“แดน-แพทตี้” ไร้กังวลอาถรรพ์เลข 7 ไม่กลัวกระทบรักหากฝ่ายหญิงเรียนต่อนอก

“แดน-แพทตี้” ไร้กังวลอาถรรพ์เลข 7 ไม่กลัวกระทบรักหากฝ่ายหญิงเรียนต่อนอก

0

“แดน-แพทตี้” ไร้กังวลอาถรรพ์เลข 7 ไม่กลัวกระทบรักหากฝ่ายหญิงเรียนต่อนอก

      "แดน วรเวช ดานุวงศ์” จับมือ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา"  รับงานคู่ครั้งแรก พร้อมเผยแพลนเรียนต่อนอกของฝ่ายหญิง ย้ำไม่เชื่อกระแสอาถรรพ์คบ 7 ปี แล้วเลิก


      อีกหนึ่งคู่รักนักแสดงสุดน่ารักอย่าง "แดน วรเวช” และสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่ทั้งสองคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานานถึง 7 ปี ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะกลัวอาถรรพ์เลข 7 แบบคู่อื่นๆ บ้างหรือเปล่า และเรื่องที่สาว “แพทตี้” กำลังจะไปเรียนคอร์สระยะสั้นที่ต่างประเทศนั้น ไม่รู้ว่าหนุ่ม “แดน” อยากให้ไปหรือเปล่า เมื่อได้เจอพร้อมหน้ากัน ทั้งสองคนก็ได้เผยว่า 

แพทตี้ อาถรรพ์เลข7   นักแสดงสาว เรียนภาษา

       “เรื่องที่แพทตี้มีแพลนไปเรียนต่อต่างประเทศ คือตนก็สนุก อยากให้น้องออกไปเจอโลเคชั่นข้างนอกบ้าง เขามีเกริ่นบ้าง ก็ตอบไปว่าถ้าเป็นตนเองก็จะไป แต่ก็อยู่ที่น้องตัดสินใจด้วย เห็นบอกว่าจะไประยะสั้น แต่ตนอยากให้ไประยะยาวเลย เพราะมันไม่ได้มีโอกาสบ่อยๆ”

       ด้าน “แพทตี้” เผยว่า “ตอนนี้ก็แพลนอยู่ แต่อยากไปปีนี้ มองไว้ที่เนเธอร์แลนด์ จะไปช่วงระยะสั้นเพราะตัวเองก็มีงานอยู่” ส่วนหนุ่ม “แดน” เผยว่า “มีการคิดถึงแน่นอน แต่ก็บินไปหาได้ ตนส่งกำลังใจให้น้องเขา แต่ตนไม่ได้ไปส่งเพราะช่วงที่น้องไปคาดว่าจะมีงาน เรื่องระยะห่าง และเวลา เราทั้งคู่ไม่กลัว ไม่มีปัญหา อาจมีเฟซไทม์คุยกันบ้าง”

      “แพทตี้” เสริมว่า “ส่วนเรื่องที่คบกันมา 7 ปี ไม่กลัวเลขอาถรรพ์ เราก็ดูแลกันให้ดีที่สุด ไม่ได้กังวลอะไร ตนก็พยายามทำให้ดีที่สุด เรื่องเวลาไป คุยกับพี่สาวไว้บ้าง ไม่แน่ก็เดือนหน้า ตนไปเรียนแบบชิวๆ คืออยากไปเที่ยวด้วย ที่วางไว้ไม่เดือนหน้าก็เดือนถัดไป ไม่ได้รอเล่นสงกรานต์กับพี่แดน ไม่เป็นไร ตนไปเรียนภาษาทั่วไป อาจจะลงคอร์สทั่วไป เจอเพื่อนใหม่ๆ ด้วย”

แพทตี้ อาถรรพ์เลข7   นักแสดงสาว เรียนภาษา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

“แดน” รับหมกมุ่นพร้อมมีลูก! ลั่นให้ลุ้นทุกทริป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments