"หนูเล็ก" ทำเพื่อพ่อแม่ เร่งหาฤกษ์ดี 5 พ.ค. แต่งแฟนหนุ่มหลังคบนาน 10 ปี  

"หนูเล็ก" ทำเพื่อพ่อแม่ เร่งหาฤกษ์ดี 5 พ.ค. แต่งแฟนหนุ่มหลังคบนาน 10 ปี  

0

"หนูเล็ก" ทำเพื่อพ่อแม่ เร่งหาฤกษ์ดี 5 พ.ค. แต่งแฟนหนุ่มหลังคบนาน 10 ปี  

        "หนูเล็ก เพ็ญศรี ปิ่นทอง" หรือ "หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ" ถือฤกษ์ดี 5 พฤษภาคม กับแฟนหนุ่มหลังคบหากันมากว่า 10 ปี พร้อมอัพเดทผลงาน

        นักแสดงตลกสุดฮา "หนูเล็ก เพ็ญศรี ปิ่นทอง" หรือ "หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ" ที่ล่าสุดเธอเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์เร็วๆ นี้ เมื่อได้เจอกับ "หนูเล็ก" เธอก็เผยถึงแผนแต่งงานที่กำลังจะมีเร็วๆ นี้ พร้อมทั้งยังอัพเดทผลงานที่เธอไปออกซีรีส์สุดฮิตอย่าง "ไดอารี่ตุ๊สซี่ส์ 2" ซึ่งมีแฟนๆ ชื่นชอบอย่างมากให้ฟังว่า

        "สำหรับแพลนแต่งงานก็น่าจะวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ คือเราคบกับฝ่ายชายมาจะ 10 ปีแล้ว ส่วนเหตุผลคือ ตอนแรกตกลงกันแล้วว่าจะปีหน้า แต่ทีนี้พ่อไม่สบายแต่งก่อนได้ไหมระหว่างอยู่กันครบๆ ไม่รู้ว่าเขาจะอยู่ถึงหรือเปล่าก็เลยหาฤกษ์ให้เร็วที่สุดตามที่พ่อต้องการ ส่วนเรื่องมีทายาทจริงๆ เราก็ได้หมดเลย แฟนอยากมีลูกอยู่แล้ว

       ส่วนเรื่องการเตรียมงาน ตอนนี้มันก็ไม่ยาก เราจัดเล็กๆ เป็นพิธีทางศาสนาแค่นั้นเลย จะจัดแค่คนในครอบครัวแล้วก็ญาติ ส่วนชุดจริงๆ แล้วจะไม่เอารูปด้วยซ้ำ แต่พี่แจงบอกว่าต้องมี แต่งงานก็ต้องมีรูป เพราะเราไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องอะไรก็เลยยอมไปตามเขาแนะนำ

        ด้านร้านชุดที่เลือก เรารู้ บอกว่าไม่ดีกว่ามันสูงไป เราแค่ตลกธรรมดา ไม่ใช่ซุป'ตาร์ ไม่ต้องไปที่นั่นก็ได้ แล้วคราวนี้พี่ตาเขาก็บอกว่ามาเลยๆ พี่ยินดี ก็เลยลองไปแล้วก็เลือกชุดง่ายๆ ธรรมดา เป็นชุดทั่วไปที่เขาใส่กัน ความรู้สึกไม่ตื่นเต้นเลย รู้สึกเฉยๆ มาก มันเป็นความตั้งใจของเราอยู่แล้ว

หนูเล็ก ฤกษ์ดี นักแสดงตลก แผนแต่งงาน เข้าพิธีวิวาห์

       เรื่องผลงานตอนนี้มีละคร แล้วก็รายการ 'กอดรัดฟัดเหวี่ยง' ของ 'คุณเอ-คุณแอน' แล้วยังมี 'เสือ สิงห์ กระทิง ซ่าส์' ของพี่แอนเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่สนิทกับพี่แอน คือเราไปออกรายการเขามา รายการ 'เก้ง กวาง บ่าง ชะนี' แล้วน่าจะถูกใจ ลองเรียกใช้งาน แล้วเราก็บอกว่าเป็นพิธีกรพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาก็เลยบอกว่าไม่ต้องกลัว เอาตามคาแรคเตอร์ของเราเลย เป็นอย่างไหนเล่นอย่างนั้น เขาชอบก็เลยได้ทำงานด้วยกัน  

      ส่วนละครก็จะมี 'คุณแม่สวมรอย' ของพี่อาร์ท แล้วยังมีอีกเรื่องนึง 'คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง' ของพี่เอิร์น-แม่ก้อย ทาริกา กำลังถ่ายอีกเรื่องนึงของพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เรื่อง 'เสน่ห์นางงิ้ว' ส่วนที่เล่น 'ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์' คนพูดถึงเยอะมาก ก็แบบดีใจ ขอบคุณมากเลย ตัวเองก็ตื่นเต้นมาก เพราะเรากลัวที่จะทำงานกับเขาไม่ได้ กลัวว่าจะพูดไม่รู้เรื่อง แต่พี่ๆ เขาน่ารักมาก ปรากฏว่าเล่นได้ สุดท้ายขอบคุณมากๆ ที่สนใจข่าวเรา ติดตามเรา ทุกอย่างที่ทำคือเพื่อพ่อแม่เลย ที่รีบขนาดนี้ไม่ได้มีปัญหาอื่นเลย"

หนูเล็ก ฤกษ์ดี นักแสดงตลก แผนแต่งงาน เข้าพิธีวิวาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามบินนครฯ ออกจดหมายขอโทษ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ปมพนักงานสนามบินขึ้นเสียงชักสีหน้าใส่

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เดือดเจอพนักงานสนามบินชักสีหน้า ขึ้นเสียง พูดจาไม่ดีใส่

“หนูเล็ก” ตอบชัดหลังถูกถามไปทำอะไรมา ทำไมรวยจัง

เพลงแรกในชีวิต “หนูเล็ก ก่าก๊า” แต่งเองร้องเองความหมายลึกซึ้ง

ยิ่งโตยิ่งหล่อทายาทคนบันเทิง เสิร์ฟความน่ารัก ฉายแววซุปตาร์ตามรอยคุณพ่อคุณแม่

“หนูเล็ก” โชว์ของขลังจากช้าง เจอคนคอมเมนต์ไม่เห็นด้วยเบียดเบียนชีวิตสัตว์ใหญ่

สงสารฉันเถอะ! “หนูเล็ก” โพสต์ความในใจถึงคนที่ชอบเข้ามาขอเงิน

Comments