“คิมแจจุง” เยี่ยมแฟนคลับ “น้องมิน” ป่วยในเกาหลี พร้อมให้เงินรักษา 20 ล้านวอน

“คิมแจจุง” เยี่ยมแฟนคลับ “น้องมิน” ป่วยในเกาหลี พร้อมให้เงินรักษา 20 ล้านวอน

0

“คิมแจจุง” เยี่ยมแฟนคลับ “น้องมิน” ป่วยในเกาหลี พร้อมให้เงินรักษา 20 ล้านวอน

          “Jaejoong” หรือ “คิมแจจุง” วง “JYJ” เข้าช่วยเหลือ “น้องมิน ระภีภรณ์ นาสะอ้าน” สาวไทยที่ป่วยในเกาหลี พร้อมให้เงินรักษา 20 ล้านวอน

 

          เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา “Jaejoong” วง “JYJ” ได้ไปเยี่ยมแฟนคลับที่อยู่ในอาการโคม่า โดยแฟนคลับคนนี้เป็นชาวไทยมีชื่อว่า “น้องมิน ระภีภรณ์ นาสะอ้าน” กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในเกาหลี ซึ่ง “Jaejoong” นั้นได้ใส่หมวกและผ้าปิดปากสีดำในวันที่ไปเยี่ยม โดยเขาขออวยพรให้เธอหายไวๆ พร้อมกับมอบเงินจำนวนกว่า 20 ล้านวอนช่วยหรือประมาณ 18,000 เหรียญสหรัฐให้กับคุณพ่อของเธอ หลังจากที่ไปเยี่ยมเธออยู่นานกว่า 20 นาที 

         ทั้งนี้เธอนั้นเป็นแฟนคลับตัวจริงของ K-Pop และ “Jaejoong” ได้เคยไปดูคอนเสิร์ตของเขาในเมืองไทยเมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมาด้วย โดยเธอนั้นได้ล้มป่วยระหว่างที่ไปเที่ยวที่เกาหลี และเมื่อ  “Jaejoong” ทราบข่าวจากเพื่อนคนไทยของเขาและ Korean Entertainment Management Association เขาก็ได้รีบเข้าเยี่ยมเธอ หลังจากที่กลับมาจากการทัวร์คอนเสิร์ตที่ไต้หวัน 

        โดย “Lee Ill Woo” ผู้อำนวยการ Korean Entertainment Management Association ได้เข้าร่วมเยี่ยมเธอกับ “Jaejoong” ด้วย พร้อมบอกว่า เขานั้นอยากจะเก็บเรื่องเป็นความลับ และไม่ได้อยากเผยแพร่ให้สื่อรู้ ก่อนที่จะบอกว่าแฟนคลับทุกคนนั้นมีความหมายกับ “Jaejoong” มาก เพราะว่าถ้าไม่มีแฟนคลับ เขาเองก็คงจะไม่ได้มาเป็นนักร้องอยู่ทุกวันนี้ และบอกว่า เขาเพียงต้องการจะช่วยเหลือแฟนคลับของเขาเท่านั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ ก่อนที่จะถ่ายรูปคู่กับเธอและขอให้พ่อของเอารูปนี้ให้เธอเมื่อเธอฟื้น 

คิมแจจุง เยี่ยมแฟนคลับ น้องมิน อาการโคม่า

 

ที่มา: allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย: daradaily

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments