"ปู" ฟุ้งรัก "แมทธิว แบรก" แฮปปี้ เผยเพิ่งเที่ยวกับครอบครัวฝ่ายชาย

"ปู" ฟุ้งรัก "แมทธิว แบรก" แฮปปี้ เผยเพิ่งเที่ยวกับครอบครัวฝ่ายชาย

0

"ปู" ฟุ้งรัก "แมทธิว แบรก" แฮปปี้ เผยเพิ่งเที่ยวกับครอบครัวฝ่ายชาย

       "ปู" ยันไม่ทิ้งงานที่ไทยหลังเดินแบบที่อิตาลี รับเที่ยวทะเลกับครอบครัว "แมทธิว แบรก"

        "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" รับตื่นเต้นหลังไปเดินแบบที่มิลาน ลั่นอยากทำให้คนไทยภูมิใจ ยันไม่ทิ้งงานที่ไทยแน่นอน แฮปปี้รัก "แมทธิว แบรก" ลงตัว ยันไม่เคยปิด ชมครอบครัวฝ่ายชายน่ารัก

        นักแสดงและนางแบบสาวสวย "ปู ไปรยา" ที่หลังจากเซ็นสัญญากับ "The Society Management NYC" เอเจนซี่ทางฝั่งอเมริกา ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับดารานางแบบสาว "Kendall Jenner" โดยเธอมีงานเดินแบบที่ประเทศอิตาลี โดยเมื่อสาว "ปู" กลับมาเธอได้เผยพร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจกับหนุ่ม "แมทธิว แบรก" ว่า

        "สำหรับไปเดินแบบที่มิลานมา รู้สึกตื่นเต้นเพราะอยากทำให้คนไทยภูมิใจ งานนี้ถือเป็นงานแรกที่เอเจนซี่หามาให้ ซึ่งการเตรียมตัวต้องใช้สติ และช่วยเหลือตัวเอง งานนี้เป็นผลงานแรกที่ทำก็รู้สึกภูมิใจ พ่อแม่ก็ภูมิใจ ประสบการณ์ทุกอย่างที่ต่างประเทศเป็นผลมาจากประเทศไทย ส่วนตัวไม่อยากใช้คำว่าโกอินเตอร์เพราะถือเป็นงานแรก และถือเป็นบันไดขั้นเล็กๆ ก้าวขึ้นไปให้มีประสบการณ์มาเล่าให้ลูกหลานฟัง โอกาสไม่เคยวิ่งหาเราแต่เราต้องพุ่งชนเข้าหาโอกาส ด้านแพลนเดินแบบตอนนี้ยังไม่มี หากมีอีกก็ดีใจ จะพยายามสู้ต่อ ตอนนี้ตั้งใจทำทุกอย่าง และไม่ทิ้งงานที่ประเทศไทยแน่นอน

เดินแบบที่มิลาน

        ด้านหัวใจกับ 'แมทธิว แบรก' ตอนนี้แฮปปี้ดี เราไม่เคยปิดมาตั้งแต่แรก เพราะส่วนตัวไม่ได้เชื่อเรื่องของการสร้างภาพลักษณ์ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไร ล่าสุดเพิ่งเบิร์ธเดย์ฝ่ายชาย ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงมีความสุข มีโอกาสไปเที่ยวทะเล 4 วันกับครอบครัวฝ่ายชาย พร้อมยืนยันอีกฝ่ายไม่มีเกาะส่วนตัวอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

       ส่วนภาพหอมแก้ม ฝ่ายชายเลือกภาพเอง และเป็นอะไรที่น่ารัก ซึ่งเราก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ตอนหวานขอเอ็นจอยไปก่อน ครอบครัวฝ่ายชายน่ารัก ยืนยันจะไม่ถอยเรื่องงานเพราะตั้งใจไว้แล้วว่าจะทำอย่างเต็มที่"

เดินแบบที่มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments