"ยุ้ย" รอบ้านเสร็จลุ้นแต่ง เชื่อแฟนๆ ได้ดู "เพลิงพระนาง" จนจบแน่นอน

"ยุ้ย" รอบ้านเสร็จลุ้นแต่ง เชื่อแฟนๆ ได้ดู "เพลิงพระนาง" จนจบแน่นอน

0

"ยุ้ย" รอบ้านเสร็จลุ้นแต่ง เชื่อแฟนๆ ได้ดู "เพลิงพระนาง" จนจบแน่นอน

       "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ปลื้ม "เพลิงพระนาง" กระแสเรตติ้งดี เผยไม่ส่งผลให้กับประเทศเพื่อนบ้าน ได้ชมกันจบเรื่องแน่นอน ลั่นตอนนี้รอบ้านเสร็จ พร้อมลุ้นแต่ง
 


        นักแสดงสาวมากความสามารถ "ยุ้ย จีรนันท์" ที่ละครฟอร์มยักษ์ที่เธอแสดงอย่าง "เพลิงพระนาง" ก็กำลังออนแอร์ และเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในตอนนี้ หลังมีข่าวชาวพม่าบางส่วนไม่พอใจในเนื้อหาของละคร เมื่อได้เจอกับสาว "ยุ้ย" เธอได้เปิดใจความรู้สึก พร้อมทั้งอัพเดทแพลนแต่งงานให้ฟังว่า

        "สำหรับละคร 'เพลิงพระนาง' เป็นอย่างที่ทุกคนบอกว่าทุกอย่างเป็นเรื่องสมมติ ต้องบอกก่อนว่ามันคือละคร ทำขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่กังวลอะไร เพราะทางผู้ใหญ่แจงมาว่าไม่มีอะไร และจะได้ดูกันถึงตอนจบ ก่อนหน้าก็มีการคุยเรื่องนี้กันในกลุ่มอยู่ เราคิดว่าไม่มีอะไร มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า คิดว่าไม่มีปัญหาข้ามประเทศแน่

        ซึ่งจริงๆ ชาวพม่าเป็นเพื่อนบ้านกันมานาน คิดว่าคงไม่มีอะไรผิดใจกัน ทีมงานก็ระวังทั้งเรื่องบท เรื่องดีเทลต่างๆ มาตลอด ไม่คิดว่าละครพอส่งต่อถึงรุ่นลูกแล้วจะไม่สนุก รับรองว่าละครในรุ่นลูกจะสนุกมากยิ่งขึ้น ฟีดแบ็คตอนนี้ดีมาก หายเหนื่อยเลยจริงๆ ตอนแรกกังวลกันมากว่าแฟนๆ จะชอบกันหรือเปล่า เราดีใจที่แฟนๆ ติดตามดูทุกอย่าง แม้แต่เพชรที่คอหลุดหายแฟนๆ ยังสังเกตเห็น 

       สำหรับในบทตอนนี้ที่ดูสู้ขึ้น เพราะอยากให้คนดูสนุกขึ้น ต้องมีเปลี่ยนหลายเสียงเพื่อให้เข้ากับตัวละคร จริงๆ เรื่องตัวเลขเรตติ้งเราไม่รู้ แต่แค่นี้ที่เห็นคนติดตามเยอะเราก็แฮปปี้แล้ว ไปที่ไหนก็มีแต่คนดู ส่วนคนดูก็จะมีทั้งเกลียดและชอบ เราคิดว่าแค่นี้ก็ประสบผลสำเร็จแล้ว

       ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นต้องรอบ้านสร้างเสร็จก่อน และงานเราทั้งคู่ก็ยุ่งมาก ต่างคนก็ต่างทำงานกันเยอะ รอให้อะไรหลายๆ อย่างเรียบร้อยก่อนถึงจะแต่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

“ยุ้ย-ธัญญ์” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

“ต้นหอม” อยากได้เนื้อคู่ที่แสนดีแบบสามี “ยุ้ย จีรนันท์” ถึงกับถามชาติที่แล้วเค้าใส่อะไรในสังฆทาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments