“ณเดชน์-ญาญ่า” ย้ำชัดไม่หมดโปร! ทุกอย่างปกติ  ยืนยันนางเอกซีรีส์เรื่องใหม่ของ “หน่อง” ไม่ใช่ตน

“ณเดชน์-ญาญ่า” ย้ำชัดไม่หมดโปร! ทุกอย่างปกติ  ยืนยันนางเอกซีรีส์เรื่องใหม่ของ “หน่อง” ไม่ใช่ตน

0.5

“ณเดชน์-ญาญ่า” ย้ำชัดไม่หมดโปร! ทุกอย่างปกติ  ยืนยันนางเอกซีรีส์เรื่องใหม่ของ “หน่อง” ไม่ใช่ตน

        “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ปลื้มแฟนคลับแห่ให้กำลังใจใน IG หลังเจอดราม่าหนักที่ผ่านมา ด้านหนุ่ม “ณเดชน์” รับลงเล่นซีรีส์ “มนุษย์ต่างดาวกับสาวตัวร้าย” จริง ด้านสาว “ญาญ่า” ยืนยันตนไม่ได้เล่น

 

         อีกหนึ่งคู่พระเอกนางเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม “ณเดชน์  คูกิมิยะ” และสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่หลังมีข่าวว่าทั้งสองจะได้ร่วมแสดงละครร่วมกันอีกครั้งอย่างเรื่อง “มนุษย์ต่างดาวกับสาวตัวร้าย” ของผู้จัดฯ “หน่อง อรุโณชา” ซึ่งทั้งสองได้ออกมาเผยให้ฟัง พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นที่มีแฟนคลับมาคอมเมนต์ในไอจีให้กำลังใจทั้งสองเกี่ยวกับข่าวดราม่าต่างๆ ว่า

         ส่วนล่าสุดที่แฟนคลับมาคอมเมนต์ในไอจีให้กำลังใจทั้ง 2 คนเกี่ยวกับข่าวดราม่าต่างๆ ที่ผ่านมานั้น ก็ขอบคุณมากๆ ที่เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คน ไม่ทราบว่าแฟนคลับมาให้กำลังใจในไอจี เจอบ่อยที่แฟนคลับมาให้กำลังใจ ตนไม่ได้ให้คุณค่ากับเรื่องนี้อยู่แล้ว 

         ด้านแฟนคลับมาคอมเมนต์ไอจีว่าทั้งคู่ไปดูหนังจูบหัวกันนั้น หนุ่ม “ณเดชน์” ก็เผยว่าตนยังไม่ทราบเหมือนกัน เพราะไม่ได้ดูเนื้อข่าวเท่าไหร่ อีกอย่างเท่าที่ทราบคือไปดูหนัง แต่นอกนั่นไม่มี ยันไม่น่าจะใช่หรือเกี่ยวกับกระแสรักหมดโปร ทางสาว “ญาญ่า” เผยว่า น่าจะเป็นการใส่ไข่ เชื่ออาจจะไม่ใช่แฟนคลับของตนทั้งคู่ที่คอมเมนต์ ก็ทานข้าวดูหนังตามปกติ ที่ผ่านมาโดนจับตาแต่เรื่องรักหมดโปรมาตลอด ทุกอย่างปกติ ด้านหนุ่ม “ณเดชน์” ก็พูดขำๆ ว่า นานาจิตตัง สาเหตุเป็นข่าวน่าจะเกิดจากหลายอย่าง ไม่เกี่ยวว่าละครยังไม่ออน ใครจะคิดยังไงก็เป็นสิทธิของเขาเพราะห้ามเขาไม่ได้

NY ณเดชน์ ญาญ่า หมดโปร นางเอกซีรีส์ หน่อง มนุษย์ต่างดาว สาวตัวร้าย

        สำหรับด้านซีรีส์เกาหลีที่มาทำเป็นภาคไทยเรื่อง “มนุษย์ต่างดาวกับสาวตัวร้าย” ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าพี่ “หน่อง” เคาะนักแสดงแล้วว่าเป็นทั้งคู่ หนุ่ม “ณเดชน์” เผยว่าอยากให้ไปถามผู้ใหญ่ดีกว่า เพราะตอนนี้ตนอยู่ในละคร 2 เรื่องอยู่ คือ “เล่ห์ลับสลับร่าง” กับ “ลิขิตรัก” ส่วนซีรีส์เกาหลีที่พี่ “หน่อง” ทาบทามอยากให้ไปถามผู้ใหญ่ ตอนนี้มีการคุยกันเบื้องต้นแล้ว และพระเอกในซีรีส์คือตนแน่นอน และตนได้ตกลงรับเล่นไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนนางเอกยังไม่รู้เป็นใคร ด้านสาว “ญาญ่า” ยืนยันว่านางเอกในซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่ตนแน่นอน และผู้ใหญ่ไม่ได้มีการคุยอะไรด้วยเลย เพราะปีนี้ตนมีละครแล้ว เชื่อว่าพี่ “หน่อง” คัดสรรนางเอกเรื่องนี้เต็มที่  ส่วนละคร 2 เรื่องที่ถ่ายอยู่ตอนนี้ คาดว่าน่าจะเสร็จและได้ดูในปีนี้ ด้าน “ณเดชน์” ก็ติดจริตในการเป็นผู้หญิงนิดหนึ่ง

NY ณเดชน์ ญาญ่า หมดโปร นางเอกซีรีส์ หน่อง มนุษย์ต่างดาว สาวตัวร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments