“วงเคลียร์" โต้ข่าววงแตก แจงร่วมงาน “พ้อยท์” ได้ปกติ

“วงเคลียร์" โต้ข่าววงแตก แจงร่วมงาน “พ้อยท์” ได้ปกติ

0

“วงเคลียร์" โต้ข่าววงแตก แจงร่วมงาน “พ้อยท์” ได้ปกติ

       "วงเคลียร์" แจง “พ้อยท์” ออกจากวงเพราะต้องการเติบโต โต้ทะเลาะกัน ยันร่วมงานกันได้ปกติ

        อีกหนึ่งวงดนตรีดังอย่าง “วงเคลียร์" ล่าสุดหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง “พ้อยท์” ได้ขอออกจากวง ซึ่งงานนี้หลายคนจับตามองว่าเป็นเพราะภายในวงมีปัญหาทำให้ต้องออกจากวง เมื่อได้คุยกับ “วงเคลียร์” เขาได้เผยถึงสาเหตุ พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวทะเลาะกันว่า   

        “หลังจาก ‘พ้อยท์’ ออกจาก ‘วงเคลียร์’ กับพ้อยท์ไม่มีอะไร ได้คุยกันถึงเรื่องนี้แล้ว ตนคิดว่ามันอยู่ที่การเติบโตของแต่ละคน พ้อยท์ก็มีเอาเพลงของตนมาให้ฟังอยู่ ไม่ได้มีการแตกวงอะไร ตนเป็นห่วงเขาตลอด ไม่มีการทะเลาะอะไรกันเลย ตนอยากให้ทุกคนรอดูเวลาผลงานของเขาออกมาแล้วทุกคนจะได้เห็นความสามารถของเขาว่ามีมากแค่ไหน ที่ได้คุยกับพ้อยท์ก็มีปรึกษาหลายเรื่องรวมถึงเรื่องส่วนตัวด้วย ตนก็ดีใจที่เขาโตขึ้นและได้เจอเส้นทางของตนเอง ในเรื่องเพลงอื่นๆ ของพ้อยท์ ทาง ‘แพท’ มีไปช่วยเขียนบ้าง คิดว่ามันไม่ได้มีอะไรปิดกั้นกัน สำหรับเรื่องนี้คุยกันมาเกือบปีแล้ว พวกเราทุกคนในวงเป็นพี่น้องกัน ถ้ามีเพลงส่งมาให้ร่วมทำก็ทำได้ไม่มีปัญหาอะไร ยังคุยกันได้เหมือนเดิม

        ด้านเรื่องกระแสวงแตก ตนไม่หวั่นเรื่องกระแสนี้ คำว่าวงแตกมันดูแรงเกินไปเ พราะการที่คนๆ หนึ่งมีเส้นทางที่จะเติบโตแล้วแยกออกไปทำอะไรของเขามันจะเป็นวงแตกได้ยังไง เนื่องจากตนไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เรื่องหาคนมาแทนตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไร เพราะในปีนี้มีโปรเจ็คท์เยอะมาก มีเพลงพิเศษถึงสองเพลง มีซิงเกิ้ลใหม่อีกหนึ่งเพลง และช่วงกลางปีจะมีคอนเสิร์ตใหญ่จึงไม่มีเวลาคิดหาสมาชิกใหม่คนที่ห้า

       ส่วนที่ผ่านมาทุกคนร่วมทำงานด้วยกันหมดเลย การที่มีคนหายไปคนหนึ่งมันก็ส่งผลกระทบบ้างนิดหน่อย แต่ถ้าผลงานไม่ดีทางวงก็จะไม่ปล่อยผ่านแน่นอน ด้านแฟนเพลงส่วนใหญ่รู้กันหมดแล้ว ตนคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องโพสต์บอกว่าวงเหลือสี่คนแล้ว มันดูไม่ค่อยเหมาะสม เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีขนาดนั้น มันเป็นการเติบโตของวง สำหรับคนที่เป็นแฟนคลับจริงๆ ก็มีถามมาตลอดและรู้มาตลอด แล้วที่ได้เจอกับพ้อยท์ได้พูดคุยกันจะมีคนตกใจอยู่บ้าง ตนก็งงว่าตกใจทำไม เพราะทุกคนก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ทุกคนไม่คิดจะชี้แจงอะไรเพราะไม่ได้มีปัญหาอะไร เพลงของพ้อยท์ที่ได้ฟังนั้นดีมาก คิดว่าถูกแล้วที่เขาแยกออกไปทำเดี่ยว เนื่องจากเขาได้ออกไปทำในสิ่งที่รักแล้วทำออกมาได้สุดยอดมาก ทุกคนยังเป็นห่วงและคิดถึงพ้อยท์อยู่เหมือนเดิมเสมอ”

วงดนตรีดัง  วงแตก พ้อยท์ วงเคลียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments