“ปุยฝ้าย” สุดแฮปปี้ “คิวปิด” กระแสดี หอบเกมทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “แม็ค”

“ปุยฝ้าย” สุดแฮปปี้ “คิวปิด” กระแสดี หอบเกมทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “แม็ค”

0

“ปุยฝ้าย” สุดแฮปปี้ “คิวปิด” กระแสดี  หอบเกมทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “แม็ค”

       “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” เซอร์ไพรส์ของขวัญพิเศษหวานใจหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล" ฟุ้งซีรีส์ “The Cupids” กระแสดี 

 

       นักแสดงสาวสวย “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ที่ล่าสุดได้หอบของขวัญทำเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” โดยเธอยังได้ร่วมแจมในงานมิตติ้งของฝ่ายชายด้วย ล่าสุดได้เจอกับคุยกับสาว “ปุยฝ้าย” เธอเผยให้ฟังถึงบรรยากาศงานมิตติ้งในวันนั้น พร้อมอัพเดทผลงานของตัวเองให้ฟังว่า

       สำหรับกระแส “กามเทพ” ออนแอร์ก็กระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะตอนนั้นถ่ายค่อนข้างหลายเรื่องถ่ายจนลืมๆ ไปว่าเล่นอะไรไปบ้าง ลืมไปเลยว่ากระแสตอบรับดีมาก ดีใจมากเลยแต่ละตอนตนเล่นอะไรไปบ้างคือที่ลอกไปว่าถ่ายนานแล้วด้วยความที่มันเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ มันออนแอร์ยาวแล้วตนรู้สึกว่าอยู่หน้าจอนานพอสมควร เหมือนดูซีรีส์ คือคนดูเขาจะรักตัวละครไปด้วย

       ส่วนคาแรคเตอร์ตัวละครตัวนี้จริงๆ ต้องบอกว่าตอนนั้นตนจัดฟันแล้วจะพูดไม่ชัดทุกเรื่อง ก็เหมือนว่าเป็นคาแรคเตอร์พูดแล้วเหมือนลิ้นคับปาก คือจริงๆ แล้วตัว “แองจี้” มันมีความเป็นการ์ตูน มนุษย์ทั่วไปคงไม่มีมาทำแบบนี้ ทำอะไรแปลกๆ มนุษย์ทั่วไปเขาไม่ทำกัน เหมือนมันเป็นตัวละครที่สร้างสีสันดีเหมือนกัน ชีวิตจริงไม่ได้ก็ต้องมาเล่นตัวละครแบบนี้ ด้าน “ราชินีหมอรำ” ก็ดีมากเหมือนกันเรื่องนี้ดีมาก อย่างที่บอกไปว่าเล่นเป็นตัวร้าย คือเรื่องนี้มันก็ร้ายสุดจริงๆ แต่มันก็เป็นตัวละครที่ค่อนข้างร้าย ร้ายเปิดเผย มันร้ายมันก็แสดงออกทั้งการกระทำ ทั้งท่าทาง 

  ปุยฝ้าย แฟนมิตติ้ง คิวปิด กระแสดี เซอร์ไพรส์วันเกิด แม็ค

        ด้านวันเกิดจริงๆ แล้วตนไม่ได้ทำเซอร์ไพรส์เหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่จริงๆ ตั้งใจที่จะเซอร์ไพรส์ แต่บังเอิญวันนั้นเขาจัดคอนเสิร์ตกับแฟนคลับ ตนก็เลยไม่มีเวลาไปจัดเตรียมอะไรมากมาย คือก็ไปช่วยเขาแบบแต่งงานหน้า ทำผม วันงานก็ไปสนุกกับเขา ตอนกลางคืนถึงได้ของขวัญแล้วตนก็สังเกตว่าพูดถึงเรื่องอะไรบ้างช่วงนั้นเขาพูดถึงเกม ตอนนั้นเขาก็สนใจเกมเขาอยากได้เกม ก็เลยไปซื้อมาให้ พอเห็นเขาก็ดีใจ เหมือนเด็กเลย เขาบอกว่าเป็นของขวัญที่ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจที่สุด ซื้อมาให้พีคมาก แบบซื้อเกมอันนี้ให้เขา เพราะเขาอยากเล่นเกมมากจริงๆ มันมีแว่นตา แต่มันหมดไม่งั้นคงเต็มสตรีมมากกว่านี้ ก็เป็นของขวัญชิ้นแรก เขาบอกว่าดีใจมาก จะหลอกให้พี่ไม่ออกไปไหน จะหลอกให้พี่อยู่บ้านใช่ไหม (ขำ)

       ส่วนบรรยากาศแฟนมิตติ้ง แฟนคลับเขาน่ารัก ก็วันนั้นเป็นบรรยากาศที่ค่อนข้างอบอุ่น แล้วเป็นกันเอง คือมันไม่มีพิธีการหรือ การวางแผนเลย ว่าในงานวันนั้นมันต้องมีอะไรบ้าง มันเหมือนแบบไปอยู่กับเพื่อนๆ แล้วร้องเพลงให้กันฟัง มีอาหาร เดินไปไหนได้อบอุ่นดี เพราะว่าแฟนคลับบางคน ไม่ได้เห็นหน้ากันมานาน เขาจะมารวมตัวกันวันนี้ คือจริงๆ ก็มีคนที่ชอบตนทั้งเราสองคน แล้วก็มีคนที่ชอบเดี่ยวๆ ก็มี คือทุกคนน่ารักกันทั้งนั้นเลย มันเลยกลายเป็นว่า  มันเป็นบรรยากาศที่ไปด้วยกันได้ทั้งหมด อย่างตน ก็จะพาเพื่อนไป เป็นนักร้อง ไปช่วยกัน เแฟนคลับเขาก็เอนจอยกับทุกคน

ปุยฝ้าย แฟนมิตติ้ง คิวปิด กระแสดี เซอร์ไพรส์วันเกิด แม็ค ปุยฝ้าย แฟนมิตติ้ง คิวปิด กระแสดี เซอร์ไพรส์วันเกิด แม็ค

       สุดท้ายก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามละคร “ฝ้าย” มาตลอดทุกๆ เรื่อง แล้วก็ “เดอะคิวปิด” ก็ออนแอร์ไปเรื่อยๆ คือ “ฝ้าย” จะคอยไปป่วนเขาทุกเรื่อง แล้วเดี๋ยวจะมีละครใหม่ๆ ที่ใกล้เปิด ยังไงฝากติดตามด้วย

ปุยฝ้าย แฟนมิตติ้ง คิวปิด กระแสดี เซอร์ไพรส์วันเกิด แม็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็ค วีรคณิศร์” แจงดราม่าพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ “หลิงหลิง” ยันสนิทใจกับทุกคนในเรื่อง

ดราม่าสนั่น! ชาวเน็ตขุดคลิปเก่า “แม็ค วีรคณิศร์” ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

หวานมาก “แม็ค วีรคณิศร์-วิว” ปล่อยภาพจนคนโสดตายเรียบ

อกหักทั้งประเทศ! “วิว วรรณรท” เปิดตัว “แม็ค วีรคณิศร์” ซบไหล่หวานเว่อร์

แซวสนั่นไอจี “แม็ค วีรคณิศร์” อะไรก้อสู้ “วิว” ไม่ได้

Comments