“หนิง” แจงหลังโดนแอบอ้างชื่อหลอกเด็กเข้าวงการ ยันบริษัทของตนไม่มีการรับใต้โต๊ะอย่างแน่นอน

“หนิง” แจงหลังโดนแอบอ้างชื่อหลอกเด็กเข้าวงการ ยันบริษัทของตนไม่มีการรับใต้โต๊ะอย่างแน่นอน

0

“หนิง” แจงหลังโดนแอบอ้างชื่อหลอกเด็กเข้าวงการ ยันบริษัทของตนไม่มีการรับใต้โต๊ะอย่างแน่นอน

 

       "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" อัพเดทข่าวหลังเข้าแจ้งความช่วยเด็กถูกคนสวมรอยเรียกเก็บหัวคิวเข้าวงการในนามบริษัทตน ด้านตนเองทำการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ยันบริษัทตนไม่มีการรับใต้โต้ะแน่นอน

 

       นักแสดงสาว "หนิง ปณิตา” ที่หลังจากมีประเด็นข่าวเข้าแจ้งความเพื่อช่วยเด็กถูกสวมรอยเรียกเก็บหัวคิดเข้าวงการในนามบริษัทตนนั้น เมื่อได้เจอกับสาว “หนิง” ได้อัพเดทความคืบหน้าของเรื่องนี้ พร้อมทั้งเล่าที่มาที่ไปให้ฟังว่า

       สำหรับข่าวเข้าแจ้งความหลังช่วยเด็กถูกคนสวมรอยเรียกเก็บหัวคิวเข้าวงการด้วยเงิน 5 หมื่น ในนามบริษัทตน  เรื่องที่แจ้งความเรื่องยังไม่มีความคืบหน้า แต่ว่าคนที่เขาทำได้ติดต่อกลับมา ว่ามันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด คือตนมีคลิปเสียงที่เขาได้คุยกับตน คุยกับน้อง “เสือ” ไว้ จะว่าไม่ใช่เรื่องของตนมันก็ไม่ถูก ที่ “หนิง” ออกมาทำอะไรแบบนี้ เพราะมันคือความฝันของเด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่อยากมีงานทำ และ “หนิง” ก็อยากให้น้องได้เงิน 50,000 คืน เพราะเขาหยิบยื่นคนอื่นมา ก็อยากให้เรื่องตรงนี้เตือนไม่อยากให้คนอื่นมาเป็นเหยื่อ เพราะ “หนิง” ก็มีประสบการณ์เรื่องนี้มาเหมือนกัน ก่อนที่จะไปแจ้งความไม่รู้จักกับน้อง “เสือ” เลย แต่มีคนโทรมาถามว่าแคสติ้งนัดแสดงต้องเก็บค่าหัวแบบนี้เหรอ ตนก็เลยงง เลยให้เขามาหา “หนิง” ที่ออฟฟิศตอนเช้าและก็ได้มีการพูดคุยกัน เลยโทรไปคุณคนที่เขาไปเอาเงินเด็ก 50,000 ว่ามีคนแอบอ้างชื่อพี่แบบนี้คืออะไร เขาก็ทำเป็นตกใจทำเป็นไม่รู้ พอวางสายจาก “หนิง” เขาก็โทรไปหาน้อง “เสือ” ทันทีโดยที่เขาไม่ทราบว่าน้อง “เสือ” ก็อยู่กับ “หนิง” ตอนนั้น และสิ่งที่เขาได้คุยกับน้อง “เสือ” ก็คือ มีใครโทรไปที่บริษัทหรือเปล่า “หนิง” มันโทรมาโวยวายแบบนี้ เนี่ยทำไมไม่เชื่อใจกัน ไม่ใจเย็นๆ ทำแบบนี้มันพังกันไปหมด หลังจากนั้นก็ให้ “เสือ” วางแล้ว “หนิง” ก็โทรไปอีกว่า พี่ “หนิง” รู้แล้วแหละว่าจะหาวิธีจับโจรยังไง คือประมาณนี้เหมือนเป็นการรับใต้โต๊ะแต่ “หนิง” การันตีว่าไม่มีแบบนี้แน่นอนเพราะ “หนิง” เป็นคนแคสติ้งเอง เด็กแค่กรอกใบสมัครแล้วขึ้นมาแคสติ้งกับ “หนิง” ไม่มีพนักงานมาเกี่ยวข้องในส่วนเลือกนักแสดง 

หนิง มือดี แอบอ้างชื่อ หลอกเด็ก เข้าวงการ บริษัท รับใต้โต๊ะ ดารา ข่าว วันนี้ แจ้งความ

 

         ส่วนเรื่องคดี ในส่วนของ “หนิง” ได้ลงบันทึกประจำไว้ แต่ของน้องเขาคือทั้งแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน แจ้งคนละโรงพักเพราะเรื่องเกิดคนละสถานที่ ซึ่งวันนี้เขาได้คืนเงินน้องแล้ว 50,000 บาท หลังจากคืนแล้วก็มีคู่กรณีอีกหลายรายตามมาแจ้งความกัน ก็ไม่กลัวผลกระทบกับบริษัทตนเพราะถ้าเราออกมาชี้แจงคนก็เข้าใจเอง ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงกับคนนี้เพราะเราก็รีบตัดละครเพื่อนให้ทันออนแอร์ หลังจากเสร็จตรงนี้ค่อยมาคุยกันอีกที

 

หนิง มือดี แอบอ้างชื่อ หลอกเด็ก เข้าวงการ บริษัท รับใต้โต๊ะ ดารา ข่าว วันนี้ แจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจ! “หนิง ปณิตา - น้องณิริน” ร่วมฉลองวันเกิด “จิน จรินทร์” อดีตสามี

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

สุดท้ายแอดมิท “หนิง ปณิตา” เค้กและดอกไม้เบิร์ดเดย์ไปเซอร์ไพรส์ที่รพ.

“หนิง ปณิตา” โพสต์คำคมเตือนสติ รับวันเกิดอายุครบ 43 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments