“เบน” หวนคืนจออีกครั้งใน “คิวปิด” ด้านความรักแฮปปี้ดี ขอเวลาพิสูจน์

“เบน” หวนคืนจออีกครั้งใน “คิวปิด” ด้านความรักแฮปปี้ดี ขอเวลาพิสูจน์

0

“เบน” หวนคืนจออีกครั้งใน “คิวปิด” ด้านความรักแฮปปี้ดี ขอเวลาพิสูจน์

        "เบน กิตติศักดิ์ อัศวศิริชัยกุล” หวนคืนหน้าจออีกครั้งใน “กามเทพออนไลน์ คิวปิดเดอะซีรีส์” หลังหายไปนาน 3 ปี ด้านความรักตอนนี้แฮปปี้ดี

        นักแสดงและพิธีกร “เบน กิตติศักดิ์” หลังจากห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนานถึง 3 ปีกว่าๆ เพราะหันไปหาประสบการณ์เกี่ยวกับงานเบื้องหลัง ล่าสุดเขากลับมามีผลงานหน้าจอให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกครั้งอย่าง “กามเทพออนไลน์ คิวปิดเดอะซีรีส์” โดยเมื่อได้คุยกับหนุ่ม “เบน” เขาก็ได้เผยว่า

        “สงกรานต์ปีนี้แพลนไว้สิ่งแรกเลยคือทานข้าวกับครอบครัว กราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ขอพรจากท่าน แล้วก็พาท่านไปวัด รวมถึงไปหาญาติผู้ใหญ่ไปกราบขอพร คงไม่ได้เดินทางไปต่างจังหวัดที่ไหนเพราะคนเยอะ

        ส่วนผลงานมีละครที่กำลังจะออนแอร์คือ ‘กามเทพออนไลน์ คิวปิดเดอะซีรีส์’ และก็งานพิธีกร ตนหายไปประมาณ 3-4 ปีเพื่อไปเรียนและฝึกงาน แล้วก็หาประสบการณ์เกี่ยวกับการทำงานเบื้องหลัง กลับมาทำเบื้องหน้าได้สักพักหนึ่งแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงเก็บประสบการณ์การทำงานไปด้วย 

       ด้านจิตอาสาที่ตนเคยทำตอนนี้ยังทำอยู่เรื่อยๆ และมีแพลนไปช่วยเหลือเด็กชนเผ่าต่างๆ ที่เชียงราย ตนทำในส่วนประชาสัมพันธ์ แต่จิตอาสาที่ตนทำประจำคือกวาดลานวัด ส่วนใครที่อยากช่วยเหลือเด็กเป็นจิตอาสาก็สามารถทักมาหาตนได้

       เรื่องของความรักก็ปล่อยไปเรื่อยๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ถือว่าความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ไม่มีปัญหา อาจจะมีปัญหาบ้างก็ค่อยๆ คุยกันจนผ่านไปด้วยดี สุดท้ายอยากฝากสงกรานต์ปีใหม่นี้ใครที่ขับรถกลับบ้านขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ดื่มไม่ขับ ถ้าหลับก็เปลี่ยนมือ อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ไม่ว่าคุณจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ยังไงก็ขอให้มีสตินำ และวันสงกรานต์อย่าลืมกลับไปกราบไหว้ผู้ใหญ่ที่เคารพรักด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments