“อ๊อฟ” เคลียร์ไลน์หลุด “จี” อ้างเป็นแฟน โต้เปิดตัวแฟนมากขึ้น แง้มกำลังสร้างบ้านให้แม่

“อ๊อฟ” เคลียร์ไลน์หลุด “จี” อ้างเป็นแฟน โต้เปิดตัวแฟนมากขึ้น แง้มกำลังสร้างบ้านให้แม่

0

“อ๊อฟ” เคลียร์ไลน์หลุด “จี” อ้างเป็นแฟน โต้เปิดตัวแฟนมากขึ้น แง้มกำลังสร้างบ้านให้แม่

       "อ๊อฟ ชนะพล สัตยา" เคลียร์ไลน์หลุด หลังโดน “ณิชญาวีร์ พิศาลพงศ์ชนะ” หรือ "จี The Face 2” แอบอ้างเป็นแฟนตน ปัดเปิดตัวแฟนสาวมากขึ้น ลั่นกำลังสร้างบ้านให้แม่

       นักแสดงหนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล” ล่าสุดมีไลน์หลุดที่สาว "จี The Face 2” ถ่ายรูปคู่กับหนุ่ม “อ๊อฟ” และส่งไปหาเพื่อนของเธอพร้อมกับบอกว่าเป็นแฟน งานนี้ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเขาทั้งสองไปปลูกต้นรักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เมื่อได้เจอกับฝ่ายชายเขาได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า

     “สำหรับเรื่องไลน์หลุด จริงๆ วันนั้นไปงานฟุตบอลของผู้ใหญ่ซึ่งจริงๆ ตนไม่รู้ว่าน้องเป็นใคร เขาเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย ในส่วนที่หลุดไปตนไม่รู้ว่ามายังไง แต่รู้ว่าน้องออกมาขอโทษแล้ว ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว ที่รู้ข่าวเพราะแฟนคลับมาบอก เป็นเพราะความสนุกของเขาที่คุยกับเพื่อนแต่ตนงงว่าไลน์ที่คุยกับเพื่อนสองคนมันหลุดมาง่ายๆ ได้ยังไง โดยส่วนตัวคิดว่าต้องมีบุคคลที่ไม่หวังดีเป็นคนทำ ส่วนตัวไม่ได้คิดใจอะไรแต่ถ้าน้องไม่ออกมาพูดตนคงงงว่าพูดออกมาขนาดนั้นได้ยังไง แต่ก็ต้องคิดไปในมุมที่พูดเพราะความเคยชินในการหยอกล้อกัน ตนคิดว่าตนไม่ได้ดังอะไรขนาดนั้นที่จะมาเกาะกระแสตนเพื่อที่จะดัง ปกติถ้ามีคนมาขอถ่ายรูปตนก็ยินดีถ่ายกับทุกคน ในวันนั้นไม่ได้คิดอะไรคิดเพียงแต่ว่าน้องอาจจะชื่นชอบตน หรือมีใครชอบแล้วฝากถ่ายประมาณนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรส่วนตัวกับน้องเลย ไม่คิดว่าน้องจะทำไปเพื่อเกาะกระแสตน ทางแฟนของตนไม่ได้ถามอะไรเพราะอาจจะยังไม่รู้ด้วยรึเปล่า แต่คิดว่าแฟนน่าจะเข้าใจ

      เรื่องความรัก จริงๆ ตนเปิดตัวกับแฟนมานานแล้วไม่ใช่เพิ่งมาเปิดตอนรับปริญญา และที่ไปไม่ได้เป็นการเปิดตัวอะไร ที่ไปเพราะอยากไปแสดงความยินดีกับเขา มันเป็นสิ่งที่เขาเหนื่อยมานานแล้วสำหรับการเรียนปริญญาโท ส่วนเรื่องแต่งงานขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เราทั้งคู่ขอทำงานก่อน และทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งอะไร ตนจะมองในเรื่องของความพร้อมมากกว่า ตอนนี้กำลังสร้างบ้านให้แม่ด้วย ก็ต้องใช่เงินพอสมควร วันหนึ่งถ้าอยากแต่งคงจะเดินไปคุยกับเขา ตอนนี้บ้านเสร็จแล้วเหลือเพียงตกแต่ง ยังไม่รู้ว่าบ้านหลังนี้จะเป็นเรือนหอหรือเปล่า ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต”

อ๊อฟ ไลน์หลุด จี เปิดตัวแฟน สร้างบ้านใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

อย่าให้ต้องร้าย! “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์เดือด คนที่โกงต้องชดใช้กรรม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments