"จียอน" โนแคร์! "พชร์" โพสต์สตรอว์เบอร์รี่ พร้อมเคลียร์ข่าวถูกปลดพิธีกร 2 รายการ

"จียอน" โนแคร์! "พชร์" โพสต์สตรอว์เบอร์รี่ พร้อมเคลียร์ข่าวถูกปลดพิธีกร 2 รายการ

0

"จียอน" โนแคร์! "พชร์" โพสต์สตรอว์เบอร์รี่ พร้อมเคลียร์ข่าวถูกปลดพิธีกร 2 รายการ

         "ซอ จียอน" โนแคร์! "พชร์ อานนท์ มิ่งขวัญตา" โพสต์สตรอว์เบอร์รี่ พร้อมเปิดอกเคลียร์ข่าวถูก "อาเป็ด เชิญยิ้ม" ปลดฟ้าผ่า 2 รายการ ด้านหัวใจรับมีคนคุยแล้ว


        เจอกระแสดราม่าออกมาต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับสาวเกาหลี "ซอ จียอน" ที่เธอนั้นถูกโยงเอี่ยวผู้กำกับดัง "พชร์ อานนท์" โพสต์แซะหรือไม่ อีกทั้งยังมีข่าวออกมาอีกว่า "อาเป็ด เชิญยิ้ม" ปลดเธอออกจากรายการถึง 2 รายการรวด งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "จียอน" เธอก็เปิดอกชี้แจงเรื่องทั้งหมดว่า

        รู้สึกสนุกที่ได้ทำหน้าที่พิธีกรในงานอีเว้นท์ จะกังวลเรื่องชื่อ และการพูดไม่ชัดบ้างแต่ก็ขอทำให้เต็มที่เพื่อให้งานออกมาสนุกสนาน โดยตอนนี้ยังเรียนรู้ภาษาไทยอยู่ตลอด ซึ่งงานพิธีกรก็ยังคงมีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ 

       ส่วนเรื่องที่ถูก "อาเป็ด เชิญยิ้ม" ปลดฟ้าผ่าพิธีกร 2 รายการรวดนั้น ก็คาดว่า "อาเป็ด" เข้าใจผิดตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้คุยกันโดยตรง แต่ก็อยากคุยเพื่อจะอธิบายไม่อยากให้เข้าใจผิด โดยตอนแรกเครียดที่คนมองว่าตนเรื่องเยอะ ตอนนี้ก็ขอปล่อยวางทำใจ เพราะควบคุมอารมณ์คำพูดของคนอื่นไม่ได้ คิดว่ามีคนรักย่อมมีคนเกลียดถ้าใครได้ร่วมงานกับตนคงเห็นเอง 

        ทั้งนี้ยังบอกว่า ไม่แคร์เรื่อง "พชร์ อานนท์" ขึ้นรูปสตรอว์เบอร์รี่ ก็ไม่อยากคุยกับฝ่ายนั้นอีก เพราะได้เคลียร์ผ่านสื่อแล้ว ขำๆ ไม่เป็นไรที่อีกฝ่ายลงเพราะตนชอบกินสตรอว์เบอร์รี่อยู่แล้ว 

พชร์ จียอน โนแคร์ โพสต์สตรอว์เบอร์รี่ เคลียร์ข่าว ถูกปลดพิธีกร กระแสดราม่าพชร์ จียอน โนแคร์ โพสต์สตรอว์เบอร์รี่ เคลียร์ข่าว ถูกปลดพิธีกร กระแสดราม่า

        ส่วนอาการป่วยก็ยังมีอะไรที่น่าห่วงอยู่ จะมีตัวบวม ตัวชา เป็นระยะๆ ตั้งแต่ออกโรงพยาบาลยังไม่ได้พักอย่างจริงจัง คุณแม่ก็ห่วงสุขภาพและมีเล็งไปพักรักษาตัว 2สัปดาห์เพื่อตรวจสุขภาพแบบจริงจังที่เกาหลี

        ด้านหัวใจมีหนุ่มนอกวงการคุย แต่เป็นคนไทย ตนป่วยเขาก็เป็นกำลังใจให้ และที่รู้จักกันเพราะเพื่อนๆ แนะนำมาให้ สถานะก็ยังไม่อยากพูดว่าคบ แต่คุยๆ ศึกษาดูใจกันไปก่อนมากกว่า

พชร์ จียอน โนแคร์ โพสต์สตรอว์เบอร์รี่ เคลียร์ข่าว ถูกปลดพิธีกร กระแสดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พชร์ อานนท์” เฉลยแล้ว ดาราสาวไม่เล่นหนัง บอกเป็นหนังตำ่ คนนี้พูดปุ๊บ “มดดำ” รู้เลย

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

รู้แล้วใคร! “ดาราสายฮา” ปฏิเสธเล่นหนัง “พชร์ อานนท์” ซ้ำด่าลับหลังหนังต่ำ

ของขึ้น! “พชร์ อานนท์” จัดหนักโพสต์ต่อว่านักแสดงรุ่นน้องนินทาลับหลังว่าหนังต่ำ

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ทำให้เด็กมันดู!! “พชร์ อานนท์” เตรียมทำหนัง “วัยเป้ง2” ปีหน้ามาแน่!

“พชร์ อานนท์” ประกาศสร้าง ภ. หอแต๋วแตกภาคสุดท้ายชื่อ “หอแต๋วแตก แหก MOU”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments