“บอย” เมินดราม่ารายการ “ท็อปเชฟ” แจงกรณี “จียอน” เชื่อเกิดจากการสื่อสาร

“บอย” เมินดราม่ารายการ “ท็อปเชฟ” แจงกรณี “จียอน” เชื่อเกิดจากการสื่อสาร

0.5

“บอย” เมินดราม่ารายการ “ท็อปเชฟ” แจงกรณี “จียอน” เชื่อเกิดจากการสื่อสาร

       “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เมินกระแสดราม่ารายการ “ท็อปเชฟ” ยันอยากให้มองว่าได้อะไรจากรายการ แจงกรณี “ซอ จียอน” เชื่อเป็นเรื่องการสื่อสาร ขอไม่ตอบเรื่องก้าวร้าวหรือขาดความรับผิดชอบ 
   
       บิ๊กบอสค่ายใหญ่ “บอย ถกลเกียรติ” ล่าสุดได้ปล่อยรายการ “ท็อปเชฟ” แต่เกิดกระแสที่ว่าในรายการมีคำไม่สุภาพเยอะ เมื่อได้เจอกัน “คุณบอย” ได้เผยให้ฟังถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมแจงประเด็นสาว “ซอ จียอน” หลังเจอกระแสดราม่าหนักว่า 

       “กรณี ‘จียอน’ ที่มีข่าวว่าเขาเรื่องมาก ในฐานะที่เคยร่วมงานตนได้ยินนิดเดียว ไม่รู้ความจริงคืออะไร จากที่เคยร่วมงานเขาก็น่ารักดี มันน่าจะเกิดจากเรื่องการสื่อสาร เพราะสื่อสารไม่รู้ว่าผ่านกี่คน เรื่องที่น้องก้าวร้าวหรือขาดความรับผิดชอบ ส่วนนี้ตนตอบไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ทุกคนมีเป้าหมายของตัวเอง เขามีทางเดินของเขา ต้องปรับให้ได้ ตนคิดว่าทุกวันนี้สังคมต้องเปิดใจกันมากขึ้น ต้องยอมรับความจริง แต่ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับจียอนแน่นอน

      ส่วนกระแสรายการ ‘ท็อปเชฟ’ มีดารามาพูดวิจารณ์การใช้คำไม่สุภาพของ ‘เชฟ’ สำหรับตนถือว่าปกติ เพราะว่าตอนพี่โจ้, พี่ม้า, พี่เพชร มาทำ ‘The Star’ ก็โดนเหมือนกัน ต้องรู้ว่ารายการ ‘ท็อปเชฟ’ ไม่ใช่หาพ่อครัว นี่ก็เป็นการสะท้อนอะไรสักอย่าง การที่กรรมการพูดวิจารณ์ ไม่ได้หยาบ ตนคิดว่ามันไม่มีความหยาบคายอะไร แล้วแต่มุมมอง รายการ ‘ท็อฟเชฟ’ ที่ถ่ายทำไปเกินครึ่งแล้ว ตนอยากให้คนมองว่าได้อะไรจากรายการนี้มากกว่า พบว่ามันได้เรื่องทำแบบไหนดีทำแบบไหนถึงค่อยดี ปกติทุกอย่างมีหลายมุมอยู่แล้ว อีกอย่างแต่ละเชฟเขามีเครดิตที่ดี คืองานแต่ละอย่างมันแตกต่างกันอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าจะได้อะไร ตนว่ามันมีสิ่งดีอยู่ อย่างเช่น ‘เชฟอ้อย’ เขาพูดว่าต้องเดินไปเรียนหลายกิโลเพราะพ่อแม่เขาไม่สนับสนุน มันแสดงถึงความมานะและแรงขับ 

บอย เมินดรา ท็อปเชฟ จียอน การสื่อสาร กระแสดราม่า

       เรื่องที่ ‘สี่แผ่นดิน’  จะกลับมาเล่นอีกเดือนสิงหาคมนี้ อาจจะเป็นสี่แผ่นดินสำหรับคนไทยในปี 2560 สำหรับสี่แผ่นดิน 2560 แตกต่างจากสี่แผ่นดิน 2555 เพราะว่า 5 ปีที่แล้วกับตอนนี้บ้านเมืองก็ต่างกัน”

บอย เมินดรา ท็อปเชฟ จียอน การสื่อสาร กระแสดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

“บอย ถกลเกียรติ” เผยเพิ่งรู้ดราม่าปมฉาวผู้ดูแล “สไมล์-มาตัง” ขอสืบข้อมูลคาดสื่อสารผิดพลาด

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“บอย ถกลเกียรติ” เคลียร์ชัด! ดราม่าเงินรางวัลแชมป์เวทีเดอะสตาร์

ว่าที่ลูกรักคนใหม่! “นุนิว” เริ่ดฝากตัว “เฮียบอย” ละครต้องเข้าแล้วนะ

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

“บอย ถกลเกียรติ” ชูคอนเท้นท์ครึ่งปีหลังช่องวัน31/ GMM25

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments