“เคน” เผย “แรงเงา 2” เตรียมเปิดกล้อง แจงเหตุ “แต้ว” คว้ารางวัลเยอะจาก “นาคี”

“เคน” เผย “แรงเงา 2” เตรียมเปิดกล้อง แจงเหตุ “แต้ว” คว้ารางวัลเยอะจาก “นาคี”

2

“เคน” เผย “แรงเงา 2” เตรียมเปิดกล้อง แจงเหตุ “แต้ว” คว้ารางวัลเยอะจาก “นาคี”

        "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" เผยละคร “แรงเงา” ภาคใหม่กำลังจะเปิดกล้อง แจงกระแสข่าว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” เดินสายรับรางวัลมากกว่าทั้งที่เล่นละครคู่กันเรื่อง “นาคี”

  

       นับได้ว่าเป็นพระเอกสุดฮอตในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ที่ในวันนี้ (31 มีนาคม) เขาได้จัดงานมีตติ้งของตัวเอง โดยถือโอกาสเจอกับแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรม เมื่อได้คุยกับพระเอกหนุ่ม เขาก็เผยถึงกิจกรรมวันนี้ พร้อมทั้งแจงประเด็นที่สาว “แต้ว ณฐพร” กวาดรางวัลในหลายๆ เวทีจากละครเรื่อง “นาคี” พร้อมอัพเดทแพลนสงกรานต์ว่า 

      “ดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรม วันนี้เขินมากเพราะสถานที่อาจจะกะทัดรัดไปหน่อย รู้สึกตื่นเต้นกับงานวันนี้ ก็ร้องเพลงไปหลายเพลงเหมือนกัน 

       อัพเดทผลงานตอนนี้มีละคร ‘กามเทพออนไลน์’ อยากให้ดูกัน ได้เห็นตนกับ ‘น้ำตาล’ ในอีกรูปแบบหนึ่ง ส่วน ‘แรงเงา’ กำลังจะกลับมาอีกรอบหนึ่ง กำลังจะเปิด ‘แรงเงา 2’ ก็ค่อนข้างจะเครียด บทก็ค่อนข้างที่จะยากขึ้นด้วย เพราะมันต้องมีอะไรใหม่ๆ เข้ามา ไม่ใช่ละครรีเมค แต่เป็นละครต่อจากภาคเดิม ที่ต้องเขียนบทขึ้นมาใหม่ ภาคนี้เข้มข้นกว่าภาคแรก ทันสมัยมากกว่า มีตัวละครใหม่ๆ เข้ามาด้วย กับภาคนี้ก็รู้สึกกดดันทั้งตนและทีมงาน เพราะแก้บทค่อนข้างบ่อย ภาคนี้ก็พยายามเต็มที่ ตอนนี้ยังไม่เริ่มถ่ายทำเลย แต่ก็ใกล้เปิดกล้องเต็มที่

       ส่วนกระแสละคร ‘นาคี’ ที่เล่นคู่กับ ‘แต้ว ณฐพร’ แต่แต้วเดินสายรับรางวัลมากกว่า จริงๆ ตัวเขาสมควรได้รับรางวัลอยู่แล้วเพราะได้รับบทที่ยากกว่า ยินดีที่แต้วและละครนาคีได้รางวัล ตนไม่จำเป็นต้องรับรางวัลก็ได้ มีงานให้เล่นดีๆ ก็พอแล้ว ไม่ได้นอยด์อะไรกับกระแสข่าวนี้ ก็เหมือนช่วยๆ กันหนุนขึ้นไป 

        แพลนสงกรานต์ต้องกลับไปทำบุญ 100 วันให้คุณยาย ไม่ได้ไปเที่ยวไหน อยู่ในกรุงเทพฯ ไม่ได้นัดหวานใจ ‘เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา’  ไปทำบุญคุณยายด้วย แพลนเที่ยวหลังสงกรานต์ต้องดูก่อน แต่คงไม่ได้ไปเพราะติดงานเยอะ มีโอกาสได้นัดเจอนัดกินข้าวกันบ้าง

       ด้านโฟโต้บุ๊คตอนนี้ยังไม่ปิด เพราะยังอยากได้ยอดจนกว่าจะโอเค อยากไปช่วยให้ได้มากที่สุด ไม่อยากปิดยอดเร็ว ก็ยังสั่งได้อยู่ กระเเสโฟโต้บุ๊คดีก็รู้สึกดีใจ อยากให้ทุกคนได้ซื้อและมาช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ยอดตอนนี้ไปได้เยอะแล้ว แต่อยากให้เยอะกว่านี้”

เคน โพสต์ฉะ คนเห็นแก่ตัว ข่าวดราม่า ฌอห์ณ  ไม่รับงานคู่ เอสเธอร์ งานอีเว้นท์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน” เสียวสันหลังวาบ หลัง “เอสเธอร์” ให้โอกาสสุดท้าย ยิ้มเร่งทำคะแนนพิสูจน์รัก

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments