ผู้บริหารทรูโฟร์ยูย้ำไม่พับ "นางฟ้าไร้ปีก" ลั่นจ่ายค่าตัวนักแสดงเรียบร้อยแล้ว

ผู้บริหารทรูโฟร์ยูย้ำไม่พับ "นางฟ้าไร้ปีก" ลั่นจ่ายค่าตัวนักแสดงเรียบร้อยแล้ว

0

ผู้บริหารทรูโฟร์ยูย้ำไม่พับ "นางฟ้าไร้ปีก" ลั่นจ่ายค่าตัวนักแสดงเรียบร้อยแล้ว

      "คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน" ผู้บริหารทรูโฟร์ยู ยันไม่พับโปรเจ็คท์ละคร "นางฟ้าไร้ปีก" แน่นอน ส่วนเหตุยังไม่ลงจอเพราะละครยังไม่มีคุณภาพ ต้องปรับปรุง ลั่นจ่ายค่าตัวนักแสดงเรียบร้อยแล้ว

       อีกหนึ่งประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงสำหรับละคร "นางฟ้าไร้ปีก" ที่มีข่าวลือออกมาว่าพับโปรเจ็คท์ไปก่อน หลังมีปัญหาเรื่องค่าตัวนักแสดง ล่าสุดทางผู้บริหารช่องทรูโฟร์ยู อย่างคุณ "เนตรชนก วิภาตะศิลปิน" ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า

       "แจงกรณีข่าวลือละคร 'นางฟ้าไร้ปีก' พับโปรเจ็คท์ไป ในนามของ 'ทรูโฟร์ยู' คัดเลือกละครดีมีคุณภาพ ผู้จัดฯ ทุกคนที่เข้ามาเราก็คัดเลือก รู้สึกงงข่าวเบรกโปรเจ็คท์ละคร 'นางฟ้าไร้ปีก' เพราะยังไม่มีข่าวออกมาจากช่อง อยากให้ทุกคนมั่นใจในประสิทธิภาพของช่อง ด้านละคร 'นางฟ้าไร้ปีก' ยังคงดำเนินต่อไป ในฐานะของช่องเองก็จ่ายค่าตัวนักแสดงไปแล้ว และดำเนินการจ่ายเงินต่อไป ทางช่องเองก็อยากดูคุณภาพของซีรีส์ ปัญหาคือจ้างผู้จัดฯ และผู้จัดฯ ไปดำเนินกับดารา การดำเนินต่อไปเลยเป็นเรื่องของผู้จัดละครกับดารา ทางช่องได้จ่ายเงินลอตแรกไปแล้ว ยันโปรเจ็คท์ละคร 'นางฟ้าไร้ปีก' ยังไม่ได้หยุด ยังดำเนินการอยู่ อยากให้ผู้จัดฯ กับดาราไปคุยกัน แต่ถ้าผู้จัดฯ อยากให้ทางบริษัท ทรูโฟร์ยู เข้าไปพูดคุยก็ยินดี ทางช่องเองยังดำเนินงานต่อ ให้ปรับปรุงให้ดีขึ้นมากกว่า ไม่อยากให้ใช้คำว่าพับโปรเจ็คท์ ให้ไปปรับปรุงจนกว่าคุณภาพจะดี เพราะทางช่องต้องเน้นงานที่มีคุณภาพถึงจะออกอากาศ คำว่าพับหรือหยุดไม่มีแน่นอน ทางบริษัทได้จ่ายเงินให้เรียบร้อยแล้วในส่วนของงวดแรก

ผู้บริหารทรู ทรูโฟร์ยู นางฟ้าไร้ปีก ค่าตัวนักแสดง พับโปรเจ็คท์



       ส่วนพี่เอสมาในนามของผู้จัดฯ ก็คุยกับแม่หน่อยถึงคุณเอสบ้าง เพราะคุณเอสก็อยากได้ผลงานที่ดี ในฐานะของช่องก็ต้องคุยกับผู้จัดฯ และผู้จัดฯ ก็ต้องไปคุยกับดารา จะให้ช่อง ไปคุยก็ไม่ใช่ ได้คุยกับน้องแล้ว ส่วนทางที่ผู้จัดฯ บอกว่าไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย นั้น ยืนยันว่าจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว วอนไม่อยากให้พูดเป็นว่าเป็นละครซ้ำแนวเดียวกันกับ 'เจ้าเวหา' ที่มีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินนักแสดงก่อนหน้านี้ ทางช่องใส่ใจคุณภาพ ใส่ใจผู้จัดฯ ยืนยันดูแลดีทุกฝ่าย จ่ายเงินครบ ไม่ติดค้างกับใครแน่นอน อยากให้ผู้จัดฯ มั่นใจในทรูโฟร์ยู ไม่กลัวคนติดภาพ คนดีคือคนดี คุณภาพคือคุณภาพ ขอให้มั่นใจ ละคร 'นางฟ้าไร้ปีก' ใช้เงินเยอะไม่เป็นไร แต่ขอคุณภาพ ยืนยันคุณภาพดีออนแอร์ให้ทุกคนได้เห็นแน่นอน"

ผู้บริหารทรู ทรูโฟร์ยู นางฟ้าไร้ปีก ค่าตัวนักแสดง พับโปรเจ็คท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments