“น้ำตาล” ถูกจับตาอีกครั้ง! เพจหลวงพ่อดัง ประกาศลาสึก-ทิ้งท้าย "นางงามไม่คืนของขลัง"  

“น้ำตาล” ถูกจับตาอีกครั้ง! เพจหลวงพ่อดัง ประกาศลาสึก-ทิ้งท้าย "นางงามไม่คืนของขลัง"  

0

“น้ำตาล” ถูกจับตาอีกครั้ง! เพจหลวงพ่อดัง ประกาศลาสึก-ทิ้งท้าย ‘นางงามไม่คืนของขลัง’  

         “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เจอดราม่าอีกระลอก หลังเพจเฟซบุ๊ก “หลวงพ่อปรีชา” ประกาศลาสึก พร้อมระบุถึง นางงามสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ แต่ไม่ทำตามสัญญา ไม่คืนของขลัง ‘แสงสีทอง’ 

 

         นางงามสาว “น้ำตาล ชลิตา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่สามารถเข้ารอบลึกได้ถึง Top 6 ของเวทีมิสยูนิเวิร์ส แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดเธอจะเจองานเข้าอีกระลอกแล้ว เมื่อทางเพจเฟซบุ๊ก ‘วัดเขาอิติสุคโต หัวหิน’ ได้ออกมาประกาศการลาสึกของพระครูบรรพตพัฒนาคุณ หรือ หลวงพ่อปรีชา อีกทั้งยังได้ให้ทางคนใกล้ชิดเขียนข้อความลาสึก โดยในส่วนหนึ่งของข้อความได้ระบุถึงเรื่อง ‘แสงสีทองเพื่อประกวดนางงาม’

         ซึ่งข้อความส่วนนั้นกล่าวว่า ส่วนเครื่องรางของขลังที่ออกไปนั้น ไม่ต้องกลัวเสื่อม ให้เก็บเอาไว้ให้ดี จะมีราคาควรเมืองในวันข้างหน้า และอยากบอกว่าคนที่เราให้แสงสีทองไปเพื่อประกวดนางงามและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย จึงให้ไป แต่ไม่ทำตามสัญญา ไม่ยอมเอาแสงสีทองที่หลวงพ่อมอบให้มาคืน ไม่รักษาสัจจะวาจา แสงสีทองนั้นปฏิบัติได้มา ไม่ยอมเอามาคืนตามสัญญา เราอยู่ไม่ได้แล้ว เราถือสัจจะวาจายิ่งกว่าชีวิต จึงขอปิดตำนานเจ้าอาวาสวัดเขาอิติสุคโต

น้ำตาล หลวงพ่อดัง ประกาศลาสึก นางงามไม่คืนของขลัง น้ำตาล หลวงพ่อดัง ประกาศลาสึก นางงามไม่คืนของขลัง น้ำตาล หลวงพ่อดัง ประกาศลาสึก นางงามไม่คืนของขลัง

         ทั้งนี้ทำให้หลายคนพุ่งเป้าที่สาว “น้ำตาล” เนื่องจากก่อนหน้านี้ในเพจดังกล่าวนั้นมีโพสต์เชียร์เธอขณะประกวดว่า  ร่วมกันเชียร์ "น้ำตาล ศิษย์วัดเขาอิติสุคโต" ช่วยกัน vote ให้น้ำตาลกันเยอะๆ นะคะ

น้ำตาล หลวงพ่อดัง ประกาศลาสึก นางงามไม่คืนของขลัง

         อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อเท็จจริงออกมาจากทางสาว “น้ำตาล” และหากมีความคืบหน้าดังกล่าวทาง “ดาราเดลี่” จะนำมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments