“แอปเปิ้ล” แจงมีฉากเลิฟซีนในซีรีส์ รับเห็นใจแม่หลังแฟนคลับแอดไลน์ป่วน

“แอปเปิ้ล” แจงมีฉากเลิฟซีนในซีรีส์ รับเห็นใจแม่หลังแฟนคลับแอดไลน์ป่วน

0

“แอปเปิ้ล” แจงมีฉากเลิฟซีนในซีรีส์ รับเห็นใจแม่หลังแฟนคลับแอดไลน์ป่วน

 

       “แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต” แจงเหตุที่คุณแม่และเธอต้องโพสต์เตือนสติแฟนคลับใช้เฟซบุ๊กปลอมแอบอ้างในทางไม่ดี แฮปปี้กระแส “U-Prince Series” คนชมเยอะ แง้มมีฉากเลิฟซีน คุณแม่เข้าใจเป็นงาน

 

       นักแสดงสาว “แอปเปิ้ล ลาภิสรา” ที่ล่าสุดแม่ของเธอออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์หลังมีแฟนคลับบางส่วนแอดไลน์เพื่อคุยเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับงาน และภายหลังสาว “แอปเปิ้ล” ออกมาเผยอีกครั้ง เมื่อได้คุยกับเธอเผยให้ฟังถึงสาเหตุที่ต้องออกมาโพสต์ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง “U-Prince Series” ที่ต้องมีฉากเลิฟซีนด้วยว่า

       สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพอตนให้คุณแม่โพสต์ในอินตราแกรม เวลาติดต่องานมี ID Line คุณแม่และก็เบอร์  เริ่มมีคนแอดมาแล้วก็ไม่ติดต่อเรื่องงานแต่ว่าจะมีแบบว่าถามว่าตนอยู่ไหน ทำอะไร จะคุยด้วยอะไรแบบนี้ ก็คือบางทีอาจจะไม่เป็นเวลาใช้คำพูดที่ไม่ค่อยเหมาะสม คุณแม่ก็เลยเริ่มไม่ไหว เขาพูดไม่ค่อยเพราะเท่าไหร่ เพราะเขาพูดแบบเป็นเพื่อนเล่นคุณแม่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาก็ไม่ค่อยโอเค

แอปเปิ้ล ลาภิสรา ฉาก เลิฟซีน ซีรีส์ ยูปริ้นท์ uprince เฟิร์สคลาส แม่ แฟนคลับ ไลน์ ป่วน ข่าว วันนี้ ดารา

 

        ตนได้โพสต์ส่วนตัวด้วย แฟนๆ เขาเข้าใจเพราะอย่างที่บอกตนเขียนไว้ชัดเจนว่าเบอร์โทรนี้สำหรับติดต่องานเท่านั้น เพราะไม่งั้นเวลาพักผ่อนก็จะรบกวนคุณแม่มาก เพราะว่าคุณแม่เป็นเจ้าของเบอร์ ส่วนวิธีจัดการคือคุณแม่ก็พูดกับเขาว่า ใครที่ไม่เข้าใจเขาก็คงใช้วิธีบล็อก แต่ก่อนหน้านั้นก็ต้องพูดคุยกันก่อนว่านี่สำหรับใช้ในการทำงาน ถ้าอยากคุยให้ติดต่อทางช่องทางอื่น จริงๆ มันก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น เพียงแต่ว่าช่วงนี้อาจจะเยอะหน่อย แต่เกรงใจคุณแม่มากกว่า เพราะเขาต้องรับมือทุกๆ วัน อาจจะไม่สะดวกสบายเท่าไหร่

แอปเปิ้ล ลาภิสรา ฉาก เลิฟซีน ซีรีส์ ยูปริ้นท์ uprince เฟิร์สคลาส แม่ แฟนคลับ ไลน์ ป่วน ข่าว วันนี้ ดารา

 

         ส่วนเรื่องเฟซบุ๊กปลอมอันนี้ตนยังไม่เห็นว่ามีใครทำ พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยว่างแต่เห็นมีแฟนคลับบอกมาทางคุณแม่มีคนทำเฟซบุ๊กปลอม ก็เอาไปทักผู้ชาย ให้เบอร์ติดต่อ เอาไปใช้ในทางที่ไม่ดีในทางที่ไม่ถูกต้อง จริงๆ ตนไม่ว่าเลย เอาภาพไปตั้งโปรไฟล์แต่ว่าอยากให้นึกถึงว่า อะไรที่ทำไม่ดีหรือว่าที่เกิดผลเสียหรือเข้าใจผิด อาจจะไม่ใช่ตัว “แอป” อย่างเดียวก็ได้ ที่ใช้ภาพคนอื่นๆ ด้วย อาจจะทำให้คนเข้าใจผิดเกิดความเสียหายเข้ามาได้ ก็อยากให้นึกถึงใจเขาใจเราสักนิดนึง ตนจะใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คเนี่ยคิดถึงผลที่ตามมาในอนาคนข้างหน้า ต้องสมัครงานทำสิ่งต่างๆ ถ้าเขาสืบประวัติมาเป็นคนใช้คำพูดที่ไม่ดี หรือสร้างความเสียหายเกิดขึ้นมา มันอาจจะมีผลมาทีหลังได้ ก็จริงๆ เรื่องพวกนี้ Facebook ปลอมเขาก็ไม่ใช่เขาก็คงไม่ได้แชร์ว่าเป็นของปลอมอยู่แล้วใช่ไหม คนที่ติดตามเขาก็คงรู้ยากนอกจากจะมีคนมาเตือนเขาจริงๆ อยากให้เขาใช้วิจารณญาณดูว่า ถ้าเกิดเป็นตัวตนใครบางคนเขาจะใช้คำพูดแบบนี้จริงๆ รึเปล่า อาจจะเป็น “แอป” ตัวปลอมให้ใช้วิจารณญาณดูว่าอย่าเพิ่งตัดสินใครด้วยคุยด้วยครั้งแรก

 

        ด้านกระแส “U-Prince Series” ก็ดีมาก คือตอนนี้ที่มหาวิทยาลัยคนเรียกว่า “มินนิท” ทั้งนั้นเลย ไม่เรียก “แอปเปิ้ล” แล้ว ก็คนชอบเยอะมาก มีคนมาชมเยอะเหมือนกัน วันก่อนก็เจอพี่ผู้กำกับท่านอื่นที่เคยร่วมงานกันว่าเขาก็ติดตามดู เขาชอบมากอะไรแบบนี้ ก็จริงๆ มันก็มีตัว “แอป” อยู่ในตัว “มินนิท” ด้วย แต่ว่าตนก็ทำการบ้านเสริมในเรื่องอื่นๆ ไม่ได้สาวเปรี้ยวซ่าไรขนาดนั้น ซึ่งมันก็สนุกมากคะเพราะเคยเล่นแต่บทดราม่า ถ้าเกิดมีโอกาสได้เล่นบทน่ารัก สดใส แสบๆ อะไรแบบนี้ก็ยินดีมากเลย ด้านเลิฟซีนก็มีบ้างอย่าง EP4 จะได้ดูกัน ทางคุณแม่ก็เข้าใจ ตอนถ่ายทำก็ไม่ได้ดู ตอนออกอากาศก็ไม่ดู ก็หวงแต่ก็พยายามเข้าใจว่ามันคือการทำงานเขาก็อนุญาติ เขาให้เซฟตัวเองด้วย ซึ่ง “แอป” ก็เซฟตัวเองอยู่แล้วไม่ให้มันมากเกินพอดี

แอปเปิ้ล ลาภิสรา ฉาก เลิฟซีน ซีรีส์ ยูปริ้นท์ uprince เฟิร์สคลาส แม่ แฟนคลับ ไลน์ ป่วน ข่าว วันนี้ ดารา

 

          สุดท้ายสุดฝากแฟนๆ “U-prince series” วันอาทิตย์นี้ 20.00 น. เป็นตอนจบแล้ว ยังไงห้ามพลาดเด็ดขาด “มินนิท” กับพี่ “เฟิร์สคลาส” กำลังมีปัญหาใหม่ รวมถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทอย่าง “มินนิท” กับ “บีเอ็ม” ด้วยเข้มข้นมากๆ เลยห้ามพลาดเด็ดขาดตอนสุดท้ายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments