“แพทตี้” ชิลๆ ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 เตรียมบินเรียนที่เนเธอร์แลนด์ เม.ย. นี้

“แพทตี้” ชิลๆ ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 เตรียมบินเรียนที่เนเธอร์แลนด์ เม.ย. นี้

0

“แพทตี้” ชิลๆ ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 เตรียมบินเรียนที่เนเธอร์แลนด์ เม.ย. นี้

       “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 แพลนเรียนภาษาต่อที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ รับโหมงานหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล ได้กำลังใจจาก “แดน วรเวช ดานุวงศ์” 

       นักแสดงสาวสุดน่ารัก “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่ตอนนี้ความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม "แดน วรเวช” หวานกันมาถึง 7 ปีแล้ว ไม่รู้ว่าเธอกลัวอาถรรพ์เลข 7 แบบคู่อื่นๆ บ้างหรือเปล่า และเรื่องที่สาว “แพทตี้” แพลนเรียนภาษาที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อได้เจอกันเธอก็เผยว่า

      “สำหรับเรื่องเตรียมไปเรียนต่อที่เนเธอร์แลนด์เป็นเรื่องจริง ตั้งใจจะไปเรียนเพิ่มเติมภาษา และอยากหาโอกาสพักผ่อนเรียนรู้ในเนเธอร์แลนด์ด้วย ทำไมต้องเนเธอร์แลนด์ ก็คือตนมีพี่สาวทำงานที่นั่น ก็ได้เตรียมตัวกันไว้บ้างเรื่องที่จะไปเรียนที่นั่น พอดีตอนนี้ติดเรื่องละครแล้วก็เรื่องเอกสารเลยเลื่อนออกไปนิดหน่อย อาจจะไปเดือนเมษายน ที่ตั้งใจจะไปเรียนประมาณคอร์สนึง บอกคุณแม่แล้ว ทางคุณแม่ไม่ว่าอะไร จริงๆ ท่านก็เป็นห่วงเพราะเห็นตนป่วยบ่อย แพทอยากไปเรียนเพิ่มเติมมานานแล้ว แต่จังหวะไม่ได้ พอเคลียร์อะไรได้เลยจะไป สำหรับเรื่องเรียน ไม่ได้เน้นอะไรพิเศษ คือจริงๆ ก็ไม่ได้แบบว่าจะไปเรียนโทหรือวิชาอะไรแบบหนักๆ เลย อยากไปเรียนภาษามากกว่า ไม่ได้แบบว่าจะไปเรียนด้านการแสดงหรือภาพยนตร์ 

       ส่วน ‘พี่แดน’ บอกเขาแล้ว มีแต่คนถามว่าไปเรียนด้วยกันหรือเปล่า ก็คือไม่เลย ไม่ได้ไปเรียนอะไรที่จะไปช่วยเขาเลย แค่อยากไปเรียนภาษามากกว่า พี่แดนไม่ได้ไปด้วย จริงๆ ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยแล้ว เขาก็คงเป็นห่วงเพราะหลายเดือนสัก 2-3 เดือน ตอนนี้ยังไม่ได้มองหาว่าจะเรียนที่ไหน กำลังให้พี่ช่วยดูเรื่องสถานที่เรียนอยู่

แพทตี้ อาถรรพ์เลข7   นักแสดงสาว เรียนภาษา

      เรื่องละครถ่ายจบไปสองเรื่อง คือ ‘Princess Hours’ และ ‘I Sea U’ ไม่ค่อยได้ไปไหน ก็ทำงานอย่างเดียว นี่ทำพร้อมกันสองเรื่อง เดือนกว่าๆ ทำทุกวันเลยป่วย ครั้งแรกเหมือนร่างกายไม่ไหว ครั้งที่สองเหมือนเป็นลมพิษ ภูมิร่างกายต่ำ แอดมิทไป 4 วัน ไม่เคยเป็นแบบนี้ คือคราวหลังไม่โหมละครพร้อมกันสองเรื่องแล้ว แพทย์ให้ฉีดยา เรื่องลมพิษ มีแอบขึ้นมา คุมอาการไว้ มีขึ้นมารอบสองแต่ไม่เยอะมาก ตนเลยรีบกินยาไว้ ไม่อยากกินเยอะ พี่แดนก็มาเยี่ยม มาเล่นเกม เขาก็ติดงานก็แว่บมาให้กำลังใจ เขาบอกสู้ๆ แต่สนุกเรื่องทำงานแต่มันติดกัน ก็เลยป่วย 

      งานของพี่แดนก็มี เขากำลังเขียนบท เขายุ่ง แต่ก็ให้กำลังใจเวลาป่วย ก็โอเค ตอนนี้ก็อยากทำนะ ทำงานร่วมกับพี่แดน แต่จริงๆ ก็ต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้แบบว่าห่างกัน ปกติ ไม่มีอะไร คบกันมา 7 ปี ตัวเลขอาถรรพ์ไม่ได้คิดอะไรมาก อยู่ที่เรามากกว่า ตนชิลๆ ไม่คิดเรื่องนั้น”

แพทตี้ อาถรรพ์เลข7   นักแสดงสาว เรียนภาษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments