"หญิงลี" แจงเหตุหน้าบวม อัพเดทอาการคุณแม่หลังถูกรถชน

"หญิงลี" แจงเหตุหน้าบวม อัพเดทอาการคุณแม่หลังถูกรถชน

0

"หญิงลี" แจงเหตุหน้าบวม อัพเดทอาการคุณแม่หลังถูกรถชน

        "หญิงลี ศรีจุมพล" อัพเดทอาการคุณแม่หลังเกิดอุบัติเหตุรถชน ปลื้มอาการคุณแม่ดีขึ้น แย้มสุขภาพตนตอนนี้เหมือนคนไม่แข็งแรง วอนคนเข้าใจ แจงเหตุหน้าบวม
 


       ถึงกับออกอาการช็อกสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง "หญิงลี ศรีจุมพล" หลังจากคุณแม่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนต่อหน้า เลือดออกในสมอง ต้องผ่าตัดด่วน ซึ่งล่าสุดอัพเดทอาการเบื้องต้นปลอดภัยแล้ว เมื่อได้เจอกับเจ้าตัว เธอก็เผยให้ฟังถึงอาการป่วยของตัวเอง พร้อมทั้งอัพเดทสาเหตุที่หน้าบวมว่า

       "สำหรับสุขภาพตอนนี้มีภาวะนอนไม่หลับ แขนและขาชา ตอนนี้กำลังจะรักษาอย่างเต็มที่ อาการเหมือนคนไม่ค่อยมีแรง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ยอมรับตอนแรกมีไปหาคุณหมอมาแล้วแต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก ส่วนสาเหตุที่หน้าบวมเพราะเกิดจากการทานยาเยอะ อาจแพ้ยา ซึ่งตอนนี้คงต้องรอเวลาให้หน้ายุบลง ด้านคุณหมอมีเตือนให้ทานยาอยู่ตลอดและทานอาหารให้ตรงเวลา อยากให้คนเข้าใจเพราะเราทำเต็มที่แต่สุขภาพไม่เอื้ออำนวย ส่วนอาการป่วยมีแคนเซิลงานไปบ้าง แต่หลังจากนี้คิดว่าสุขภาพจะกลับมาดีขึ้น

หญิงลี หน้าบวม แม่ถูกรถชน เลือดออกในสมอง  ผ่าตัดด่วน นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

       ส่วนอาการคุณแม่ก็ทำให้คิดว่าอยากจะอยู่กับเขาให้มากขึ้น อาการตอนแรกต้องดูชั่วโมงต่อชั่วโมง โชคดีมีการดูแลรักษาอย่างต่อเนื่องจากโรงพยาบาลที่บุรีรัมย์ เราเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปาฏิหาริย์ทำให้คุณแม่อาการดีขึ้น จำได้มากขึ้น มีร้องเพลงได้ 1 ท่อน และตอนนี้ไม่กังวลอะไรแล้ว สมองยังมีบวมอยู่บ้าง แต่คุณหมอรอเวลาที่ยุบ ตอนนี้ชีวิตทำเต็มที่แล้ว เชื่ออุบัติเหตุเกิดได้ตลอดแต่ต้องมีสติ ด้านคู่กรณีไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่โดน 3 กระทงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เราไม่ได้เรียกร้องอะไรเพราะอาจจะประมาททั้งคู่ ดีใจได้กำลังใจจากคนทั้งประเทศ"

หญิงลี แม่ถูกรถชน เลือดออกในสมอง  ผ่าตัดด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

“หญิงลี” เคลื่อนไหว! คอมเมนต์นักข่าวดัง หลังวิเคราะห์ปมโลก 2 ใบ

“เพชร พุ่มพวง” ยืนยันไม่เกี่ยว หลังถูกโยงเป็นโลกใบที่ 2 ของ “หญิงลี”

“หญิงลี” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นนักร้องสาวโลก 2 ใบ พร้อมเผยเหตุผลที่แท้จริง

มาแล้ว “หญิงลี” เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกโยงเป็นนักร้องโลกสองใบ

แฟนเพลงถึงกับอึ้ง!! หลังเพจดังเฉลยนักร้องโลก 2 ใบ ชัดแบบไม่เดาแล้ว

“หญิงลี” สูญเสียอดีตผู้จัดการกะทันหัน

Comments