"จิณณ์" ฟุ้งละคร 3 เรื่องติด เต็มที่บทพระเอกเรื่องแรกใน "มหาหิน"

"จิณณ์" ฟุ้งละคร 3 เรื่องติด เต็มที่บทพระเอกเรื่องแรกใน "มหาหิน"

0

"จิณณ์" ฟุ้งละคร 3 เรื่องติด เต็มที่บทพระเอกเรื่องแรกใน "มหาหิน"

        "จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์" อัพเดทละคร 3 เรื่อง "คุณชายไก่โต้ง, สัมปทานหัวใจ" และ "มหาหิน" เผยมีแฟนคลับชาวจีนและชาวลาวเพิ่มขึ้น สงกรานต์ขออยู่กับครอบครัว

        นักแสดงหนุ่ม "จิณณ์ จิณณะ" ที่ล่าสุดได้รับบทพระเอกเรื่องแรกกับ "มหาหิน" โดยงานนี้เจ้าตัวยังต้องรับบทพระ ซึ่งต้องโกนหัวเพื่อให้สมบทบาทด้วย เมื่อได้พูดคุยกับหนุ่ม "จิณณ์" เขาก็เผยความยากของงานละครเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องงานถ่ายแบบว่าซัมเมอร์นี้จะมีให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้างไหม ว่า

       "สำหรับผลงานตอนนี้มี 3 เรื่อง เรื่องแรก 'คุณชายไก่โต้ง, สัมปทานหัวใจ' และ 'มหาหิน' ไม่เรียกว่าเป็นปีทองอะไร สำหรับเราที่หนักๆ ตอนนี้ จะเป็นเรื่อง 'มหาหิน' เพราะต้องแอ็คชั่นเยอะ การแสดงบางฉากจะต้องมีเอฟเฟคท์ มีผิดคิวบ้าง ทำให้ได้รับบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ แต่เราเต็มที่กับเรื่องนี้มาก เพราะได้เป็นพระเอกเรื่องแรกด้วย ตอนนี้ 'มหาหิน' เร่งถ่ายตอนผมยาวอยู่ เพราะเดี๋ยวต้องโกนหัวด้วยเพื่อถ่ายในฉากแรกตอนบวช

       ด้านถ่ายแบบตอนนี้ยังไม่มี มีแค่นิตยสารที่วางแผงอยู่ที่ประเทศจีน แฟนคลับจีนมีมาติดตามบ้าง ประเทศลาวก็จะมาคอมเมนต์บ้าง เราคิดว่ามีแฟนคลับประมาณนี้ก็โอเคแล้ว

      ส่วนการดูแลรูปร่าง เรื่องอาหารและการพักผ่อนสำคัญมาก การกินจะสำคัญประมาณ 10% และอีกอย่าง สำหรับเรา คือ ไม่กินอาหารหลังสองทุ่ม

       ส่วนวันสงกรานต์ที่จะถึงปกติไม่ได้เล่น จะอยู่กับครอบครัวมากกว่า เป็นวันพักผ่อนของครอบครัว"

จิณณ์ พระเอกเรื่องแรก มหาหิน  นักแสดงหนุ่ม โกนหัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments