“ฮั่น” วอนหยุดถามเรื่อง “ไอซ์” ลั่นอยากให้เกียรติหนุ่มคนใหม่ฝ่ายหญิง

“ฮั่น” วอนหยุดถามเรื่อง “ไอซ์” ลั่นอยากให้เกียรติหนุ่มคนใหม่ฝ่ายหญิง

0

“ฮั่น” วอนหยุดถามเรื่อง “ไอซ์” ลั่นอยากให้เกียรติหนุ่มคนใหม่ฝ่ายหญิง

      หมดสิทธิ์ลุ้น "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" วอนอย่าถามรีเทิร์น " ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" รับเฟซไทม์อวยพรวันเกิดฝ่ายหญิง

 

      นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ถูกถามเรื่องของสาว “ไอซ์ ปรีชญา” อีกครั้ง หลังเลิกรากันไปเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่ม “ฮั่น” จะรู้สึกยังไงเมื่อถูกถามเรื่องของฝ่ายหญิงอีกครั้ง เมื่อได้เจอกับเจ้าตัวเขาเผยว่า

       สำหรับเรื่องที่ตนไปอวยพรวันเกิดของ “ไอซ์” คือแสดงความจริงใจว่ามันไม่มีอะไรในกอไผ่ มันเกิดขึ้นมันดีแล้วก็ทำต่อไป คือตนเฟซไทม์ไปหาน้องไปอวยพรวันเกิด และมีแคปรูปมาแล้วก็ลง ตนก็อวยพรตามปกติขอให้มีสุขภาพแข็งแรงความสุขมาก ตนไม่มีของขวัญอะไรให้ คืออวยพรอย่างเดียว เรื่องที่หลายๆ คนลุ้นจะรีเทิร์นไหม อันนี้ตอบไม่ได้ เวลามันเดินไป เขาคงไปเจอคนอื่น ตอนนี้ชีวิตตนก็อยู่กับการทำงานเป็นส่วนใหญ่ ที่อวยพรไปก็ 2 อันเลย คือวันเกิดด้วย วันวาเลนไทน์ด้วย เพราะเขาเกิดวันวาเลนไทน์พอดี พอมีแฟนคลับเข้ามาถามว่าไม่อวยพรให้น้องหน่อยเหรอ เลยเป็นห่วงความรู้สึกของคนหลายคนเลยทำให้เห็นว่า นี่อวยพรวันเกิดน้องไม่ได้มีอะไรเลย ตอนนี้เอาเป็นว่าเป็นพี่น้องกัน ก็ยังคุยกันได้ ไม่มีปัญหาอะไร ไม่ใช่ว่าแยกกันไปแล้วไม่ได้คุยกันเลย ตอนนี้ 2-3 อาทิตที่ผ่านมาไม่ได้คุยกัน  

       ด้านโอกาสลุ้นรีเทิร์นตอบไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของอนาคต เรื่องที่ล่าสุดถ้าเกิดน้องมีคนใหม่ก็ยินดีด้วย คือบางทีตนก็เห็นน้องไปนั่นไปนี่ ก็อาจจะไปทำกับเพื่อนผู้ชายคนใหม่หรือเปล่า เรื่องที่พยายามดูเรื่องรวมของเขาตลอดเวลา คือความจริง ตนฟอลโลว์ ig ไม่เยอะ 40 คนแล้วบังเอิญ story มันขึ้นอยู่จะเห็นพอดี 

ฮั่น ไอซ์ ให้เกียรติ หนุ่มคนใหม่ ฝ่ายหญิง

      ตอนนี้ตนก็ยังไม่มีใหม่ อีกอย่างผมไม่อยากตอบเรื่องน้อง “ไอซ์” อีกแล้ว ไม่พูดเรื่องน้องเขาอีกแล้ว พูดตรงๆ  เขาคงมีคนใหม่แล้ว อีกอย่างเพื่อเป็นการให้เกียรติฝ่ายชายที่เขามาใหม่ในชีวิตน้อง “ไอซ์” ตนจะไม่พูดเรื่องน้อง “ไอซ์” อีกแล้ว ชีวิตตอนนี้ไม่ได้มุ่งสนใจเรื่องผู้หญิง มันมีแฟนคลับ พ่อแม่ พี่น้อง อีกตั้งเยอะ คงไม่เอาเวลาไปอยู่ตรงนี้นานๆ 

      เรื่องข่าวล่าสุด “ณเดชน์” กับ “ไอซ์” อันนี้ผมไม่รู้เรื่องเลย แต่เท่าที่รู้จักฝ่ายชายคงไม่หรอก เรื่อง “นาย นภัทร” ที่ถูกยกมาเป็นมามือที่สาม อันนั้นมันนานมาแล้ว ตนตอบไปแล้ว ไม่มีอะไร ตัว “นาย” มีข่าวกับน้องหลายคน อาจเป็นเพราะน้องเขาเพิ่งเข้ามาในวงการ เวลาทำงาน ใกล้ชิดกับผู้หญิงคนไหนเป็นประเด็นปกติ เป็นเรื่องปกติ

ฮั่น ไอซ์ ให้เกียรติ หนุ่มคนใหม่ ฝ่ายหญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมรับงานในวงการแล้ว

“ไอซ์ ปรีชญา “เคลื่อนไหว! ตอนนี้อยู่ รพ. ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ส่งกำลังใจรัวๆ ให้ “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อครอบครัวและคนรัก

กุมารทำงานย้อนศร “ไอซ์ ปรีชญา” ท่องมนต์ กูรัก กูหลง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง ความสุขไม่ใช่เงินทอง แต่คือสิ่งที่อยู่รอบตัว

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments