"บอย" โต้ออกงานถี่ซุ่มเก็บเงินทะลุ 7 หลัก ยันช่องไร้แพลนดึง 3 พี่น้องแสดงละครด้วยกัน

"บอย" โต้ออกงานถี่ซุ่มเก็บเงินทะลุ 7 หลัก ยันช่องไร้แพลนดึง 3 พี่น้องแสดงละครด้วยกัน

0

"บอย" โต้ออกงานถี่ซุ่มเก็บเงินทะลุ 7 หลัก ยันช่องไร้แพลนดึง 3 พี่น้องแสดงละครด้วยกัน

       "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" โต้ออกอีเว้นท์ถี่ซุ่มเก็บเงินได้ทะลุ 7 หลัก ยันช่อง 3 ไร้แพลนดึง 3 พี่น้องร่วมงานละคร แย้มสงกรานต์เตรียมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อน

       พระเอกหนุ่มสุดฮอต "บอย ปกรณ์" ที่ล่าสุดออกอีเว้นท์ถี่ งานนี้ทำเอาหลายคนจับตามองว่าในช่วงเดือนนี้เก็บเงินได้หลายล้านบาท เมื่อได้เจอกับหนุ่ม "บอย" เขาก็เคลียร์ประเด็นดังกล่าว พร้อมแจงเรื่องที่ช่องเตรียมจับ 3 คนพี่น้องมาแสดงละครร่วมกันว่า

       "สำหรับเรื่องที่เราออกงานบ่อยทั้ง 7 วัน คือหลังจากนี้ก็จะพัก ที่ออกบ่อยเป็นจังหวะที่อีเว้นท์จัดเยอะด้วย เหมือนจะหมดช่วงไตรมาสแรก บางงานก็ติดต่อมาเป็นเดือนหรือสองเดือนก็มี หรือเพิ่งติดต่อมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็มี อีกส่วนคงมีกระแสละครที่เล่นด้วย

       ส่วนเรื่องที่เดือนนี้เราเก็บเงินได้หลายล้านก็ไม่จริง จริงๆ ค่าตัวไม่ได้เยอะ ไปตีราคาค่าตัวกันเองมากกว่า ปกติก็  ถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะบางเดือนมีน้อย บางเดือนก็มีเยอะ บางคนคิดว่ากระแสเราไม่ตกก็ขอบคุณมากที่ชื่นชม แต่มีบางช่วงที่จะหายไปถ่ายละครก็คงเห็นกันน้อยลง

       เรื่องที่ทางช่อง 3 จะดึง 3 คนพี่น้องเล่นละครก็ยังไม่มี แต่ก่อนหน้านี้ทางช่องเขาพูดเล่นๆ เฉยๆ ยังไม่มีโปรเจ็คท์ ซึ่งถ้าเล่นกันจริงๆ ก็คงต้องวุ่นนิดนึง หรือถ้าเล่นก็ต้องเล่นเป็นพี่น้องกันคนถึงจะเชื่อ ถ้าเล่นเป็นศัตรูกันคนคงไม่เชื่อ และไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวที่หากรวมกันจะแพง คือไม่จริง ค่าตัวของใครของมันอยู่แล้ว มันก็อยู่ที่ช่องทั้งเรื่องเล่นละครและค่าตัว

       สำหรับเรื่องแพลนเที่ยวสงกรานต์ยังไม่มีแพลนไปกับครอบครัว ช่วงนี้ที่เที่ยวกันน้อยคือไม่มีใครว่างที่จะไป ก็จะไปเที่ยวทะเล ไปกับเพื่อนที่สนิทกัน 2 คน"

พระเอกหนุ่ม พระเอกสุดฮอต บอย ซุ่มเก็บเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments