยห่วงไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ มันอยู่ที่ตัวเองมากกว่า อยู่ที่การวางตัว เรื่องที่โดนดราม่าเรื่องความรักบ่อย มันทำให้เริ่มต้นยากเหมือนกัน ทำให้กังวลเยอะ เหมือนคาดหวังมา แล้วผิดหวังมาหลายครั้ง เลยจะเริ่มต้นใหม่ต้องคิดนานๆ ส่วนกับหมอ “แมน” ไม่ได้คุยกันเลย ล่าสุดเหมือนเขามีใหม่แล้ว ตนไม่อยากมีปัญหา ก็ต้องระวังตัวดีกว่า ไม่อยากให้เขามีปัญหากัน คงไม่ได้คุยกันแล้ว    

      ทางฝ่ายชายได้เล่าถึงผลงานว่า ตอนนี้มี “U-Prince”, “ยุทธการสลัดนอ” ตนตื่นเต้น มีได้ปรึกษาทีมงานและเพื่อนๆ ที่ได้ไปถ่าย “U-Prince” มันเหมือนการบ่มพลังบางอย่างเข้ามาในตัวเอง และได้ความรู้ ได้ทักษะมา สามารถใช้ในเรื่องต่อๆ ไปได้ เพราะที่ถ่ายทำอยู่มันเป็นช่วงที่ทรหดมาก เรายังใหม่ทุกอย่าง มันใหม่ไปหมดเลย คือคาแรคเตอร์เป็นเจ้าชาย แล้วต้องปิดบังด้วยว่าเป็นเจ้าชาย ตื่นเต้นมาก ต้องฝากด้วย เพราะเป็นผลงานแรกเด่นๆ เลยที่ออกมา อยากให้มันดูดี สุดความสามารถแล้ว

     ด้านสัญญา ตอนอยู่กับแกรมมี่ ในส่วนของเรื่องการทำงานนอกค่าย ตรงนี้ทางผู้ใหญ่จะเป็นคนคุยกันเองมากกว่า สุดท้ายขอฝากผลงาน ตอนนี้ผลงานทั้งหมดมีอยู่ 4 เรื่อง มี “U-Prince, ยุทธการสลัดนอ, Secret Seven Serie เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” และเรื่องสุดท้าย “My dear loser series” ที่เล่นกับ “มุก” ที่น่าจะเป็นประเด็นก็เรื่องนี้

ลี มุก ความสัมพันธ์ สถานะ นักแสดงวัยรุ่น
     

       ทางสาว “มุก” ได้อัพเดทผลงานพร้อมทั้งเผยคาแรคเตอร์เรื่อง “My dear loser series” ว่า ในซีรีส์มันจะฉีกแนวจากที่เคยเล่น มันเลยยาก เหมือนกับต้องเรียนแอ็คติ้ง มันจะเป็นสไตล์บู๊ๆ หน่อย ผู้ชายจะเป็นแบบแว้นมันเลยเหมือนแบบว่าจะเป็นสไตล์แบบดอกฟ้ากับหมาวัด “มุก” จะเป็นคุณหนูมาก แต่ว่าบทมันจะไม่เหมือนเดิม ปกติตนจะต้องได้บทโง่ๆ บทแบบว่าตามคนไม่ทัน โง่จนน่ารำคาญ แต่ก็จะฉลาดขึ้นสู้คนขึ้น สมมติว่าเขาเถียงมาจะเถียงกลับ แล้วมันจะมีแบบดราม่ามากขึ้น มันจะเป็นบู๊ๆ หน่อยผสมกับดราม่าหน่อย เป็นอะไรที่ตัวเองยังไม่เคยเล่น ส่วนตัวไม่ต้องเรียนบู๊อะไรมาก แต่ตัว “ลี” มีเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์ ของตนจะเป็นแบบแอ็คติ้งลึกๆ แบบพวกดราม่าอะไรนี่มากกว่า เพราะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ยังเล่นได้ไม่หลากหลาย ยังต้องฝึกฝนอีกเยอะ ตอนนี้เริ่มถ่ายกลางปีนี้ ออนปลายปี สุดท้ายอยากฝากผลงาน มี “U-prince” เดือนมิถุนายนนี้ แล้วมี “My dear loser series” ประมาณปลายปีนี้จะได้ดูกัน แล้วจะมีรายการทีวีชื่อรายการ “team girl” เป็นรายการเกี่ยวกับวัยรุ่น จัดกับพี่ “แพทตี้, พี่ “เจนนี่” แล้วก็พี่ “เอสเธอร์”

ลี มุก ความสัมพันธ์ สถานะ นักแสดงวัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments