"เมฆ วินัย" คิวละครแน่น 3 เรื่องรวด ยอมรับอยากดันลูกเข้าวงการ

"เมฆ วินัย" คิวละครแน่น 3 เรื่องรวด ยอมรับอยากดันลูกเข้าวงการ

0

"เมฆ วินัย" คิวละครแน่น 3 เรื่องรวด ยอมรับอยากดันลูกเข้าวงการ

      "เมฆ วินัย ไกรบุตร" รับงานรัวๆ คิวแน่น 3 เรื่องรวด เล็งสร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัว ยอมรับอยากให้ลูกเข้าวงการบันเทิง
  

       อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือที่มีผลงานออกมาไม่ขาด สำหรับหนุ่ม "เมฆ วินัย" ที่ล่าสุดเพิ่งบวงสรวงละครเรื่อง "สัมปทานหัวใจ" มาหมาดๆ อีกทั้งแว่วว่ายังมีละครเรื่องอื่นที่หนุ่ม "เมฆ" ได้รับเล่นเพิ่มอีกด้วย ส่วนเรื่องลูกๆ ของเขานั้นก็เริ่มโตขึ้น ไม่รู้ว่างานนี้จะดันเข้าวงการตามรอยคุณพ่อบ้างหรือเปล่า ทั้งนี้เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม "เมฆ" เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า  

       "เป็นคนที่เล่นละครได้เรื่อยๆ เพราะคิวตอนนี้มีทั้งหมด 3 เรื่อง ทำมากกว่านี้ไม่ได้เพราะว่าเหนื่อยเกิน 3 เรื่องที่รับไว้ก็จะมีเรื่อง สัมปทานหัวใจ, เสือสมิง และกำลังคิดว่าจะรับอีกดีหรือเปล่า กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาบท โดยเรื่อง 'สัมปานหัวใจ' รับบทเป็น 'สน' เป็นคนเฝ้าสัมปทาน มี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นหัวหน้า ไปถ่ายกันที่กระบี่ ภูเก็ต แล้วก็จะได้กลับบ้านด้วย ไปเที่ยวที่บ้านด้วยเพราะว่าใกล้ 

        เราแพลนว่ากำลังจะปลูกบ้านใหม่ให้ลูก มีแววจะขยับขยายเพิ่มเพราะว่ามีลูก 2 คนแล้ว ลูกๆ โตขึ้นก็ต้องมีห้องส่วนตัว ก็เลยต้องขยายบ้าน มองแถวๆ ที่เดิมไว้แต่ว่าเป็นบ้านที่ต้องมีห้องน้ำในตัวจะได้ไม่ต้องแย่งกัน คนโตตอนนี้อายุ 5 ขวบ ส่วนคนเล็ก 2 ขวบ 3 เดือน คนโตมีความขี้อายมาก แต่เราก็ภูมิใจเพราะถึงแม้ว่าลูกจะขี้อายแต่เราก็ชอบ ไม่ชอบให้เป็นเด็กที่แก่นเกินไป ส่วนคนเล็กเล่นกับคนอื่นๆ ไม่ขี้อาย  

เมฆ คิวละคร ละครแน่น ดันลูกเข้าวงการ

 

       ยอมรับว่าอยากให้ลูกเข้าวงการบันเทิงเพราะทำให้มีคนรู้จัก เป็นอาชีพที่ดี แต่การจะเข้าวงการต้องอดทนและแข็งแกร่งกับเรื่องต่างๆ ให้ได้ เพราะถ้าทำตัวไม่ดีก็โดนโจมตีได้เช่นกัน ส่วนตนเองนั้นมีความสุขแล้วกับการทำงาน เพราะรู้การปฏิบัติตนว่าควรทำอย่างไร ตราบใดที่ยังทำงานไหวก็จะทำไปเรื่อยๆ ส่งลูกๆ ให้ถึงฝันก่อนค่อยลาออกจากวงการ"

เมฆ คิวละคร ละครแน่น ดันลูกเข้าวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments