“ธีร์” แจงเหตุรับงานละครน้อย รับเสียดายรายการที่เป็นพิธีกรจะสิ้นสุดมี.ค.นี้

“ธีร์” แจงเหตุรับงานละครน้อย รับเสียดายรายการที่เป็นพิธีกรจะสิ้นสุดมี.ค.นี้

0

“ธีร์” แจงเหตุรับงานละครน้อย รับเสียดายรายการที่เป็นพิธีกรจะสิ้นสุดมี.ค.นี้

       “ธีร์ วณิชนันทธาดา” เสียดายงานพิธีกรจะหยุดลงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ รับช่วงนี้ละครน้อยลงเพราะเลือกรับบทบาทที่แตกต่างกัน สัญญายังอยู่กับช่อง 7 หากหมดแล้วจะต่อไหม ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

       

        นักแสดงหนุ่มและพิธีกรสุดหล่อ "ธีร์ วณิชนันทธาดา” ล่าสุดรายการที่เขาเป็นพิธีกรอยู่อย่าง “T-Tech” กำลังจะสิ้นสุดลงสิ้นเดือนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะมีงานพิธีกรรายการอื่นๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกไหม ด้านงานละครที่ช่วงนี้ดูน้อยลงเขาได้เผยถึงสาเหตุพร้อมทั้งอัพเดทเรื่องสัญญาว่า

       “ตอนนี้มีงานพิธีกรรายการ มีจนถึงเดือนสิ้นมีนาคม  ส่วนสัญญาตอนนี้เซ็นสัญญากับช่อง 7 เหลืออีกประมาณปีกว่าๆ ส่วนเรื่องหมดสัญญาแล้วจะเป็นอิสระหรือไม่ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะรับงานละครแล้วมันไม่ได้นอน ตอนนี้รับงานพิธีกรเพราะชอบ 

        ส่วนงานละครตอนนี้มีเรื่อง ‘วิหคหลงลม’ รับบทเป็น ‘ภัทรยศ’ เป็นเพื่อนสนิทของชายใหญ่ เป็นที่ปรึกษาของเขาในเรื่องต่างๆ ตนจะพยายามกัน ‘ดาริกา’ ที่รับบทโดย ‘เตย’ ออกจากพี่ชายใหญ่ ก็จะเป็นคู่กัดกับเตย แต่สุดท้ายก็มาเป็นแฟนกัน   

       ช่วงหลังจะรับละครน้อยลง คือพอโตขึ้นเราอยากได้บทที่ส่งเสริมตัวเอง หรือบทที่คิดว่ามันน่าสนใจ ที่ถ่ายจบไปและรอออนแอร์ก็คือเรื่อง ‘เรือนพะยอม’ ส่วนตอนนี้กำลังถ่าย ‘วิหคหลงลม’ อยู่ ในเรื่อง ‘เรือนพะยอม’ รับบทเป็นตัวร้าย คือตัวละครแต่ละเรื่องจะไม่ซ้ำกันเลย เวลารับละคร จะรับบทที่ไม่ซ้ำกัน อยากจะให้ละครที่ออกมามันแตกต่างกันไปในแต่ละเรื่อง ก็ต้องขอบคุณช่องที่ให้โอกาส และยื่นบทที่น่าสนใจมาให้เรื่อยๆ ก็จะคุยกับช่องตรงๆ เลยว่า ทัศนคติในการทํางานที่อยากทำเป็นยังไง และตนจะทำทุกเรื่องให้ดีที่สุดพร้อมบทที่รับและเรื่องที่รับ คิดมาแล้วว่ามันน่าจะส่งผลดีต่อทุกฝ่ายด้วย”

ธีร์ รับงานน้อย พิธีกรสุดหล่อ ชายใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments