“ไดสุเกะ” ปลื้ม “นักบุญทรงกลด” กระแสแรง ไม่รู้! “ซาย KPN” เตรียมแถลงประเด็นดราม่า

“ไดสุเกะ” ปลื้ม “นักบุญทรงกลด” กระแสแรง ไม่รู้! “ซาย KPN” เตรียมแถลงประเด็นดราม่า

0

“ไดสุเกะ” ปลื้ม “นักบุญทรงกลด” กระแสแรง ไม่รู้! “ซาย KPN” เตรียมแถลงประเด็นดราม่า

      “ไดสุเกะ สุกี้คาวา”  ปลื้ม “นักบุญทรงกลด” กระแสแรง ไม่รู้ “ซาย หทัยชนก สวนศรี” หรือ “ซาย KPN” จะออกมาแถลงข่าวหลังเกิดประเด็นดราม่า แจงหลังมีคนเห็นควงหนุ่มเดินเที่ยว ลั่นแค่เพื่อน 

 

        นักแสดงหนุ่ม “ไดสุเกะ สุกี้คาวา” ล่าสุดที่ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดราม่า “กานต์ กษิดิ์เดช” หรือ “กานต์ KPN” และ “ซาย หทัยชนก” หรือ “ซาย KPN” นั้น มีหลายคนจับตามองเขามาก เมื่อได้เจอกับเจ้าตัวอีกครั้งเขาได้อัพเดทถึงเรื่อง “ซาย KPN” พร้อมอัพเดทผลงานละครอย่าง “นักบุญทรงกลด” ที่เขาแสดงว่า

         สำหรับละคร “นักบุญทรงกลด” กระเเสแรง คนค่อนข้างด่าเยอะเพราะอินในความร้าย ส่วนตัวรู้สึกดีใจเพราะว่าคนอินกับการแสดงของเรา 

         ด้านเรื่องความรักของน้อง “ซาย kpn” เจ้าตัวก็บอกตนจะไปปกป้องน้องมากๆ ก็ไม่ได้ และส่วนตัวจะมาห้ามน้องก็ไม่ได้อีก ตนเลยโอเคปล่อยให้มันเงียบไป ไปคุยกันดีๆ กันเอาเอง ส่วนตนก็ยังไม่ได้คุยกับน้องเขาในเรื่องที่เป็นปัญหา แต่ก็จะถามน้องเขาว่าโอเคขึ้น ยังไปกินข้าวกันเที่ยวกันมากกว่า ตนก็จะสนิทกันกับน้อง ส่วนเรื่องที่เป็นดราม่า ก่อนนั้นมีโอกาสได้คุยกับน้องเขา แต่พอเกิดเรื่องมีปัญหาขึ้น ก็ต่างคนต่างเงียบ เงียบเพื่อคิดว่าเราต้องทำยังไงกันต่อไปดี อีกอย่างต่างคนก็ต่างทำงานกันด้วย ที่น้องเขาเงียบไม่ออกมาตอบโต้ เพราะน้องเขารู้เองว่าน้องเขาจะต้องทำยังไง ตนไม่ได้บอกอะไรมาก เพราะว่าการที่น้องออกมาพูดมันไม่ได้เป็นประโยชน์กับทางไหนเลยก็เลยเงียบดีกว่า เชื่อน้องทำถูกแล้ว 

         ส่วนเรื่องที่น้องจะมีการแถลงข่าว ก็ต้องไปถามน้องเขาเองเพราะตนไม่รู้  แต่ความคิดถ้าน้องเขาจะแถลงคงเกี่ยวกับงานเขามากกว่า ไม่น่าจะมาคุยเรื่องนี้แล้ว เพราะว่ามันก็จบไปแล้ว มันนานไปตัวละครมันก็เพิ่มขึ้นทำไปก็มีแต่ปัญหาเพิ่มขึ้นแน่นอน        

         ล่าสุดที่มีคนเห็นตนไปเดินเที่ยวกับหนุ่ม ไม่มีอะไรเพราะว่าเพื่อนกันทั้งนั้น ความคิดว่าทุกคนที่ทำงานข่าวบันเทิงลุคประมาณนี้ ก็ต้องมีข่าวประมาณนี้อยู่แล้ว ตนต้องผ่านมันไปให้ได้ ที่มีข่าวเข้ามาแรกๆ ก็มีนอยด์บ้าง พอคิดเยอะๆ ก็มีเครียดแล้วทำงานไม่ได้เลย หลังๆ ก็เริ่มชินแล้ว คืออยากให้เลือกโฟกัสที่งานดีกว่า เพราะทำงานวงการบันเทิงอยากให้ทุกคนมาเสพงานของตน เรื่องส่วนตัวหรือเรื่องอะไรอย่างนี้ก็ข้ามไปบ้างก็ได้ แต่ห้ามความคิดเขาไม่ได้ แต่อย่าไปสนใจเขาเพราะถ้าสนใจก็มีแต่แย่กับแย่ ไม่ได้น้อยใจอะไร แต่แค่ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เลือกในสิ่งที่ต้องการที่จะนำเสนอ แล้วไปเลือกในสิ่งที่มันไม่ใช่ความจริงอะไรอย่างนี้

ไดสุเกะ นักบุญทรงกลด กระแสแรง  ซาย KPN ประเด็นดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments