“คิม” ชวนลุ้นถือหมอนงานบวช “หมาก”  วอนอย่าเทียบ “บ่วงหงส์” เวอร์ชั่นเก่า

“คิม” ชวนลุ้นถือหมอนงานบวช “หมาก”  วอนอย่าเทียบ “บ่วงหงส์” เวอร์ชั่นเก่า

0

“คิม” ชวนลุ้นถือหมอนงานบวช “หมาก”  วอนอย่าเทียบ “บ่วงหงส์” เวอร์ชั่นเก่า

       "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" อัพเดทงานบวชหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ลั่นจะถือหมอนไหมต้องรอลุ้น วอนอย่าเปรียบเทียบละคร “บ่วงหงส์” กับเวอร์ชั่นเก่า

 

        นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี” ที่ล่าสุดละครที่เธอแสดงอย่าง “บ่วงหงส์” เพิ่งออนไปได้วันแรก ซึ่งกระแสของละครมีหลายคนชื่นชมในความแซ่บของละคร งานนี้ยังมีกระแสเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าที่สาว “แพนเค้ก เขมนิจ” เคยเล่นเอาไว้ เมื่อได้เจอกับสาว “คิม” เธอได้เผยถึงกระแสละคร พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องบวชของแฟนหนุ่ม “หมาก ปริญ” ว่าจะมีการถือหมอนในงานบวชฝ่ายชายไหมว่า

       ด้านเรื่องบวชของหนุ่ม "หมาก ปริญ" ที่จริงเขาบอกว่า จะมาบวชมาตั้งนานแล้วตั้งแต่เบญจเพศ  ส่วนเรื่องตนจะถือหมอนในงานบวชไหม เดี๋ยวรอดูเพราะตนไปอยู่แล้ว เพราะเป็นงานบุญ จะถือหมอนหรือไหมยังไม่รู้  

       ส่วนเรื่องที่จะบวชแล้วก็เบียดเลยต้องอยู่ตรงนี้อีกสักพัก เก็บตังก่อน ยังไม่เป็นเรื่องเป็นราวเพราะเขายังไม่ได้ลงวันบวช เดี๋ยวลองลงวันก่อนดีกว่า ตนยังไม่โตขนาดนั้นที่จะแต่งงาน ยังสนุกกับการงาน 

คิม ถือหมอนงานบวช บ่วงหงส์ เวอร์ชั่นเก่า หมาก ร่วมบุญ

       เรื่องละคร “บ่วงหงส์” ที่เรตติ้งดี รู้สึกดีใจเพราะมันเพิ่งเล่นมาแค่วันเดียว คนรอบข้างบอกว่าภาพสวยและแซ่บ  ตนได้ดูฟีดแบ็คจาก ig ก็คือดี แต่เอามาเปรียบเทียบกับก็ไม่ได้อะไร เขาก็เป็นนางแบบอยู่แล้ว แต่ยังไม่เห็นกระแสด้านลบของตัวเองเลย ไม่ได้ไปดูว่าอะไรบ้าง มันก็ขึ้นอยู่ที่คนชอบว่าคนชอบแบบไหน ตนตั้งใจทำเรื่องนี้ออกมา ก็ไม่อยากให้เปรียบเทียบ 

       ส่วนเรื่องที่ว่าตนดูตัวอย่างก่อนออกอากาศ ที่จริงเราไม่ได้เส้นใหญ่อะไรขนาดนั้น คือไม่จริง ไม่ได้มีสิทธิ์เช็กขนาดนั้น อีกอย่างตนกำลังถ่ายละครเรื่อง “บ่วงหงส์” อยู่ เรื่องการเปรียบเทียบละครกับเวอร์ชั่นช่อง 7 ที่ "แพนเค้ก เขมนิจ" เล่น ก็ปล่อยให้เป็นของยุคนี้ดีกว่า ขอดูแบบเบาสมอง

        เรื่องภาพเซ็กซี่เป็นชุดแบบออกกำลังกาย ได้แค่นั้น ก็ต้องรอดูอีกที ภาพถ่ายเดือนหน้า ส่วนบิกินี่ยังไม่ถึงขนาดนั้น ก็เดี๋ยวรอดูดีกว่าว่าจะเป็นยังไง ส่วนเรื่องพี่ “หมาก” ถ่ายรูปหุ่นลง ig ตนเป็นคนถ่ายให้ ก็ดีใจที่หุ่นเขาเริ่มเป๊ะ ก็ถือว่าโอเคขึ้นจากเมื่อก่อน

คิม ถือหมอนงานบวช บ่วงหงส์ เวอร์ชั่นเก่า หมาก ร่วมบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments