“นก” หวนคืนงานวงการอีกครั้ง ลั่นไม่ขอยุ่งกับยาเสพติดอีกแล้ว

“นก” หวนคืนงานวงการอีกครั้ง ลั่นไม่ขอยุ่งกับยาเสพติดอีกแล้ว

0

“นก” หวนคืนงานวงการอีกครั้ง ลั่นไม่ขอยุ่งกับยาเสพติดอีกแล้ว

         “นก วนิดา แสงสุข” ฟุ้งชีวิตแฮปปี้หวนกลับรับงานในวงการเต็มที่แล้ว รับมีถ่ายทอดบรรยายความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดให้เด็กๆ ฟัง ยันลูกสาวอย่างน้อง “บูม” อยากทำงานในวงการเต็มตัว

         นักแสดงตลก “นก วนิดา” ที่เคยมีคดีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดได้เจอกับเธออีกครั้ง โดยเธอได้อัพเดทถึงชีวิตในตอนนี้ พร้อมเล่าถึงชีวิตครอบครัวให้ฟังว่า 

        “ตอนนี้รับงานทุกอย่างแล้ว อยู่ที่ว่าจะมีงานเข้ามาหรือเปล่า ตอนนี้มีรายการ มีละคร มีภาพยนตร์บ้างที่ทยอยเข้ามา กับเรื่องที่ผ่านมาก็จบไปแล้ว เคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผู้ใหญ่บางคนเริ่มให้งานทำ แต่บางท่านยังไม่ไว้ใจเท่าไหร่เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลา ก็ไม่ว่าอะไร ถือเป็นความผิดพลาดของตัวเอง ตอนนี้ใช้ชีวิตตามปกติและไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกแล้ว เพราะอายุเยอะ ที่ผ่านมาก็ได้รับโอกาสดีๆ ถือว่าโชคดี 

       ส่วนเรื่องที่ผู้ใหญ่บางท่านยังไม่เข้าใจ ตนได้เข้าไปกราบขอโทษ แต่เรื่องงานไม่กล้าพอที่จะเข้าไปขอ แต่ถ้างานไหนที่ท่านมองว่าสมควรจะเป็นตนเขาก็ให้ทำเอง กับเรื่องที่เกิดขึ้นได้มีการไปเป็นวิทยากรพูดในโรงเรียนเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด และจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้เด็กรู้ว่าสิ่งใดควรทำ สิ่งใดไม่ควรทำ สอนให้เขารู้ว่าสิ่งไม่ดีจะเป็นบทเรียนเป็นการทำลายตัวเอง กับเพื่อนๆ ในวงการตลกถือว่าดีมาก คอยให้กำลังใจตลอด รวมถึงครอบครัวอย่างลูกสาว ‘น้องบูม’ และ ‘พี่ชูษี’ เองก็ให้กำลังใจด้วยเช่นกัน สำหรับน้องบูมเขาอยากเข้าทำงานในวงการมาก เพราะเขาโตมาเห็นพ่อและแม่ทำอยู่แล้ว ก็อยู่ที่ตัวเขาว่าจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหน ส่วนตัวไม่กล้าจะไปของานให้น้อง”

นก หวนคืนวงการ ยาเสพติด ชีวิตแฮปปี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments