ย้อนดูชอตบีบหัวใจ! ชวนลุ้นเหล่าดาราคัดเลือกทหารเกณฑ์จับใบดำ-ใบแดง

ย้อนดูชอตบีบหัวใจ! ชวนลุ้นเหล่าดาราคัดเลือกทหารเกณฑ์จับใบดำ-ใบแดง

0

ย้อนดูชอตบีบหัวใจ! ชวนลุ้นเหล่าดาราคัดเลือกทหารเกณฑ์จับใบดำ-ใบแดง

       มาดู! ชอตบีบหัวใจชวนลุ้นเหล่าดารา นักร้อง คนบันเทิง เข้าตรวจเลือกทหารกองเกินเพื่อเข้ารับราชการทหารประจำการ จับใบดำ-แดง ใครรอด? ใครโดน?
 
       วนกลับมาอีกครั้งแล้วกับการเกณฑ์ทหารประจำปี 2560 ซึ่งในปีนี้มีรายชื่อดารานักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเข้าตรวจเลือกทหารกองเกินเพื่อเข้ารับราชการทหารประจำการ โดยมีนักแสดงหลายรายที่ยื่นเอกสารขอผ่อนผันเนื่องจากยังอยู่ในวัยเรียนทั้งปริญญาตรีและปริญญาโท อาทิ เจมส์ มาร์, มิกค์ ทองระย้า, นนท์ เดอะวอยซ์, พีช พชร และ เตนล์ NCT 

       งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยจะพาแฟนๆ ไปย้อนดูชอตชวนลุ้นตอนที่ดาราคนดังจับใบดำ-ใบแดง พร้อมเสียงกองเชียร์ดังสนั่น มาดูกันดีกว่าว่าที่ผ่านมาใครได้ใบแดง และใครได้ใบดำกันบ้าง และความรู้สึกของพวกเขาเป็นอย่างไร

      เริ่มที่คนแรกกับพระเอกตัวท็อปของไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” บอกเลยว่าตอนนั้นแฟนคลับลุ้นกันหนักมาก เนื่องจากเจ้าตัวใช้สิทธิ์ผ่อนผันครบแล้ว จึงเดินทางมาคัดเลือกทหารเกณฑ์ประจำปี 2558 ณ โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลาเขตประเวศน์ โดยหนุ่ม “มาริโอ้” จับได้ใบดำไม่ต้องเป็นทหาร ไม่เพียงแค่นั้น เจ้าตัวยังเรียกเสียงฮือฮาได้เต็มๆ กับการโชว์หุ่นสุดฟิต กล้ามแน่นๆ จนได้ฉายา “หัวนมชมพู” กันเลย


 
       ต่อมากับหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มาลุ้นจับใบดำ-ใบแดงในปี 2556 โดยขอสละสิทธิ์ผ่อนผันเพื่อเข้าคัดเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการ สำนักงานเขตบางนา และเมื่อถึงคิวของเจ้าตัวก็มีเสียงฮือฮาดังมาก ในที่สุดหนุ่ม “อเล็กซ์” จับได้ใบดำไม่ต้องเป็นทหาร ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้เผยความรู้สึกว่า การเกณฑ์ทหารเป็นประสบการณ์ที่ดี และทำอย่างโปร่งใสตามระบบ คืนก่อนจะมาจับใบดำ-ใบแดงนั้นไม่ได้นอนทั้งคืน พยายามทำใจให้ว่างๆ ไม่คิดมาก
 
http://video.mthai.com/news/player/1365093565.html
 
    ด้านหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” หรือที่หลายคนคุ้นชื่อ “กวินท์ 321” เจ้าตัวได้เดินทางไปจับใบดำ-ใบแดงที่อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนบ้านสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในปี 2559 ที่ผ่านมา และผลออกมาคือเจ้าตัวจับได้ใบแดง เป็นทหารบกผลัด 2 หลังจากทราบผลและรายงานตัว หนุ่ม “กวินท์” ก็เดินทางกลับในทันทีโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด กระทั่งภายหลังจากการเข้าฝึกทหารแล้ว เจ้าตัวก็ได้เผยว่า การเป็นทหารนั้นได้ประสบการณ์ชีวิตเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะเรื่องระเบียบวินัย อีกทั้งยังเป็นเรื่องที่คุณแม่อยากให้ได้รับมากที่สุด ที่สำคัญคือ เจ้าตัวได้เป็นทหารผลัดสุดท้ายในรัชกาลที่ 9

 

บีบหัวใจ จับใบดำ ใบแดง ทหารกองเกิน รับราชการทหาร เกณฑ์ทหาร

 

        ด้านหนุ่ม “กวิน ดูวาล” หรือที่หลายคนคุ้นชื่อ “กวิน 321” เจ้าตัวได้เดินทางไปจับใบดำ-ใบแดงที่อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนบ้านสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในปี 2559 ที่ผ่านมา และผลออกมาคือเจ้าตัวนั้นจับได้ใบแดง เป็นทหารบกผลัด 2 ซึ่งหลังจากทราบผลและรายงานตัว หนุ่ม “กวิน” ก็ได้เดินทางกลับในทันที และไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด กระทั่งภายหลังจากการเข้าฝึกทหารแล้ว เจ้าตัวก็ได้เผยว่า การเป็นทหารนั้นได้ประสบการณ์ชีวิตเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะเรื่องระเบียบวินัย อีกทั้งยังเป็นเรื่องที่คุณแม่อยากให้ได้รับมากที่สุด ที่สำคัญคือเจ้าตัวได้เป็นทหารผลัดสุดท้ายในรัชกาลที่ 9 

 


 
    มาต่อกันที่หนุ่ม “แน็ก ชาลี” ได้ไปเข้ารับคัดเลือกทหารที่เขตลาดพร้าว วัดลาดปลาเค้า ในปี 2557 ผลออกมาว่าหนุ่ม “แน็ก” จับได้ใบดำไม่ต้องเป็นทหาร โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า ถึงคิวเกณฑ์ทหารเลยมาจับใบดำใบแดง ไม่อยากปล่อยให้ตัวเองว่าง หากได้ก็ไม่กลัวว่าจะไปอยู่เหล่าไหน ให้ลงใต้ก็ไม่กลัว เพราะตัดสินใจแล้ว คุณแม่ก็โอเค ตนคิดว่าได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร


 
 
    ล่าสุดกับนักร้องลูกทุ่ง หนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” ที่เพิ่งเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2560 เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2560 ณ ที่ว่าการอำเภอปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ เจ้าตัวเดินทางมาแบบสบายๆ พร้อมทั้งร้องเพลงให้ผู้ที่มารับการเกณฑ์ทหารฟัง กระทั่งทราบผล หนุ่ม “เบิ้ล” จับได้ใบแดง สังกัด ทบ.2 ม.12 ผลัดที่ 2 จากนั้นหนุ่ม “เบิ้ล” ก็ได้ก้มลงกราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ที่มารอฟังผลอยู่ด้วยกัน


 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

“แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments