"นนท์ เดอะวอยซ์" ฉลองวันเกิด 21 ปี แย้มเตรียมบินผ่อนผันทหารที่ภูเก็ต

"นนท์ เดอะวอยซ์" ฉลองวันเกิด 21 ปี แย้มเตรียมบินผ่อนผันทหารที่ภูเก็ต

2.5

"นนท์ เดอะวอยซ์" ฉลองวันเกิด 21 ปี แย้มเตรียมบินผ่อนผันทหารที่ภูเก็ต

        "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" หรือ "นนท์ เดอะวอยซ์" ปลื้มชวนแฟนคลับร่วมทำกิจกรรมฉลองอายุครบ 21 ปี แจงเหตุน้ำหนักลดลง 5 กิโลเพราะคุมอาหาร แย้มเตรียมบินเพื่อขอผ่อนผันเกณฑ์ทหารที่ จ.ภูเก็ต

       นักร้องหนุ่ม "นนท์ ธนนท์" หรือ "นนท์ เดอะวอยซ์" ที่ล่าสุดเพิ่งจัดมีตติ้งให้กับแฟนๆ พร้อมทั้งฉลองวันเกิดอายุครบ 21 ปีของตัวเองไปด้วย เมื่อได้เจอกับหนุ่ม "นนท์" เขาก็เผยถึงบรรยากาศและกิจกรรมในวันนั้น พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องเกณฑ์ทหารให้ฟังว่า

       "สำหรับกิจกรรมฉลองวันเกิด (ย้อนหลัง) ปีนี้กิจกรรมชื่อว่า 'นั่งเล่นกับนนท์' ครั้งนี้ทำแบบฉุกเฉิน ใช้เวลาไม่นาน เป็นงานการกุศล รายได้มอบให้วงดุริยางค์ โรงเรียนวัดสระแก้ว จังหวัดอ่างทอง ที่อยากให้โรงเรียนนี้เพราะมีโอกาสได้เล่นดนตรีเพลงในรัชกาลที่ ๙ กับน้องๆ เขาเป็นเด็กกะเหรี่ยงที่เล่นเก่งมาก เครื่องดนตรีเก่าก็เลยอยากจะช่วยน้องๆ วันนี้ก็มีแฟนคลับมาร่วมบริจาคด้วย

นนท์ เดอะวอยซ์ ฉลองวันเกิด ผ่อนผันทหาร เกณฑ์ทหาร  นักร้องหนุ่ม

       ส่วนของขวัญไม่มีอะไรมอบให้ตัวเอง ขอทำงานเรื่อยๆ ตอนนี้แฮปปี้มาก คิดว่าการได้มาทำงานในวงการก็เป็นโอกาสที่ดี เป็นเหมือนฝันแล้วที่สามารถมายืนตรงนี้ได้ ปีนี้ทำงานหนักมาก คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่มีของขวัญมอบให้ท่าน จะเป็นห่วงเรื่องทำงานและให้กำลังใจมากกว่า และไม่ได้เป็นปีชง มองว่าคนทำงานในวงการก็เจออุปสรรค กับเรื่องเดินแบบล่าสุดตอนเดินก็ตื่นเต้น ครั้งนี้เป็นการเดินแบบถอดแว่นด้วย โดยลดความอ้วนไป 5 กิโลกรัมภายใน 3 วันเพราะเทรนด์นายแบบปีนี้จะผอมๆ ที่จริงงานนี้ได้รับติดต่อมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ติดอะไรหลายๆ อย่างทำให้ต้องเลื่อนออกไป ซึ่งการเป็นนายแบบของตัวเองเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก แต่รู้สึกชอบเพราะทำงานเร็ว เตรียมตัวนาน ก็ซ้อมก่อนขึ้นเดินจริงด้วย

      เรื่องเกณฑ์ทหารก็จะบินไปจังหวัดภูเก็ตบ้านเกิดเป็นครั้งแรกที่เข้ารับการทำเรื่อง ก็ตื่นเต้น จะเลือกผ่อนผันเพราะทำงานอยู่ พี่ชายยังเรียนไม่จบ ทำงาน และยังเรียนปี 1 ด้วย ถ้าเคลียร์ทุกอย่างจบแล้ว ถ้าต้องเป็นทหารก็ได้ มองว่าเป็นหน้าที่ลูกผู้ชาย ทางบ้านก็ไม่ซีเรียสอะไรถ้าเป็น"

นนท์ เดอะวอยซ์ ฉลองวันเกิด ผ่อนผันทหาร เกณฑ์ทหาร  นักร้องหนุ่ม

นนท์ เดอะวอยซ์ ฉลองวันเกิด ผ่อนผันทหาร เกณฑ์ทหาร  นักร้องหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“มินนี่-นนท์ ธนนท์-รัศมีแข” จัดเต็มโชว์ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”

จาก “นนท์ ธนนท์” ถึงแฟนเพลงเผยป่วยเป็นวันที่ 3 พบว่าเป็นติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ

“นนท์ ธนนท์” ประกาศปาร์ตี้วันเกิด แฟนคลับเตรียมสวดคาถากดบัตรด่วน!

ฮอตทุกซิงเกิล ฟังเพลินทุกค่าย! รวมเพลงปังในปี 2023 เซฟลงเพลย์ลิสต์ด่วนๆ

“นนท์ ธนนท์” ตอบแล้วจะมีเอเชียทัวร์ต่างประเทศมั้ย? หลังแฟนๆ เรียกร้อง เผยสุขภาพตอนนี้ดีขึ้น

ตำนานวิ่งมาหา! “นนท์ ธนนท์” ได้ของกินจากแฟนคลับ แถมฝาปิดเลนส์กล้อง ลั่นลองเคี้ยวแล้วแต่แข็งไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments