ย้อนรอยวีรกรรม "นางเอกผิวเข้ม" ติดแชทเสียงานเดือดร้อนทั้งกองถ่าย

ย้อนรอยวีรกรรม "นางเอกผิวเข้ม" ติดแชทเสียงานเดือดร้อนทั้งกองถ่าย

0

ย้อนรอยวีรกรรม "นางเอกผิวเข้ม" ติดแชทเสียงานเดือดร้อนทั้งกองถ่าย

      วงการบันเทิงไทยปัจจุบันนี้เข้าสู่วงการบันเทิงได้ง่ายถ้าเปรียบเทียบในยุค90 แต่สิ่งที่น่าสนใจควบคู่กันไปอีกหนึ่งอย่างคือจะทำเช่นไรให้ดังทนดังนาน เพราะสมัยนี้ดังเร็วดับเร็วมีให้เห็นกันเยอะซึ่งพฤติกรรมและฝีมือจะเป็นตัวประเมินวัดผลของนักแสดงแต่และคน 

      สำหรับวงการมายาคงต้องบอกว่ามีนักแสดงหลายชีวิตที่ยอมกลับตัวกลับใจเป็นคนดี พยายามปรับปรุงนิสัย เฉกเช่นนางเอกหน้าเข้ม หลังโดนผู้ใหญ่เรียกเข้าห้องเชือดมาแล้ว แต่หลังจากนั้นเหมือนเธอไปกินยาผิดขวดเริ่มว่านอนสอนง่ายจนผู้ใหญ่ออกอาการปลื้ม

       แต่กว่าที่ผู้ใหญ่จะกลับมาเอ็นดูและป้อนละครแน่นเอี๊ยดให้นั้น ย้อนกลับไปวีรกรรมของยัยนางเอกผิวเข้มให้สังคมรับรู้ก่อนดีกว่า ซึ่งเธอเป็นขวัญใจคุณหนูเมื่อได้เล่นละครหลอกเด็กหลังข่าวเรื่องหนึ่ง โดยมีผู้จัดหน้าหล่อรับหน้าที่จรดปลายปากกา แต่อยู่ๆ เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น  เมื่อนางเอกผิวเข้มไม่ตั้งใจทำงาน เพราะหลังจากถ่ายเสร็จในแต่ละซีนแทนที่จะเอาเวลาซ้อมบทในซีนต่อไปกลับเอาเวลาไปแชทไลน์ ทำเอาผู้จัดหน้าหล่อควันออกหู 

       โดยแรกๆ ผู้จัดหน้าหล่อยอมปล่อยผ่านเข้าใจนิสัยวัยรุ่นเสพติดโซเชียล แต่เมื่อต้องเข้าฉากและต้องเทคบ่อยครั้งเดือดร้อนทีมงานและนักแสดงท่านอื่นเลยตัดสินใจเรียกไปตักเตือน แต่เมื่อยัยนางเอกผิวเข้ม เริ่มมีละครให้เล่นเยอะได้เป็นนางเอละครหลังข่าวหลายเรื่อง จากที่ไม่ค่อยตั้งใจทำงาน ติดแชท ติดเพื่อน ก็เริ่มมาเอาใจใส่งานอย่างเห็นได้ชัดเจน และยิ่งไปดูการแสดงของยัยนางเอกผิวเข้ม ถือว่าดีงามพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือสอบผ่านสุดๆ

       คนเราก็มีอดีตด้วยกันทั้งนั้น และถ้ามัวไปจมปลักกับอดีตก็ไม้ต้องมีอนาคตกันพอดี สำหรับนักแสดงฉาวโฉ่ ทั้งหลายที่ยังไม่ปรับปรุงตัว ชอบเชิ่ด ผยอง ชูคอคิดว่าจอมมโน ว่าดังมากในสังคม อยากอะไรทำก็เอาที่สบายใจเลยแล้วกัน แต่สำหรับนางเอกผิวเข้มวันนี้ต้องกดไลท์ในความสำเร็จของเธอ

วีรกรรม นางเอกผิวเข้ม ติดแชท เสียงาน  วงการบันเทิง siveยัดไส้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments