“ใบเฟิร์น” รับกินข้าวกับ “ท็อป” จริง! ไม่คิดเอาเรื่องเว็บกุข่าวฉาวบนรถ

“ใบเฟิร์น” รับกินข้าวกับ “ท็อป” จริง! ไม่คิดเอาเรื่องเว็บกุข่าวฉาวบนรถ

0

“ใบเฟิร์น” รับกินข้าวกับ “ท็อป” จริง! ไม่คิดเอาเรื่องเว็บกุข่าวฉาวบนรถ

        "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ไม่คิดเอาเรื่องเว็บข่าวปลอมกุข่าวฉาวบนรถ วอนคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว แจงสถานะ "ท็อป จรณ โสรัตน์" แค่คนรู้จัก รับควงไปกินข้าวสองต่อสองจริง ย้ำชัดยังไม่มีอะไรแน่นอน

        นางเอกสาวสวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ล่าสุดมีข่าวว่าเธอไปกินข้าวสองต่อสองกับพระเอกหนุ่ม "ท็อป จรณ” โดยงานนี้ไม่รู้ว่าสาว “ใบเฟิร์น” จะรับว่าไปกินข้าวด้วยกันมาจริงไหม เพราะมีภาพเปรียบเทียบร้านอาหารของทั้งคู่ เมื่อได้เจอกัน เธอก็เผยให้ฟังพร้อมทั้งอัพเดทประเด็นเว็บปลอมกุข่าวฉาวบนรถว่า 

       “หลังจากมีเว็บปลอมกุข่าวฉาวบนรถ ส่วนตัวยังไม่ได้เห็นคลิป แต่รู้จากข่าวที่ออกมา ซึ่งตอนเห็นข่าวครั้งแรกไม่รู้สึกอะไร ส่วนตัวรู้สึกว่ามันตลกมากกว่า ยอมรับข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง แต่มันไม่ใกล้เคียงกับตนด้วยซ้ำ ก็ไม่ได้ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นอะไร แต่มีงงอยู่ว่าทำไมถึงเป็นตน หรือจะเกี่ยวกับเบญจเพส ซึ่งตอนนี้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปเรียบร้อยแล้วเผื่ออะไรจะดีขึ้น  

ใบเฟิร์น ท็อป เว็บกุข่าว ข่าวฉาวบนรถ

        ส่วนเรื่องของกฎหมาย ตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินคดีอะไร คนส่วนใหญ่คงไม่เชื่อว่าเป็นตนเหมือนกัน เพราะเชื่อว่าสมัยนี้คนมีวิจารณญาณ คือแค่ชื่ออีกฝ่ายยังเขียนผิด คิดว่าคนส่วนใหญ่ร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่เชื่ออยู่แล้ว ส่วนตัวก็ไม่ได้โกรธเพราะว่าไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ทางครอบครัวเชื่อใจตนอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ อาจจะไม่สบายใจบ้าง แต่สักพักเขาก็เข้าใจไม่ซีเรียสอะไร ส่วนเรื่องที่คุณพ่อคุณแม่จะเอาเรื่องไหม เขาก็ไม่ได้อะไร ตัวเขาก็แล้วแต่ตัวเราอยู่แล้ว ยืนยันข่าวที่ออกมาไม่ได้มีผลกระทบอะไร” 

ใบเฟิร์น ท็อป เว็บกุข่าว ข่าวฉาวบนรถ

       ด้านข่าวลือกิ๊ก “ท็อป จรณ” หลังมีคนสังเกตว่ากินข้าวร้านเดียวกัน เจ้าตัวบอกว่า “ก็รู้จักกันมานานแล้ว ยอมรับไปกินข้าวกันมาจริง แต่ยังไม่มีอะไรส่วนตัวก็รู้จักกันมานานแล้ว ไม่ถึงกับสนิท เรียกว่ารู้จักกันดีกว่า เหตุที่รู้จักเพราะเคยร่วมงานอีเว้นท์เดียวกัน ไม่ได้ศึกษาดูใจกัน ยอมรับวันนั้นไปกินข้าวกันมาสองคนจริงแต่ไม่มีอะไรแน่นอน อย่างที่บอกรู้จักกันมานาน ตอนนี้ยังมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ตนเองก็โสด แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ไปกินข้าวก็บอกกินข้าว ถ้ามีอะไรให้ลุ้นก็เดี๋ยวก็บอกกันอีกที”

ใบเฟิร์น ท็อป เว็บกุข่าว ข่าวฉาวบนรถ

ใบเฟิร์น ท็อป เว็บกุข่าว ข่าวฉาวบนรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments